Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Trước lúc phát sinh ra kháng sinh, những nhà phẫu thuật thường may vết thương có bằng sợi chỉ bạc bởi họ tin rằng nó sẽ giúp ngăn ngừa sự viêm nhiễm.

Trong Thế chiến trước tiên, miếng gạc sở hữu tẩm bạc được vừa qua do họ cho rằng nó cứu được đa dạng quân sĩ. Và họ đã đúng.

Hàng ngàn nghiên cứu y học cho thấy bạc sở hữu hào kiệt kháng khuẩn cực mạnh và là 1 trong các thành phần khiến cho ngay lập tức vết thương. Vậy bí mật của kim dòng quý giá này nằm ở đâu?

"Nghiên cứu cho thấy bạc là chất kháng khuẩn cực mạnh mà tập gym giảm cân gây kích ứng hay độc hại", Valerie Edwards Jones, GS vi sinh vật của ĐH Manchester Metropolitan cho biết.

"Nghiên cứu vừa qua cho thấy bạc sở hữu thể tiêu diệt 650 mẫu vi sinh vật. Kim loại này được kết lại bở hàng ngàn những i-on bạc cực kỳ nhỏ tuổi. các i-on này giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus và nấm lây lan bằng lý lẽ chui vào các tế bào và khử hoạt tính các protein. những cực kỳ vi không thể nhân phiên bản và bị chết. bởi thế sự viêm nhiễm được ngăn ngừa", bà Valerie giải thích.

Năm 2007, Cơ quan Dịch vụ Y tế Anh (NHS) đã chi hơn 23 triệu bảng để đưa bạc vào các miếng gạc bọc chỗ loét chân và tổ chức Bảo vệ giàu có cũng khuyến nghị phải cho bạc vào ống thông tiểu để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu.

Thực vậy, bạc ngày càng được vừa rồi rộng rãi trong những trang vũ trang y tế và đồ dùng bệnh viện như một phương pháp ngăn ngừa nhiễm khuẩn hiệu quả. Nghiên cứu của Quỹ NHS Tim Anh cho thấy bạc khi được đưa vào đồ sử dụng của bệnh viện đã giúp giảm đến 99% lượng vi khuẩn.

Bạc cũng được dùng trong các khí cụ điều trị các bệnh vừa qua da, bỏng và thương tật.

các miếng gạc tap gym bạc sẽ giúp vết thương nhanh lành. Trong điều trị bỏng, tổn thương với nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm cao, nó khác nhau hiệu quả.

Bạc cũng giúp điều trị các bệnh ngoài da như eczema và bệnh vẩy nến, đó là lý bởi vì do sao những dòng kem bôi điều trị tốt thường tap gym 1% bạc. Bạc giúp khử viêm các vùng da tổn thương.

Và không lâu nữa, bạc cũng sẽ được dùng như một cái kháng sinh khi một nghiên cứu của ĐH Texas cho thấy bạc sở hữu thể tàn phá 100% virus HIV trong 3 giờ. Nó cũng tiến công bật virus cúm như các loại kháng sinh tap gym điều trị phòng tập gym vi.

Tuy nhiên, phải mang rộng rãi nghiên cứu hơn nữa, khác lạ là dùng bạc cho đường uống để khiến cho sao đảm bảo an ninh tối đa cho người bệnh. tác dụng phụ của việc uống bạc là gây đổi màu da (màu tái xám).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét