Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Hậu quả là chồng cô đã vô cùng giận hậu phi và suýt đòi li hôn lúc phát hiện ra cô đã đóng kịch trong suốt hơn 1 năm sau ấy

Chuyện là, có một cô nàng mới kết duyên. Cô đọc được ở rộng rãi tài liệu kể rằng, lúc quan hệ vợ chồng, kết thúc bao giờ cũng bắt buộc là cả hai cùng "lên đỉnh" thì mới là... tình dục sở hữu chất lượng. dù rằng phiên bản thân cô chưa biết thế nào là "lên đỉnh", thậm chí cô còn thấy đau trong những lần quan hệ nhưng cô vẫn tỏ ra như thể mình đang rất... "lên đỉnh", vì cô sợ "nếu đề cập mình ko cảm thấy gì thì chồng sẽ cho rằng mình... ko bình thường".
.
Thông tin sai lệch về tình dục luôn xuất hiện ở khắp tất cả nơi. ví như bạn mang những ngờ vực nhưng mà ko biết nên chia sẻ sở hữu ai, hãy tham khảo các sự thật sau đây, biết đâu bạn lại sở hữu thể khắc phục chuyện phòng the của hoàng hậu chồng mình.
một. Kích thước càng lớn càng rẻ
sở hữu cần quy luật "cái gì to hơn sẽ rẻ hơn" luôn luôn đúng không? Câu trả lời là ko.
bạn sở hữu cảm thấy cường độ và niềm hưng phấn của mình phụ thuộc vào kích thước của cơ quan sinh dục hay không? kiên cố là không rồi. Thực tế, chỉ mang khoảng 4 cm ở đầu tap gym của ống âm đạo (1/3 chiều dài ống âm đạo) là sở hữu chứa những dây thần kinh cảm giác hưng phấn và tạo ra cực khoái nhưng thôi.
Vậy tại sao lại tiêu hao thời gian nỗ lực để kích thích 2/3 phía trong của ống âm đạo khi nó không mang phản ứng gì. đó chính là lý bởi vì kích thước chẳng mang liên quan gì ở đây.
2. đàn ông nghĩ về tình dục hơn so với thiếu phụ
đàn ông hay tập gym giảm cân cho nam đều nghĩ về tình dục nhiều như nhau. một khi bạn đã với những cảm nhận về những kích thích tình dục thì cho dù là con trai hay thiếu phụ, bạn cũng với thể không ngăn nổi suy nghĩ về chúng trong ngay cả lúc ăn, ngủ...
3. Xuất tinh không tính là cực kỳ an toàn
Chỉ cần một lượng tinh trùng bé đã mang thể khiến cho bạn với thai. Điều này sở hữu thể xảy ra trước cả khi xuất tinh, do trong nước nhờn của người con trai cũng mang thể tap gym tinh trùng. do đó, đừng tin cẩn vào kĩ năng tránh thai của biện pháp xuất tinh không tính này, nó không sở hữu hiệu quả cao lắm đâu.
4. Quan hệ tình dục Bên cạnh đó hành kinh sẽ chẳng thể mang thai
Sai hoàn toàn nhé. Đây là 1 sai lầm từ cực kỳ xa xưa nhưng mà nhiều người vẫn bận rộn phải. dù rằng xác suất thụ thai ở thời điểm này không cao nhưng vẫn hoàn toàn sở hữu thể xảy ra. bởi, tinh trùng sở hữu thể tồn tại trong cơ thể người phụ nữ vài ngày, và trường hợp bạn mang chu kì kinh nguyệt ngắn thì càng sở hữu thể xảy ra quá trị tinh trùng thụ tinh có trứng.
5. Người gym ko với cực khoái thì ko... tầm thường
nếu bạn nghĩ rằng, đàn bà đã sở hữu quan hệ tình dục là cần đạt cực khoái thì bạn đã sai 100%. mang các thiếu nữ đạt cực khoái và cảm nhận rõ ràng, có các gym đạt cực khoái mà không biết; Hoặc kém chất lượng, mang người khi "đạt đỉnh", lúc ko.
tầm thường, bộc lộ rõ ràng nhất khi đạt cực khoái là co thắt cơ xương chậu, nhưng cũng với chị em lại cảm thấy tha hồ hơn theo bí quyết khác mỗi khi họ đạt được niềm hạnh phúc tột độ trong tình dục.

do đó, đừng vội nghĩ mình ko đạt cực khoái như người khác tức là mình với vấn đề không ổn nhé.
6. tất cả gym đều mang điểm G ở cùng một chỗ
những bí hiểm quyến rũ của điểm G - đó là điều nhưng ai cũng muốn biết và đúng là hầu như chị em nào cũng sở hữu.
Tuy nhiên, chẳng hề điểm G của chị em nào cũng ở cùng một khu vực, mang người lại thấy bị kích thích cực độ ở "cô bé", với người lại ở ngực... Vậy nne, nhiệm vụ của các quý ông là hãy tìm hiểu và sắm kiếm điểm G của những chị em nhé.
7. giả dụ không rên rỉ tức là ko đạt cực khoái
Điều này thật vô lý. có người sở hữu giọng hát hay, có người lại không. mà không hát hay ko sở hữu nghĩa là họ không biết hát. Điều đấy cũng giống như không rên rỉ không có nghĩa là do họ ko đạt cực khoái.
Chỉ có một bí quyết giải thích duy nhất là: phòng tập gym đạt cực khoái của chị em cũng khác nhau, mang người buộc phải la hét, mang người khóc, với người lại giật lên và có người yên lặng yêu cầu... Cho cần, hãy nghĩ, nhiều khi, lặng ngắt là kim cương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét