Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

nhưng mà chắc gì, bởi vì công việc cả tuần đã mệt nhoài, cuối tuần là lúc bạn nên thư giãn thật thoả thích

mà chắc gì, bởi vì công việc cả tuần đã mệt nhoài, cuối tuần là lúc bạn nên thư giãn thật tha hồ, thả lỏng cơ thể. "Chuyện ấy" dù sao cũng đòi hỏi một sự cố gắng, hao tổn calo, buộc phải thực hiện khi này khó đem lại được các khoái cảm tối đa.
Trả lời câu hỏi này, phổ biến nhà tình dục học và tâm lý học cho rằng thời gian ưng ý cho những cuộc "giao ban" là vào 1 ngày giữa tuần.
các nhà kỹ thuật Anh đã chỉ đích danh ngày mà các cặp phi tần chồng nên dành cho "chuyện chăn gối" là vào ngày vật dụng tứ. Người ta đã nghiên cứu siêu chi tiết. Chẳng hạn, xét về hàm lượng hormone giới tính trong máu thì vào thiết bị tư, cơ thể hoạt động hiệu quả nhất trong việc cung cấp ra các chất này.
nhưng như ta đã biết, chính các hormone này phát hành ham muốn, thúc đẩy người ta làm "chuyện ấy". bởi vậy, đây là ngày mang lại cho người ta niềm hạnh phúc tối đa.
Dường như, bản năng tính dục (libido) của tap gym chúng ta đạt đến đỉnh cao vào thời điểm tảng sáng thiết bị tứ. lúc này hàm lượng testosterone ở nam giới và estrogen ở nữ giới tăng gần gấp 5 lần so sở hữu các thời điểm khác.
kèm theo vào cuối tuần, ví như không với kế hoạch gì đặc biệt, như một chuyến đi chơi xa chẳng hạn, thì sáng sớm vật dụng Bảy cũng là thời điểm "giao ban" hợp lý.
Song kỵ nhất là thực hiện việc "giao ban" vào ngày thứ hai. Sau mấy ngày nghỉ tới cơ quan, công việc ngập đầu, thêm các lo âu tới công việc, vô cùng dễ bi stress buộc phải chẳng ưa thích sở hữu những giờ phút lãng mạn.
Thực hiện "chuyện ấy", người ta có cảm giác là gượng ép, mất thoả thích và sự hưởng thụ ko toàn vẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét