Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

ko phải lần nào quan hệ xuất tinh không tính bạn cũng cần uống thuốc giảm thiểu thai khần cấp,

tap gym lần nào quan hệ xuất tinh ko kể bạn cũng cần uống thuốc hạn chế thai khần cấp, do uống thuốc này phổ biến sẽ không hữu ích cho khả năng sinh sản.

Em sở hữu người yêu quan hệ và uống thuốc hạn chế thai khẩn cấp. Sau đó 2 hôm, bầy em mang quan hệ tiếp nhưng mà lần này xuất tinh ở ngoại trừ. Em không biết các lần xuất tinh ngoài rồi thì chúng em sở hữu cần uống thuốc giảm thiểu thai khần cấp nữa không bởi em nghe nhắc xuất tinh không tính cũng là biện pháp hạn chế thai rồi. (Ngọc Tường)

BS. Hoa Hồng tư vấn:

Chào bạn Ngọc Tường,

Chúng tôi cực kỳ hiểu tâm trạng phòng tập gym của bạn khi này, nhưng mà về vấn đề bạn hỏi, chúng ta cần khiến cho rõ một vài điểm như sau:

trước tiên, sau lúc quan hệ, bạn đã uống thuốc giảm thiểu thai khần cấp. Điều này mang tác dụng ngăn ngừa việc mang thai ngoại trừ ý muốn nhưng mà hiệu quả đến đâu thì còn cần tùy thuộc vào thời điểm bạn uống thuốc. Thường thì bạn uống thuốc càng gần giờ quan hệ thì hiệu quả hạn chế thai càng cao.

thiết bị nhị, sau đó phòng tập gym hôm, hai bạn có quan hệ tình dục nhưng tiêu dùng biện pháp xuất tinh không tính, điều này ko đảm bảo hoàn toàn tài năng giảm thiểu thai hay ko. Xuất tinh ko kể mặc dù được coi là một biện pháp tránh thai nhưng mà biện pháp này ko được bình chọn cao về hiệu quả. do, trước khi xuất tinh, tiết dịch của người nam nhi đã ở trong âm đạo của người gym và trong tiết dịch này với thể sở hữu tinh trùng còn sót lại, từ ấy kỹ năng thụ thai cũng có thể xảy ra.

Tuy nhiên, bạn cũng quan tâm về thuốc giảm thiểu thai khần cấp bạn uống trước ấy 2 hôm. trường hợp bạn quan hệ trong thời gian thuốc còn hiệu lực thì bạn cũng có thể tránh được khả năng mang bầu tap gym mong muốn. Còn giả dụ thời điểm quan hệ lần sau này là lúc thuốc đã hết hiệu lực thì khả năng tránh thai của bạn tốt hơn, chỉ còn phụ thuộc yếu tố xuất tinh ngoài.

thứ ba, thuốc tránh thai khần cấp dù rằng sở hữu tính năng hạn chế thai mà lại được cấm chỉ định tiêu dùng liên tục như thuốc hạn chế thai hàng ngày. mang từng loại thuốc sẽ có luật pháp tap gym riêng, ví dụ như không sử dụng quá 2 hoặc 4 lần trong một chu kì kinh nguyệt.

do vậy, không phải lần nào quan hệ xuất tinh bên cạnh rồi bạn cũng uống thuốc hạn chế thai khần cấp, bởi uống thuốc này nhiều sẽ ko có lợi cho kỹ năng sinh sản của bạn về sau này.

thấp nhất, để hạn chế thai không tính ý muốn, bạn phải sử dụng bao cao su cho những lần quan hệ, tuyệt đối không cần lựa sắm biện pháp xuất tinh ngoài. Thuốc tránh thai khần cấp chỉ nên sử dụng trong những giả dụ thực sự khần cấp và không với biện pháp nào cứu vãn thấp hơn, ví dụ như bao cao su bị rách, quên dùng bao cao su, quên uống thuốc hạn chế thai hàng ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét