Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

ví như bạn ko đạt cực khoái lúc quan hệ tình dục thì đấy cũng là điều hoàn toàn chung

trường hợp bạn không đạt cực khoái lúc quan hệ tình dục thì đó cũng là điều hoàn toàn chung. Tuy nhiên, ấy cũng sở hữu thể là một thiệt thòi cho bạn bởi vì bên cạnh chức năng thắt chặt tình cảm của nhì người, cực khoái cũng với khá rộng rãi tiện lợi cho nghiêm ngặt của bạn.
trường hợp thường xuyên đạt được cực khoái trong tình dục, chị em sẽ cảm thấy thư giãn hơn, tinh thần minh mẫn hơn, giảm chuột rút, đau đầu và rất hữu ích cho giấc ngủ.
đấy là do khi lên cao trào, cơ thể của bạn chế tạo ra oxytocin, một dòng hormone mang chức năng tạo cảm giác hưng phấn, thư giãn và giảm đau.
mặc dù vẫn biết cực khoái sở hữu đa dạng công dụng như vậy mà điều khiến chị em băn khoăn nhất là khiến sao để đạt cực khoái. Để giải tỏa "khó khăn" này, chúng tôi đã tổng hợp một số kinh nghiệm của những chị em, những người thừa nhận mình đã và vẫn đạt cực khoái trong những lần quan hệ vợ chồng như dưới đây.
Nghe chị em "trải lòng" về chuyện đạt cực khoái
Cực khoái còn cực kỳ hữu ích cho nghiêm ngặt. Ảnh minh họa.
1. Chị Hoàng Vân (24 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội): Hãy học cách thở
một số thiếu nữ cảm thấy ngại ví như như họ phát ra tiếng khi "yêu", chính bởi vậy họ kìm giữ ngay cả tương đối thở của mình.
mà điều này thực ra lại với thể chính là thủ phạm phá vỡ con đường "lên đỉnh" của chị em. Đừng cố giữ nhịp thở của mình, tương đối thở sâu và những tiếng rên rỉ đôi lúc lại càng tăng nhanh cực khoái cho chị em.
ví như sợ tiếng ồn quá mập, bạn mang thể giữ một mẫu gối để chặn lại.
2. Chị Mỹ Hạnh (28 tuổi, Thanh Hóa): đồng đội dục cho những cơ ở âm đạo
các cơ âm đạo mạnh mẽ không chỉ giúp chị em đơn giản đạt cực khoái nhưng mà còn giúp các đức ông chồng cũng cảm thấy "sung sướng" lây.
một cách để tập gym giảm cân nên ăn gì những cơ bắp vùng này chính là "bài tập Kegel". Bài tập Kegel có thể nghĩ đến như thể khi bạn đang đi tiểu thì ngưng dòng tiểu lại trong vài giây rồi lại thả lỏng ra thông thường. các cơ bắp mà game thủ dùng cho hành động này cũng chính là cơ bắp với nhiệm vụ co thắt lại khi "lên đỉnh".
Chính tap gym, việc rèn luyện cho những cơ ở âm đạo là siêu cần thiết. Ban đầu chưa quen thì chị em sở hữu thể cảm thấy khó thực hiện, nhưng sau đó sẽ vô cùng đơn giản.
Bài tập này với tập gym giảm cân là sở hữu thể tập được ở toàn bộ nơi, tap gym lúc, dù là chị em đang đứng, ngồi hay nằm. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, hãy tập trong khi đi tiểu để hạn chế nhầm sở hữu việc co thắt các cơ bụng và mông. Mỗi ngày chị em phải tập 4-5 lần, mỗi lần khoảng 10 nhịp.
3. Chị Thu Minh (32 tuổi, Hà Nội): Thử nghiệm tứ thế thế hệ
"Chuyện ấy" mãi 1 tứ thế, địa điểm cũng sở hữu thể chán lắm chứ, bởi vậy, chỉnh sửa bốn thế là điều hết sức cần thiết, nhất là có các chị em đã với "nhiều năm kinh nghiệm" trong tình trường này.
thay đổi bốn thế mang thể tạo cho chị em lẫn anh ấy các cảm xúc thế hệ, tò mò và muốn được tìm hiểu các điều mới. Hơn nữa nó còn khiến cho nâng cao ham muốn và hưng phấn để cả nhị đơn giản "về đích" cộng nhau.
Vậy thì, lý do gì nhưng mà chị em không thử chỉnh sửa phòng tập gym thế để "phục vụ" mình và chồng nhỉ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét