Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thực tế ko thể khẳng định rằng có những bệnh chỉ riêng thanh nữ thế hệ bị

Thực tế không thể khẳng định rằng sở hữu những bệnh chỉ riêng thiếu nữ mới bị, nam nhi thì ko. giả dụ với chăng thì chỉ là phòng tập gym đại trượng phu mắc bệnh tap gym hơn rất nhiều so sở hữu thiếu nữ nhưng mà thôi. Ngay cả các bệnh tưởng chừng siêu phụ nữ như ung thư vú, loãng xương vẫn có thể gặp mặt bắt buộc ở nam giới.
nhắc về chuyện 1 năm trước theo hậu phi vào khám... ngực ở khoa nam học, bệnh viện Việt Đức, anh Hoàng (37 tuổi, Lĩnh Nam, Hà Nội) không giấu nổi sự vui mừng: "Ngày đó, khi phát hiện ngực sở hữu 1 cục u lạ tôi băn khoăn lắm. Thực ra là hậu phi tôi phát gym. Cô đấy khuyên tôi đi khám vì sợ ung thư vú nhưng tôi gạt đi do nghĩ rằng bệnh ấy chỉ mang thiếu phụ bị thôi, chứ nam nhi làm cho gì có ngực nhưng mà bị ung thư, chắc tôi chỉ bị sưng thôi.
nhưng cả tuần rồi nhưng mà chỗ 'sưng' không khỏi, tôi cũng lo. Được bà xã động viên, phòng tập gym phi tần chồng khăn gói vào đây khám thì thế hệ vấp ngã ngửa. Hóa ra tôi có phòng tập gym ung thư vú thật. Cũng may mà phát hiện sớm buộc phải giờ gần như đã điều trị khỏi rồi".
Ung thư vú ở nam giới là bệnh hiếm chạm chán và với kickboxing tap gym hơn nữ giới số đông (1 nam/108 nữ). Ung thư vú ở nam giới thường được phát hiện lừ đừ hơn ở nữ giới bởi chẳng có quý ông nào tự nguyện đi chụp nhũ tuyến (mammograms) hoặc tự... khám ngực mình xem sở hữu khối u bất thường nào không. Chính do vậy, lúc phát tập gym giảm cân nam xuất hiện mình bị ung thư vú thì đã muộn.
Theo các chuyên gia ngặt nghèo sinh sản của tổng đài phòng tập gym vấn Ánh Dương thì: Tình trạng bệnh ở nam giới thường xấu hơn ở nữ giới bởi vì lúc phát tập gym giảm cân nam xuất hiện thì bệnh đã sở hữu di căn ung thư theo đường máu. những di căn này lặng lẽ trong đa dạng năm, lúc biết đến thì đã muộn.
Ung thư vú ở nam giới thường với những triệu chứng sau đây: Sờ thấy một cục ko đau ở dưới núm vú hoặc quầng vú, mật độ rắn chắc, khó xác định ranh giới; thấy tiết dịch ở núm vú (tuy đây tập gym giảm cân là biểu lộ thường chạm mặt mà trường hợp có là dấu hiệu đáng ngại vì liên quan tới bệnh ung thư biểu mô tuyến); tụt núm vú hay loét núm vú...
tỷ lệ bận bịu bệnh loãng xương giữa tập gym giảm cân cho nam và gym tương đương một nam/4 nữ.
Anh Mạnh Hùng (40 tuổi, Giám đốc buôn bán của một tập đoàn Điện tử ở Hà Nội) liên tiếp té gãy tay 2 lần trong một năm. đến lần vật dụng 2 bị gãy tay, bác sĩ cho khiến một số xét nghiệm và kết luận anh bị loãng xương ở mức độ cảnh báo. Lý giải nguyên nhân bệnh loãng xương của mình, người hùng cho rằng: bởi vì công việc quá bận rộn nên anh thường xuyên về nhà muộn, chuyện ăn uống cũng ko đảm bảo, anh không mang thời gian đồng đội dục phải anh cảm thấy sức khỏe của mình giảm đi tap gym. nhị lần anh gãy tay đều là vì vấp ngã xe siêu nhẹ và anh đưa tay chống xuống đường.
ví như ở gym, bệnh loãng xương là bởi lượng hormone estrogen giảm thì ở nam giới, nguyên nhân lại là bởi vì sự suy giảm của hormone testosterone - hormone giảm cân cho sự chắc chắn và mật độ xương. cùng có tuổi tác hoặc bất kì lý bởi vì gì làm testosterone giảm thì cũng kéo theo chứng loãng xương ở nam giới.
Điều nguy hại nhất là bệnh loãng xương sở hữu thể làm gãy cột sống và xương hông. nam nhi dễ bị gãy xương hông hơn thiếu phụ. Khoảng một phần ba con trai bị gãy xương hông sẽ qua đời trong vòng một năm sau. Ở nam giới, loãng xương với thể xảy ra ngay ở độ tuổi thiếu niên.
Theo những chuyên gia nghiêm ngặt nam giới thì các nguyên nhân khác sở hữu thể dẫn đến loãng xương ở nam giới là: Dược phẩm trị ung thư tiền liệt tuyến sẽ làm giảm lượng testosterone hoặc rượu bia và khói thuốc.
Để phòng ngừa loãng xương, những quý ông bắt buộc té sung đủ canxi và vitamin D - 2 chất thiết yếu để tạo khối lượng xương khi còn trẻ và ngăn ngừa mất xương lúc đã có tuổi. vận động cơ thể cũng giúp dự trữ canxi, nâng cao sự khôn khéo, sức mạnh, sự cân bằng phải ít bị té và gẫy xương. Mỗi tuần nên tập nâng tạ ít nhất 3 lần. Chạy, đi bộ, khiêu vũ hay chơi quần vợt đều thấp cho nghiêm ngặt của các quý ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét