Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thực phẩm giàu canxi bao gồm sữa và các item từ sữa.

tap gym chị em nào cũng sở hữu các ngày "đèn đỏ" dễ chịu. các triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến cho chị em tức giận. Tuy nhiên, các triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm.
"Thực phẩm sở hữu thể chống lại những cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước toàn vẹn cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, 1 nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính bởi vậy, chị em bắt buộc lựa sắm cho mình các cái thực phẩm thích hợp, hạn chế các thực phẩm không phải chăng cho thời kỳ "nguyệt san".
Thực phẩm bắt buộc ăn
- Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ khiến cho xương chắc khỏe và cung cấp phổ biến năng lượng. bởi vậy, bắt buộc xẻ sung thực phẩm tap gym canxi vào cơ chế ăn hàng ngày của bạn.
- Giàu carbohydrate: Ẳn những cái ngũ cốc, bột mì và trái cây tươi đựng carbohydrate sẽ giúp game thủ no lâu nhưng mà không bị nặng bụng. Carbohydrate giúp khiến giảm khả năng giữ nước trong cơ thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
Nước uống: Trong suốt thời gian kinh nguyệt, cơ thể người chơi mất khá nhiều nước do đó người chơi cần xẻ sung thêm nước. Theo Tiến sĩ Sethi thì nước lọc sẽ là giải pháp bù nước tốt nhất. Tuy nhiên, game thủ nên để ý lượng nước mình uống để giảm thiểu thừa nước dẫn đến giữ nước.
- Khoáng chất: các khoáng chất như kali, magie cực kỳ giảm cân trong các ngày đèn đỏ. Kali giúp giảm kỹ năng giữ nước. Chanh leo và dứa là phòng tập gym mẫu thực phẩm cực kỳ giàu khoáng chất này. Bên cạnh đó, magie cũng làm giảm cảm giác đầy bụng, chướng bụng. những chiếc đậu chính là nguồn bổ sung magie nhiều nhất.
- Protein: cung ứng cho bạn năng lượng quan trọng để luôn mạnh mẽ trong suốt thời gian kinh nguyệt. Để xẻ sung protein chất lượng, bạn nên uống sữa và ăn thịt gà.
- Vitamin B6: sở hữu chức năng chống lại trầm cảm. Buổi sáng, game thủ phải ăn chuối và bột yến mạch để tăng nhanh vitamin B6.
- Sắt: bổ sung sắt trong thời kỳ "đèn đỏ" là điều phòng tập gym cần thiết do trong những ngày này người chơi bị mất máu tap gym nhiều, mà sắt lại giúp game thủ tập gym giảm cân nên ăn gì lượng máu. Thực phẩm giàu chất sắt game thủ buộc phải ăn là đậu, thịt... Tuy nhiên, chỉ bắt buộc ăn ở mức vừa bắt buộc.
Thực phẩm buộc phải tránh
- Caffeine: Caffeine với thể nâng cao nồng độ estrogen trong cơ thể, làm cho tăng những triệu chứng của tiền kinh nguyệt. Cắt giảm lượng caffeine bằng bí quyết hạn chế uống trà, cà phê và sôcôla.
- Rượu: Uống rượu dù ở bất kì chế độ nào cũng làm nâng cao sự trầm cảm trước kỳ kinh nguyệt.
- Đường: Lượng đường vào cơ thể rộng rãi có thể khiến cho người chơi cảm thấy chậm rì rì, làm biếng, tâm trạng thay đổi mau lẹ. hạn chế xa những thức ăn sở hữu đường như bánh ngọt, nước soda...
- Muối: Muối làm cho nâng cao sự giữ nước. Để hạn chế muối, người chơi buộc phải giảm thiểu những chiếc thực phẩm như thức ăn nhanh, rau chân vịt, cỏ ca ri...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét