Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Hiểu rõ về cơ thể mình là điều hết sức cần thiết ở cả nam giới và tập gym giảm cân cho nam

Hiểu rõ về cơ thể mình là điều hết sức cần thiết ở cả nam giới và gym. Việc tìm hiểu này sẽ giúp chị em hiểu được cơ chế hoạt động và những nhân tố ảnh hưởng đến nghiêm ngặt sinh sản của bạn dạng thân mình.
Dưới đây là 4 kín chị em buộc phải biết về cơ thể mình.
1. Trứng và chu kỳ kinh nguyệt
Vào tuổi dậy thì, người phụ nữ mở đầu sở hữu hiện tượng rụng trứng và mỗi tháng rụng một lần. một thiếu nữ sở hữu khoảng 400.000 trứng trong nhị buồng trứng và phổ biến chỉ sở hữu một quả trứng được "phóng thích" khỏi buồng trứng và "gặp gỡ" sở hữu tinh trùng, nhập cuộc vào công đoạn thụ tinh.
lúc rụng, trứng chỉ sống được 12-48 giờ, ví như không được thụ tinh nó sẽ tự hư hoại. Khoảng 2 tuần sau đó, những lớp màng dày của tử cung mở đầu rơi rụng xuống và xuất hiện chu kì kinh nguyệt.
Sự rụng trứng thường xảy ra vào khoảng thời gian giữa phòng tập gym chu kì kinh nguyệt, tức là vào khoảng 14-15 ngày sau khi mở đầu mang kinh. lúc trứng đã rụng, các noãn (trứng) đi vào ống dẫn trứng và "chờ" để được thụ tinh. bởi thế, ví như người chơi với quan hệ tình dục ko tap gym biện pháp phòng hạn chế thai trong thời gian này với thể dẫn tới việc trứng được thụ tinh hối hả.
2. Thời điểm dễ "dính bầu" nhất
Thực tế thì tại bất kì thời điểm nào, người phụ nữ cũng với thể dinh bầu bởi cơ chế rụng trứng không hề khi nào cũng vào giữa kì kinh nguyệt và cũng không hề ai cũng như ai. Hơn nữa, tinh trùng của người đại trượng phu lại mang sức sống dai dẳng đến vài ngày nên khó lường trước thời điểm tinh trùng sẽ thụ tinh mang trứng.
Tuy nhiên, thời điểm rụng trứng vẫn là khoảng thời gian với xác suất thụ tinh thành công cao nhất. Khoảng thời gian này được xác định từ 5 ngày trước khi rụng trứng tới sau lúc rụng trứng 1 ngày.
3. Sự thụ tinh
Sự thụ tinh xảy ra sau khi trứng chạm mặt được tinh trùng. Sau lúc tinh trùng được phóng vào trong âm đạo, chúng bơi qua cổ tử cung và vào trong ống dẫn trứng để chạm mặt trứng. Sự thụ tinh và thụ thai thường diễn ra cùng 1 khi. Sau khi thụ tinh, tinh trùng và trứng liên minh thành 1 hạt nhân duy nhất (gọi là hợp tử) và vận động vào trong tử cung.
Trong một số ví như, hợp tử bị tắc lại ở ống dẫn trứng và vẫn phát triển thì được gọi là chửa ngoại trừ tử cung. giả dụ này rất gian nguy và đề nghị người mẹ buộc phải phẫu thuật để bỏ thai.
Cũng với tap gym, mang đa dạng hơn một quả trứng rụng và thụ tinh với tinh trùng hoặc 1 trứng thụ tinh mang đa dạng tinh trùng, tập gym giảm cân thai đôi hoặc đa thai.
4. Sự sở hữu thai
Việc tập gym giảm cân nam xuất hiện 1 thai kỳ mất khoảng một ngày và nó chỉ xong cho tới khi 1 trứng đã thụ tinh thắng lợi có tinh trùng, sau ấy bám được vào màng tử cung của người thiếu nữ.
giai đoạn mang thai phổ biến kéo dài khoảng 9 tháng 10 ngày (40 tuần nói từ ngày khởi đầu chu kì kinh cuối). Trong tập gym giảm cân với thai, sự phát hành của thai nhi dựa dẫm phần lớn vào sự chăm nom của người mẹ (cả về dinh dưỡng lẫn ngặt nghèo tinh thần, đặc biệt là các kiêng khem quan trọng...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét