Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

vũ trang cùng hưởng từ này có thể xác định địa điểm khối u, sau ấy máy tự động lập trình sử dụng năng lượng rất âm để tiêu diệt khối u nhưng mà chẳng phải mổ bửa

trang bị cộng hưởng từ này sở hữu thể xác định địa điểm khối u, sau đó máy tự động lập trình sử dụng năng lượng rất âm để tiêu diệt khối u mà chẳng phải mổ xẻ. Sau điều trị, bệnh nhân với thể khiến cho việc ngay do không đau khổ, không mệt mỏi.

cách thức điều trị này dùng sóng vô cùng âm tần số cao dưới chỉ dẫn của hình ảnh cộng hưởng từ của tổ hợp vũ trang FUS-MRI. các chỉ định điều trị hiện giờ là các bệnh như u xơ tử cung sở hữu triệu chứng, lạc nội mạc trong cơ tử cung, điều trị giảm đau trong ung thư di căn xương...
một số chỉ định điều trị đang được nghiên cứu trên lâm sàng như ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú, điều trị parkinson, chứng run vô căn và một số chỉ định khác.
MRgFUS có tác động tàn phá khối u lành tính hoặc ác tính bằng phương pháp đốt nóng. Đầu phát sóng rất âm sở hữu chức năng tập trung sóng cực kỳ âm vào một điểm được xác định trước trong cơ thể - giảm thiểu tổn thương các mô thông thường khác trên đường đi của sóng (da, cơ, mỡ).
Điểm được tập trung sóng rất âm sẽ bị đốt nóng ở nhiệt độ cao (gần 85 độ C) trong vài giây. Từ ấy gây hoại tử cấu trúc cần tàn phá mang khoảng trống vùng tiêu diệt như mong muốn của bác sĩ điều trị. Theo thời gian, cơ thể sẽ hấp thu mô bị hủy và khối u sẽ teo nhỏ lại.
Trong tập gym giảm cân điều trị u xơ tử cung, bệnh nhân vẫn tỉnh táo, chỉ cần sử dụng một liều an thần nhẹ giúp giảm lúng túng, giảm thiểu cử động.
các bệnh nhân mang u xơ tử cung gây triệu chứng, ko kèm các bệnh lý khác và hình ảnh tầm soát trên thiết bị cho thấy, bệnh nhân đủ điều kiện để tiến hành điều trị thì được chỉ định áp dụng.
lý lẽ điều trị này mang kickboxing biến chứng phải chăng, phỏng nhẹ ở vùng da là công dụng phụ hiếm gặp. Vài giờ sau điều trị, người bệnh sở hữu thể về nhà (không cần cần theo dõi tại bệnh viện) và có thể sử dụng một số thuốc không kê toa giúp giảm đau nhức ở vùng chậu, chân hay vùng lưng.
Sau điều trị 3 tháng, đa dạng bệnh nhân sở hữu thai và sinh con chung. Theo nghiên cứu, lý lẽ này với thể tiêu diệt trên 60% không gian khối u, cho kết quả điều trị phải chăng so với các phương pháp khác cũng như sau 2 năm điều trị. Hiện giá 1 lần điều trị trọn gói là 35 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét