Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Sự thật chứng minh rằng kích cỡ thế nào ko thành vấn đề nhưng giảm cân là quý ông sử dụng nó ra sao, tài năng thế nào.

Nàng muốn rộng rãi hơn
thiếu nữ khi thỏa mãn tình dục sẽ với ham muốn đa dạng hơn trong "chuyện ấy", có thể là vài lần một tuần hoặc hơn. ví như nàng "đòi hỏi" phổ biến hơn tức là người tập gym giảm cân cho nam đang hoàn thành vai trò làm cho chồng siêu tốt!
Cô ấy biết mình "nóng bỏng"
phụ nữ sẽ ko bao giờ cảm thấy vô tư lúc cho "đối tác" ngắm những ngấn mỡ hay cơ thể xấu xí của mình. Cô đấy chỉ cảm thấy tự tin và ham muốn rộng rãi hơn khi biết mình thú vị, gợi cảm.
Cô ấy báo cáo
một thanh nữ thỏa mãn tình dục sẽ không ngại ngần báo cáo, yêu cầu game thủ tình phải làm thế này, thế kia để cả nhì cộng thăng hoa.
niềm vui
Nghe với vẻ phi lí nhưng mà thú vui trong tình dục giảm cân hơn cực khoái. đại trượng phu càng cố gắng giúp thiếu phụ đạt cực khoái thì lại càng khó chiến thắng, ngược lại hãy tạo sự vô tư, phấn kích cho nàng thì cô đó sẽ đạt cực khoái dễ dàng hơn.
Kích thước dương vật
Chỉ với 7% tập gym giảm cân cho nam nhắc rằng kích thước dương vật giảm cân còn 93% còn lại cho rằng các nhân tố khác cần thiết hơn nhiều. Sự thật chứng minh rằng kích cỡ thế nào ko thành vấn đề nhưng cần thiết là quý ông dùng nó ra sao, kĩ năng thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét