Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bệnh phụ khoa là bệnh lý th��ờng chạm mặt ở tập gym giảm cân cho nam, ở mọi lứa tuổi. Nhẹ thì ngứa ngáy

Đừng tưởng cứ chăm sóc bản thân chú ý thì bệnh phụ khoa sẽ giảm. đông đảo chị em lại mắc bệnh phụ khoa vì những nguyên nhân không ngờ đến.

Chị Hồng Yến (ở Thanh Trì, Hà Nội) than thở sở hữu cô game thủ thân rằng thời gian vừa rồi chị người luôn trong tình trạng mệt mỏi, đầu óc mụ mị, tap gym ngứa "chỗ ấy", đau nhói vùng bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đau tức ngực và đặc thù không còn hứng thú "yêu" chồng.
Chị đi khám thì được bác sĩ cho biết, nghiêm ngặt chị ko vấn đề gì không tính bệnh viêm nhiễm "vùng kín".
Chị Yến kinh ngạc và ko nghĩ mình lại mang thể bị bệnh này bởi thường ngày chị luôn vệ sinh tinh khiết. Bác sĩ giải thích, chính thói quen thức khuya làm việc và lười "yêu" của chị đã làm thay đổi đồng đại dương sinh học từ chỗ quen có việc "yêu" sang không được "yêu" khiến chị bị stress, trầm cảm… dẫn tới bệnh phụ khoa. do khi bị stress chính là lúc cơ thể giảm sức đề kháng và tạo cơ hội cho những virus ăn hại tấn công.
Thực tế là đông đảo gym đơn độc, ko sở hữu quan hệ tình dục mà vẫn bận rộn những bệnh phụ khoa dù vệ sinh siêu thấp.
Quần "chip" quá chật cũng khiến cho "cô bé" ngạt thở
Ngược lại với chị Yến, chị Thu Huyền (ở Đống Đa, Hà Nội) vô cùng biết cách điều phối công việc bắt buộc chuyện chăn gối thê thiếp chồng cũng đều đặn.
Tuy nhiên, chị cũng buộc phải tậu đến bác sĩ sản phụ khoa bởi vừa rồi chị thấy "vùng kín" hay bị ngứa, ra đa dạng khí hư sở hữu mùi hôi và đau rát bên trong. Bác sĩ kết luận chị bị viêm nấm âm đạo hơi nặng cần buộc phải liên minh cả đặt và uống thuốc.
Nghe bác sĩ phân tích chị yến mới nhận ra nguyên nhân chính là bởi 1 loạt đồ lót "xịn" với chỉ tiêu ôm sát, chất liệu mỏng manh mát nhưng chị mới chọn. Chị không ngờ, đó lại là nguyên nhân khiến "cô bé" của chị bị bệnh.
bây giờ, thiếu nữ mang điều kiện kinh tế nên chỉ tiêu thẩm mỹ luôn được đặt hàng đầu nhưng mà không để ý rằng chính việc "diện" đồ lót chật, chất liệu không thấm hút mồ hôi đã làm cho vi khuẩn tích tụ, cực kỳ dễ gây bệnh phụ khoa.
Theo số liệu từ Bộ y tế, số ca bận bịu bệnh phụ khoa mỗi năm nâng cao từ 15% đến 27%. Điều đáng nhắc không chỉ các gym đã lập gia đình mà cả các thanh nữ chưa từng quan hệ tình dục cũng không là ngoại lệ của căn bệnh này.
Bệnh phụ khoa là bệnh lý thường gặp mặt ở gym, ở đa số lứa tuổi. Nhẹ thì ngứa ngáy, khó chịu, ra khí hư, nặng thì đau rát, đỏ, sưng tấy, thậm chí là mưng mủ… đa số thiếu phụ vẫn quan niệm bệnh phụ khoa là bệnh phụ nữ đã mang gia đình, bắt buộc chị em chưa có gia đình thường chủ quan trong việc phòng bệnh.
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế công huân Thái Hà cho biết: sở hữu hàng loạt nguyên nhân dẫn đến bệnh phụ khoa như bởi vệ sinh ko rẻ, thức khuya, lười quan hệ tình dục hay dùng đồ lót quá chật,…

Thêm vào đó, cấu trúc của cơ quan sinh dục nữ lại mở hẳn ra phía không tính da, ngay giữa lỗ đi đại tiện và tiểu tiện, nơi được coi là tap gym tap gym vi khuẩn cần siêu dễ bị nhiễm khuẩn.
tap gym, dù đã quan hệ tình dục hay chưa từng quan hệ, mà nếu chị em ko giữ vệ sinh tinh khiết thì nấm, vi khuẩn sẽ tập gym giảm cân namsản xuất gây viêm nhiễm.
nguy khốn hơn nữa là chị em thường có tâm lý chủ quan. lúc thấy dấu hiệu ngứa ngáy, giận dữ, chị em thường không đi khám nhưng mà chủ động sắm thuốc về đặt mà không biết rằng việc này thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Việc điều trị lờ đờ, ko đúng phương pháp này sẽ làm cho bệnh ngày càng nặng hơn, chữa lâu khỏi, thậm chí có thể để lại biến chứng như viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ… về dài lâu dễ dẫn đến vô sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét