Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

các chương trình phòng tập gym vấn cuối tuần bởi nhãn hiệu Dumex tổ chức là điểm đến tap gym của hàng trăm gia đình

.

những tap gym không xa lạ gắn bó sở hữu chương trình từ những ngày đầu là bác sĩ Đào Thị Yến Thuỷ - Chuyên khoa nhi trung tâm dinh dưỡng TP.HCM, những bác sĩ BV Nhi đồng 1: Bs.Nguyễn Thị Hoa – Trưởng khoa dinh dưỡng, BS. Hoàng Lê Phúc – Trưởng khoa tiêu hoá… 1 số câu hỏi và trả lời dưới đây đã được chúng tôi tổng hợp và sắm lọc từ một chuỗi hoạt động như 1 món tập gym giảm cân nên ăn gìvàng dành tặng cho những mẹ.

Mẹ Võ Thị Trà My đặt câu hỏi cho bác sĩ Nguyễn Thị Hoa: "Bé bú sữa mẹ đến bao nhiêu tuổi thì giới hạn là hợp lý? tí hon 19 tháng nhưng vẫn đang bú sữa mẹ bởi vì theo một số thông tin thì sữa Mẹ đến một tuổi sẽ không còn đủ dưỡng chất cho nhỏ phát hành."
Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa cho biết: "Sữa mẹ vẫn rẻ cho tới khi ốm 2 tuổi. lúc to, bé dùng thực phẩm bên tap gym nên ít bú sữa mẹ, dẫn đến lượng sữa mẹ giảm về số lượng, nhưng mà về chất lượng thì vẫn tốt tap gym cơ chế ăn của mẹ không có thay đổi. Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế trái đất, tí hon bú sữa mẹ đến 24 tháng và từ 6 tháng bé phải ăn dặm thêm thực phẩm bên ko kể, bắt buộc đủ 4 nhóm thức ăn (tinh bột, rau xanh, dầu, thịt) và đủ lượng để đủ dưỡng chất cho gầy gym và tập cho bé nhai."
Mẹ Lê Thị Kim Oanh thì có phổ biến mối ưa chuộng hơn có ốm 3 tuổi của mình, chị đặt câu hỏi: "Bé 10 tháng tuổi, ốm ăn cháo 3 cử/ngày, mỗi cử hơn nửa chén (cháo dinh dưỡng ở ngoài), tí hon bú bình ba lần/ngày, mỗi lần 100ml, bú mẹ 6,8 lần/ngày mà lờ đờ tăng cân, tí hon chỉ nặng 7,3 kg. cơ chế dinh dưỡng của nhỏ xíu đã ổn chưa?".

với câu hỏi này, bác sĩ Đào Thị Yến Thuỷ - Chuyên khoa nhi trung tâm dinh dưỡng TP.HCM đã trả lời: "Mỗi ngày nhỏ cần ăn 3 bữa và mỗi lần một chén, trường hợp ăn ít hơn thì buộc phải bửa sung thêm thức ăn mềm (sữa chua, phô mai, váng sữa). Tình trạng ốm bú mẹ là ổn. ko buộc phải cho ốm ăn 1 dòng thức ăn đa dạng lần trong ngày bởi vì nhỏ sẽ ngán và dẫn tới biếng ăn và cũng ko bắt buộc cho bé ăn thức ăn hâm đi hâm lại phổ biến lần do thức ăn sẽ bị mất chất dinh dưỡng. tap gym nhất mẹ cần nấu thức ăn cho ốm ở nhà, chủ động chọn thực phẩm tươi sống để đảm bảo dinh dưỡng và chú trọng vệ sinh bình an thực phẩm. Mẹ nấu ăn cho nhỏ xíu để hiểu khẩu vị của gầy, chăm bẵm cho nhỏ xíu được tốt hơn."
Vượt qua thử thách chăm con những tháng đầu đời

Riêng mẹ Dương Mỹ kickboxing thì ưa chuộng đặc trưng đến sự phát hành hệ miễn dịch của con mình: "Bé bị sốt cao, sau khi điều trị ở bệnh viện thì mang tình trạng tiêu chảy kéo dài và ko tăng cân liên tục trong 2 tháng, tiến hành đổi sữa theo chỉ dẫn của bác sĩ thì tình trạng mang cải thiện hơn, tình trạng này với ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bé?"

Bác sĩ Hoàng Lê Phúc đã giải tỏa thắc bận rộn của mẹ thánh thiện như sau: "Khi bé bị tiêu chảy cơ thể ốm mất đa số nước, mẹ bắt buộc cho nhỏ xíu uống phổ biến nước, orizon hoặc nước dừa để bổ sung lại lượng nước bị mất. khi ốm đi ko kể nhiều: giả dụ ốm uống sữa mẹ thì vẫn cho nhỏ xíu uống thông thường còn nếu gầy uống sữa ko kể thì mẹ buộc phải cân chỉnh lại lượng sữa."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét