Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Vết loét rất lôi cuốn bị bội nhiễm do các vi khuẩn, lúc ấy vết loét tập gym giảm cân đau, với mủ, mùi hôi và rất khó lành



U hạt bẹn lây truyền trực tiếp khi quan hệ tình dục ko bảo vệ. Bệnh thường gây thương tổn, khu trú cơ bản ở bộ phận sinh dục, bẹn và quanh hậu môn.

Triệu chứng:

Thời kỳ ủ bệnh kéo dài từ một tuần đến 3 tháng sau lần quan hệ tình dục ko bình an có nhiễm vi khuẩn, trung bình từ 1-3 tuần.
Bệnh tiến triển lỏng lẻo, kín.

- Tổn thương thường xuất hiện ở da hoặc niêm mạc bộ phận sinh dục (dương vật, bìu, quy đầu ở nam; môi ốm, môi to, gò xương mu, âm đạo và cổ tử cung ở nữ) hay vùng xung quanh hậu môn. Loét một hay đa dạng chỗ, hóa cứng, u hạt, cực kỳ đỏ, không đau hay chảy máu lúc khám... là các thể hiện theo từng giai đoạn và tình trạng bệnh.

- ban đầu, tổn thương là những cục thâm nhiễm ít đau và nhanh lẹ bong ra, để lại những vết loét nông, bờ rõ rệt, nền là tổ chức hạt mủn, màu đỏ như thịt bò.

- các nốt tổn thương lan dần ra quanh đó theo đường kế cận. Bờ tổn thương lan rộng, có mép quăn vô cùng đặc trưng của tổ chức hạt.

- Vết loét sở hữu thể lan rộng lên vùng bụng dưới hoặc xuống đùi. với thể mang 1 phía lành dần khiến cho sẹo, Bên cạnh đó phía đối diện lại lan rộng ra.

- Vết loét rất hấp dẫn bị bội nhiễm bởi những vi khuẩn, lúc đó vết loét vươn lên là đau, có mủ, mùi hôi và rất khó lành.

Biến chứng:

U hạt bẹn mang thể lây truyền qua đường tình dục và 1 lúc đã bị bệnh thì vô cùng có thể dẫn tới biến chứng gian nguy. một số biến chứng chung nhất của bệnh này là:

- Ung thư biểu bì, bao gồm ung thư tế bào gai và tế bào đáy.

- Hẹp quy đầu, biến dạng bộ phận sinh dục, suy giảm tác dụng sinh dục.
Điều trị:
Bệnh với thể điều trị bằng kháng sinh phối hợp, thời gian điều trị từ 1-3 tuần hoặc kéo dài hơn cho tới khi tổn thương lành hẳn. Để bệnh không tái phát, cả bạn và bạn tình đều nên điều trị triệt để.

lúc mang dấu hiệu bệnh, bạn nên tới gặp mặt bác sĩ chuyên khoa để khám và được kê toa đúng thuốc, tuyệt đối tránh tự ý dùng thuốc để giảm thiểu các biến chứng đáng tiếc.
Phòng bệnh:

Cho tới nay chưa sở hữu vacxin phòng ngừa u hạt bẹn vì thế, việc phòng bệnh là hết sức cần thiết. Theo lời khuyên của những chuyên gia sức khỏe thì bạn mang thể phòng bệnh u hạt bẹn theo một số cách dưới đây:

- không quan hệ rườm rũ, nên duy trì một bạn tình.
- dùng bao cao su đúng bí quyết
- Điều trị dự phòng sau lúc quan hệ và mang rộng rãi kỹ năng lây bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét