Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Dưới đây là 7 dòng tinh dầu từ các mẫu cây, hoa mà người chơi có thể cân kể để dùng.

một. Oải hương
Oải hương mang công dụng giảm lo ngại và căng thẳng. Mỗi khi cảm thấy phiền muộn hoặc áp lực, người chơi hãy thêm 1 vài giọt tinh dầu oải hương hoặc dùng dầu tắm cất tinh dầu oải hương vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn ít phút.
2. Hoa cúc
Tinh dầu hoa cúc cũng là một mẫu tinh dầu cực kỳ được quan tâm nhờ công dụng giảm căng thẳng và giúp cân bằng. Ngoài ra, sẽ cực kỳ tuyệt nếu bạn hưởng thụ một ly trà hoa cúc có mật ong sau 1 ngày bận rộn.
3. Hoa nhài
Mỗi lúc cảm thấy mệt mỏi bởi áp lực cuộc sống, người chơi hãy dùng tinh dầu hoa nhài để giải tỏa tâm trạng. Chỉ nên bôi 1 ít tinh dầu hoa nhài phía sau tai hoặc trên cổ tay sẽ làm cho người chơi có thêm năng lượng và vượt qua cơn mệt mỏi.
7 loại tinh dầu có lợi cho sức khỏe
game thủ hãy sử dụng tinh dầu hoa nhài để giải tỏa tâm trạng. (Ảnh minh họa)
4. Cây bách xù
Cây bách xù siêu hữu dụng trong việc giảm stress. Mùi hương của tinh dầu bách xù sẽ khiến người chơi thư giãn và giảm căng thẳng. bạn mang thể đốt nến thơm tap gym tinh dầu bách xù giúp xua tan bầu không khí giảm cân.
5. Cây lũ hương
game thủ mang thể xoa bóp để thư giãn bằng dầu mát-xa chứa tinh dầu bọn hương khi cảm thấy kiệt sức và ngập lụt trong công việc.
mang đặc tính giảm đau tự dưng và giảm căng cơ, tinh dầu đàn hương sẽ làm cho game thủ hoàn toàn thư thái.
6. Bạc hà
Bạc hà có tính năng chữa bệnh, bởi vậy người chơi hãy thử thêm một vài giọt tinh dầu bạc hà vào nước tắm. Hương thơm dầu bạc hà giúp bạn thông xoang và xua tan cảm giác mệt mỏi.
7 loại tinh dầu có lợi cho sức khỏe
7. Cây kinh giới
Cây kinh giới mang công dụng "đánh bay" căng thẳng, bạn có thể thấm một ít tinh dầu kinh giới bằng miếng bông rồi hít thật sâu.
Trong khi, kinh giới còn mang công dụng giảm huyết áp và là vật dụng gia vị không thể thiếu trong một số món ăn ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét