Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đây là kết quả nghiên cứu về nghiêm ngặt gia đình Việt Nam thông báo ngày 10/8 tại hội nghị quốc gia về tình dục

mang đến hơn 54% số thiếu nữ Việt được hỏi chia sẻ không sở hữu hứng thú về tình dục, Bên cạnh đó phòng tập gym này ở nam giới là 31%.

  • Lí bởi vì khiến cho thanh nữ thất bại trong "chuyện ấy"
  • đàn bà bé nhiều năm kinh nghiệm nhất trong "chuyện ấy"
  • gym phòng tập gym với nhiều năm kinh nghiệm hơn trong "chuyện ấy?
Thế nhưng mà nhiều phần lại mua bí quyết ko làm cho gì. kickboxing đi khám chỉ là 6%.
Đây là kết quả nghiên cứu về ngặt nghèo gia đình Việt Nam thông báo ngày 10/8 tại hội nghị quốc gia về tình dục lần thứ 2.
tòa tháp do Viện Nghiên cứu tập gym giảm cân namsản xuất Xã hội thực hiện sở hữu sự nhập cuộc của hơn 5.300 người, ở độ tuổi 18-65, tại 3 thị trấn to là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và 8 tỉnh đại diện cho 8 vùng địa lý.
Theo đấy, chỉ 55% số người được hỏi cho biết hài lòng mang cuộc sống tình dục hiện nay của mình, trong đấy nam cao hơn nữ. Đáng để ý, hơn 7% không (chưa) bao giờ hài lòng, trong đó tỷ lệ nữ cao hơn nam.
Cũng theo nghiên cứu này thì hơn 53% số người được hỏi cho rằng mục đích của tình dục là duy trì nòi giống. Ngoài ra đấy chỉ mang 11% nam so mang 4% nữ cho rằng quan hệ tình dục là để sở hữu khoái cảm.
Tiến sĩ Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển xã hội cho biết, đối mang người Việt Nam tình dục gắn liền có hôn nhân và gia đình, là để sinh con, là trách nhiệm của hiền thê chồng để duy trì hạnh phúc gia đình.
Điều đó đồng nghĩa mang việc cho rằng tình dục liên quan tới trách nhiệm sở hữu đồng đội hơn là liên quan đến cá nhân. Cũng bởi quan niệm này nhưng tình dục của thiếu phụ bị kiểm soát nghiêm ngặt và tình dục đồng giới bị coi là sai lạc.
tập gym giảm cân nữHình như, mang một thực tế là đa dạng người Việt đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe tình dục như: đau lúc giao hợp, nam giới không thể xuất tinh... nhưng lại không chọn sự giúp sức.
Lý giải điều này, tiến sĩ Hồng cho rằng, nguyên nhân có thể do phổ biến người vẫn nghĩ rằng tình dục không giảm cân, vấn đề cơm áo, gạo tiền giảm cân hơn.
Hơn nữa, tình dục vẫn là 1 chủ đề quá nhạy cảm, khó nói bởi vậy việc nhờ người khác khiến cho họ xấu hổ. Tuy nhiên, một trong những lý do cũng là sự thiếu thốn các dịch vụ chăm sóc ngặt nghèo sinh sản.
Cũng theo nghiên cứu này, gần 80% cho biết từ trước tới nay chỉ có 1 người chơi tình, sắp 6% cho biết có từ 3 game thủ tình trở lên. đặc thù, con số kỷ lục về số game thủ tình được nam giới mách nhỏ là 200.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét