Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

với nhị phương án: một là bạn cứ ngồi ôm bụng bầu và ch��� đợi thiên thần xuất hiện,

Chỉ còn vài tuần nữa, tí hon yêu của bạn sẽ chào đời. Thời khắc vui miệng, hạnh phúc trào dâng đấy cũng đồng nghĩa mang việc game thủ sẽ bắt buộc tạm thời từ giã các ngày tháng chủ quyền, bay nhảy để một lòng 1 dạ chăm con, ôm con chằm chặp cả ngày.
với hai phương án: một là bạn cứ ngồi ôm bụng bầu và chờ đợi thiên thần xuất hiện, hai là quyết tâm "xõa" hẳn vài lần cho thỏa trước khi nhỏ chào đời. người chơi tìm bí quyết nào? trường hợp là phương án 2, người chơi sở hữu thể tham khảo vài phương pháp dưới đây.
"Gấu lười ngủ đông"
người chơi hãy dành hẳn một ngày để "muốn ngủ tới lúc nào dậy cũng được". bắt buộc nhớ rằng, buộc phải lúc nào nhỏ nhà được hơn một tuổi thì game thủ thế hệ có thời gian để "đánh" 1 giấc tới sáng nhé.
Chị Hồng Hà (Trần Thái Tông, Hà Nội) – mẹ nhỏ Rio (8 tháng tuổi) chia sẻ: "Từ khi sinh con đến giờ, mình chỉ ao ước 1 điều ấy là được ngủ một mạch tới sáng. Chứ hiện nay, đêm nào vợ chồng mình cũng lục đục dậy 3 - 4 lần, hết thì cho con ăn, khi thì con quấy khóc đòi thay bỉm".
Ngày hôm đó, khi đã "ngủ nướng" chán chê, bạn hãy chậm rì rì hưởng thụ bữa sáng cùng 1 cốc sữa ngọt ngào ngay trên giường mình. Hoặc cũng với thể game thủ tự chiêu đãi bản thân mình các đồ ăn nhưng mà người chơi... bỗng dưng thèm.

làm cho các việc mà mình chưa kịp khiến cho
Ví dụ như nhập cuộc khóa học tiếng Anh, hay học 1 khóa học làm bánh cốt yếu (Còn gì tuyệt hơn lúc sau này vào 1 ngày cuối tuần đẹp trời nào ấy, game thủ tự tay trổ tài đãi mấy chồng con người chơi một dòng Mousse caramen).
Hoặc cũng với thể làm điều như chị Thủy Tiên (Lương Văn Can, Hà Nội): "Mình thích vẽ tranh ngay từ nhỏ, trước đây, bố mẹ phòng tập gym cho ra đại dương Gươm xem tranh ở những Gallery. to lên bận rộng rãi việc, học hành, công việc, gia đình… đa số đồ vật cứ cuốn đi như vậy làm quá lâu rồi mình chẳng qua ấy xem tranh. vì vậy, trước khi sinh con, mình đã dành ra nửa ngày để đi xem hết những địa chỉ tranh đấy. Đi bộ vừa thấp cho em nhỏ xíu cũng tốt cho tinh thần của mình. Thật tuyệt vời!".
Hoặc người chơi với thể dành thời gian thong thả để ghi nhớ lại các thời điểm quan trọng trong cuộc đời người chơi từ trước đến nay. Ví dụ, game thủ mang thể xếp lại cuốn album ảnh theo trình tự thời gian có các mốc cần thiết. Nhìn lại những tấm ảnh đó, chắc hẳn người chơi sẽ nên bật cười do sự chỉnh sửa của mình đấy!
"Xõa" hết mình sở hữu đám bạn gái thân
Trước đây, game thủ cứ lần lữa trì hoãn cuộc hẹn chạm mặt có đàn người chơi thân chỉ bởi công việc quá bận, rồi lại chuyện gia đình cũng khiến cho bạn quay cuồng.
game thủ biết không, đây cũng là khi vô cùng có lí để F5 tình cảm bằng hữu ấy. bạn hãy nhấc máy kickboxing và đặt cuộc hẹn: 1 bữa đi ăn lẩu vịt bên cạnh quán vỉa hè thân quen hoặc ăn lẩu nướng nghi ngút khói đúng mùa se phòng tập gym rồi có thể đi xem phim hài lãng mạn, nhẹ nhàng, kết thúc buổi hẹn đó bằng 1 cuộc "chém gió" ngút trời tại một quán nước.
Hoặc không đi xem phim, uống nước nhưng mà quý khách mang thể thư thái nằm dài trong một cái spa. game thủ có thể được đắp mặt nạ, tẩy da chết trong tiếng nhạc êm dịu và hương thơm tinh khiết. Vừa đẹp bên ko kể lại được dịp thư giãn bên trong, một ý nghĩ đó cũng không tệ cần không nào?
cùng chồng "ôn" lại chuyện cũ
Chỉ còn vài tuần nữa, thành viên thế hệ sẽ xuất hiện. Sự kiện ấy sẽ tap gym việc đời sống cung phi chồng son của phòng tập gym người chơi xong. Tại sao người chơi không đặt ngay 1 lịch hẹn anh xã để chào tạm biệt cuộc sống phi tần chồng son nhỉ?
Linh Đan (27 tuổi, Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ: "Ôm loại bụng đẩy đà bước vào 1 liên hệ sang trọng mang 1 người đại trượng phu lịch lãm là chồng mình, nói cũng lôi cuốn đấy chứ? Mình cảm nhận được sự ấm áp của anh dành cho hại mẹ con, thích thật!".
Dành thời gian để tìm hiểu những vấn đề liên quan đến em nhỏ
Gọi điện hỏi đồng đội có kinh nghiệm, đọc sách báo liên quan hoặc lên diễn lũ của chị em để đàm luận những cách làm mẹ trước khi bạn thực hành có thiên thần bé thế hệ.
Dù rộng rãi chị em nghĩ rằng từ lý thuyết tới thực hành chăm con là cả một vấn đề khác nhau tuy nhiên, lúc game thủ nắm bắt được phần nào kiến thức đó thì game thủ càng thêm có nền tảng để bắt tay vào việc để mắt nhỏ một bí quyết "điêu luyện" hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét