Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

laire kể: “Bánh xe đang quay ��ột di chuyến đủng đỉnh và th��m chí không nhích nổi, nhân viên ��ã đề cập rằng tôi nên đi xuống

Claire Hughes (31 tuổi), ở Maypole, Birmingham, Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ lúc bị đuổi khỏi đu quay bởi thân hình "ngoại cỡ" của cô khiến cho bánh xe đu quay khó đi lại. 1 lần tại hội chợ, bánh xe đu quay Ferris đang quay phòng tập gym như giới hạn hẳn vì trọng lượng của cô.
Claire kể: "Bánh xe đang quay chợt di chuyến đủng đỉnh và thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã kể rằng tôi bắt buộc đi xuống. Thực sự lúc ấy tôi ko biết phải nhắc gì mang anh ta, chỉ cố mỉm cười nhưng thực sự tôi thấy xấu hổ vô cùng".
vì xấu hổ bà mẹ 2 con này bắt buộc thay đổi lối sống ko lành mạnh của mình và thật bất ngờ, trong vòng một năm cô đã giảm được 51kg và giảm tới 6 size áo.
Claire Hughes (31 tuổi), ở Maypole, Birmingham, Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ khi bị đuổi khỏi đu quay vì thân hình "ngoại cỡ" của cô khiến bánh xe đu quay khó vận động. một lần tại hội chợ, bánh xe đu quay Ferris đang quay kickboxing như ngừng hẳn vì trọng lượng của cô.
Claire kể: "Bánh xe đang quay bỗng di chuyến chậm rãi và thậm chí không nhích nổi, nhân viên đã đề cập rằng tôi nên đi xuống. Thực sự lúc ấy tôi ko biết buộc phải nhắc gì sở hữu anh ta, chỉ cố mỉm cười mà thực sự tôi thấy xấu hổ vô cùng".
vì xấu hổ bà mẹ 2 con này bắt buộc thay đổi lối sống không lành mạnh của mình và thật bất thần, trong vòng 1 năm cô đã giảm được 51kg và giảm tới 6 size áo.
Thân hình Claire phình ra và đạt đỉnh điểm 147,2kg sau một bi kịch bí quyết đây 4 năm. "Tôi được chuẩn đoán bị ung thư cổ tử cung tập gym giảm cân đầu, tôi ko với lựa tậu nào khác là nên phẫu thuật cắt bỏ. Sau ca phẫu thuật, tôi sinh ra chán nản và chỉ ăn, tôi ăn nhiều hết mức có thể. Tôi lại không tập thể dục vì không được đi lại sau phẫu thuật.
Tôi ăn suốt ngày, dần dần, tôi thấy mình càng ngày càng "phình" ra". mọi người gán cho tôi đủ vật dụng biệt hiệu, họ còn gọi tôi là Nessa, thật khủng khiếp. Tôi đã thử 1 số biện pháp quan trọng như "Atkins và Dukan", tuy nhiên tôi nhận thấy nó chỉ sở hữu tính năng trong một thời gian ngắn".
Sau sự cố bị đuổi khỏi đu quay, Claire nhận ra rằng tự cô phải khiến cho gì ấy với thân hình của mình. "Tôi đã tap gym ý thức được mình béo đến cỡ nào cho đến tận hôm ấy. Tôi biết mình ko tí hon mà lại ko phát gym thân hình mình thuộc diện "hàng khủng". Thật khủng khiếp".
Claire đã theo học lớp đấm bốc và tập gym giảm cân cô đã là huấn huyện viên, cô mang 1 cơ chế ăn uống cân bằng và thường xuyên số đông dục. Claire kì vọng lớp đấm bốc này sẽ đem lại cảm hứng cho những người muốn cần thiết.
"Hiện giờ tôi cảm thấy hạnh phúc hơn đa dạng so có ngày hội chợ kinh khủng đấy. Tôi muốn khẳng định sẽ ko ai bắt chạm mặt hình ảnh phương pháp đây 1 năm của tôi nữa. nếu người chơi tin vào chính mình, game thủ sẽ khiến cho được".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét