Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chuyện là, sở hữu 1 cô nàng mới phòng tập gym. Cô đọc đư��c ở đa dạng tài liệu nói rằng

Chuyện là, sở hữu một cô nàng mới kết hôn. Cô đọc được ở phổ biến tài liệu kể rằng, lúc quan hệ hiền thê chồng, kết thúc bao giờ cũng phải là cả phòng tập gym cộng "lên đỉnh" thì mới là... tình dục với chất lượng. dù rằng bản thân cô chưa biết thế nào là "lên đỉnh", thậm chí cô còn thấy đau trong các lần quan hệ nhưng mà cô vẫn tỏ ra như thể mình đang rất... "lên đỉnh", bởi vì cô sợ "nếu nhắc mình không cảm thấy gì thì chồng sẽ cho rằng mình... không bình thường".
Hậu quả là chồng cô đã tập gym giảm cân cho nữ giận phi tần và suýt đòi phòng tập gym lúc phát sinh ra cô đã đóng kịch trong suốt hơn 1 năm sau đấy.
Thông tin sai lệch về tình dục luôn xuất hiện ở khắp hầu hết nơi. tap gym bạn có những nghi ngại mà không biết phải chia sẻ với ai, hãy tham khảo những sự thật sau đây, biết đâu bạn lại với thể khắc phục chuyện phòng the của cung phi chồng mình.
1. Kích thước càng béo càng tốt
với nên quy luật "cái gì to hơn sẽ phải chăng hơn" luôn luôn đúng không? Câu trả lời là không.
người chơi với cảm thấy cường độ và niềm hưng phấn của mình gym vào kích thước của cơ quan sinh dục hay không? vững chắc là không rồi. Thực tế, chỉ sở hữu khoảng 4 cm ở đầu ko kể của ống âm đạo (1/3 chiều dài ống âm đạo) là sở hữu cất những dây thần kinh cảm giác hưng phấn và tạo ra cực khoái mà thôi.
Vậy tại sao lại lãng phí thời gian cố gắng để kích thích 2/3 phía trong của ống âm đạo lúc nó không sở hữu phản ứng gì. đó chính là lý do kích thước chẳng có liên quan gì ở đây.
2. nam nhi nghĩ về tình dục hơn so với thanh nữ
nam nhi hay gym đều nghĩ về tình dục rộng rãi như nhau. 1 khi bạn đã với các cảm nhận về những kích thích tình dục thì cho dù là con trai hay tập gym giảm cân cho nam, bạn cũng với thể không ngăn nổi suy nghĩ về chúng trong ngay cả khi ăn, ngủ...
3. Xuất tinh tap gym là siêu an ninh
Chỉ cần 1 lượng tinh trùng bé đã sở hữu thể khiến bạn với thai. Điều này sở hữu thể xảy ra trước cả khi xuất tinh, do trong nước nhờn của người nam nhi cũng có thể cất tinh trùng. bởi vậy, đừng tin cậy vào tài năng hạn chế thai của biện pháp xuất tinh tap gym này, nó ko có hiệu quả cao lắm đâu.
4. Quan hệ tình dục Dường như hành kinh sẽ chẳng thể có thai
Sai hoàn toàn nhé. Đây là một sai lầm từ vô cùng xa xưa mà nhiều người vẫn mắc phải. dù rằng phần trăm thụ thai ở thời điểm này không cao mà vẫn hoàn toàn sở hữu thể xảy ra. do, tinh trùng sở hữu thể sinh tồn trong cơ thể người thanh nữ vài ngày, và giả dụ bạn với chu kì kinh nguyệt ngắn thì càng sở hữu thể xảy ra quá trị tinh trùng thụ tinh sở hữu trứng.
5. Người đàn bà ko với cực khoái thì ko... phổ biến
giả dụ bạn nghĩ rằng, phụ nữ đã với quan hệ tình dục là phải đạt cực khoái thì bạn đã sai 100%. có những thanh nữ đạt cực khoái và cảm nhận rõ ràng, mang những gym đạt cực khoái mà ko biết; Hoặc kém chất lượng, mang người khi "đạt đỉnh", khi ko.
phổ biến, biểu hiện rõ ràng nhất lúc đạt cực khoái là co thắt cơ xương chậu, nhưng mà cũng có chị em lại cảm thấy vô tư hơn theo phương pháp khác mỗi khi họ đạt được niềm hạnh phúc tột độ trong tình dục.

tap gym, đừng vội nghĩ mình không đạt cực khoái như người khác tức là mình có vấn đề ko ổn nhé.
6. tap gym tập gym giảm cân cho nam đều có điểm G ở cùng 1 chỗ
các bí hiểm quyến rũ của điểm G - ấy là điều mà ai cũng muốn biết và đúng là hầu như chị em nào cũng sở hữu.
Tuy nhiên, tap gym điểm G của chị em nào cũng ở cùng 1 khu vực, với người lại thấy bị kích thích cực độ ở "cô bé", sở hữu người lại ở ngực... Vậy nne, nhiệm vụ của các quý ông là hãy tìm hiểu và mua kiếm điểm G của các chị em nhé.
7. nếu ko rên rỉ tức là ko đạt cực khoái
Điều này thật vô lý. sở hữu người với giọng hát hay, sở hữu người lại ko. nhưng không hát hay không sở hữu nghĩa là họ ko biết hát. Điều đó cũng giống như ko rên rỉ không có nghĩa là bởi họ không đạt cực khoái.
Chỉ mang một phương pháp giải thích duy nhất là: biểu lộ đạt cực khoái của chị em cũng khác biệt, với người nên la hét, với người khóc, có người lại giật lên và có người im thin thít đòi hỏi... Cho cần, hãy nghĩ, đôi khi, yên lặng là kim cương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét