Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

tập gym cho nữ sạch sẽ luôn là điều mà các bà nội trợ mong muốn

mà rất nhiều sản phẩm chúng ta dùng hàng ngày đều chiếm hữu thể tap gym phổ biến hóa chất độc hại, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

các khí cụ dùng cho công việc nấu nướng mang thể cất axít perfluorooctanoic (PFOA). Chất hóa học siêu nguy khốn cho giàu sang này bị tập gym cho nữ là nguyên nhân gây bệnh ung thư, thậm chí gây khuyết tật bẩm sinh ở 1 số loài vật. Điều tệ nhất là trùng hợp được dùng nữa, hóa chất độc hại vẫn không bị phân hủy, mà sẽ sinh tồn phòng tập gym trong môi trường.

Giải pháp: Chỉ nên tiêu dùng các dụng cụ nấu nướng bằng thép không gỉ, thủy tinh hay gang.

2. Máy lọc ko khí

Máy lọc không khí giúp tạo hương thơm cho căn nhà của game thủ. Thế nhưng mà, chính những mùi hương nhân tạo ấy lại là hóa chất độc hại mang thể gây ra bệnh ung thư.

Giải pháp: game thủ sở hữu thể tự cung ứng mùi hương trùng hợp cho máy lọc ko khí bằng nguyên lý pha nước sở hữu những dòng tinh dầu nhưng người chơi yêu dấu.

3. vật phẩm chùi rửa

những vật phẩm lau chùi tòa tháp sẽ giúp căn nhà sạch sẽ, thơm tho hơn, mà cũng gây ra các ảnh hưởng ko rẻ cho phong túc. số đông dung dịch tẩy rửa tap gym các chất hóa học nguy hiểm, gây ung thư, nhiễm trùng da hoặc gây ra những rắc rối cho hệ thống tim mạch

Giải pháp: sử dụng các cách thức tẩy rửa tự dưng (dùng giấm, chanh, muối...) hoặc lựa mua các item an toàn, thân mật sở hữu môi trường.

4. Mỹ phẩm

Từ son môi tới phấn nền trang điểm đều với thể là nguyên nhân làm cho người chơi cảm thấy mỏi mệt. các kết quả nghiên cứu tap gym cho thấy, đa dạng chiếc nước sơn móng tay, nước tẩy rửa móng và dầu gội cũng với chứa hóa chất và mùi hương nhân tạo không rẻ cho phong túc.

Giải pháp: game thủ buộc phải đọc kỹ nhãn mác hoặc tham khảo sự xanh tươi vấn của những chuyên gia để với được những cống phẩm gần đây và an toàn nhất.

5. Đồ chơi trẻ em

Hàng loạt kết quả nghiên cứu đã cho thấy, phổ biến loại đồ chơi chung của trẻ em có chứa các hóa chất độc hại như asen, thủy ngân và chì. Vấn đề là cực kỳ khó để nhận biết những loại đồ chơi độc hại này bằng mắt thường.

Giải pháp: bạn cần kiểm tra kỹ những thành phần của món đồ chơi trước lúc quyết định tậu cho con mình. Tuyệt đối không tậu những vật phẩm có thành phần cũng như xuất xứ, căn nguyên không rõ ràng.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét