Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là do thiếu chất dinh dưỡng

Nam học với 11 bệnh, trong ấy mang 4 bệnh thường gặp ở VN là: rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, vô sinh nam giới, mãn dục nam giới ở cao tuổi.
tất cả người dân Việt hầu như chưa với hiểu biết thực sự về những bệnh nam học nhắc tầm thường, thường nghe theo những truyền miệng và PR để tự sử dụng nhưng không mấy người biết được có 1 sự khác nhau rất to giữa các loại thuốc đó.
Vai trò của testosterone
Testosterone là hooc môn chủ công được tiết ra vì tinh hoàn. nhưng mà không gây ra sự gym tinh hoàn, nó làm giảm sự bài tiết các hormone hướng sinh dục của tuyến yên, ức chế sinh tinh.
Sự thật là khi Adam bước vào tuổi ngũ tuần, tức là đến thời kỳ "mãn kinh" nam, cơ thể sẽ giảm cung cấp testosterone, đồng nghĩa có việc giảm thiểu khoái cảm, giảm phân bửa mỡ trên cơ thể.
mặc dù suy giảm nhưng hàm lượng testosterone vẫn ở trong dừng cho phép, giúp đàn ông vẫn sở hữu thể duy trì "bản lĩnh" của mình. Tuy nhiên, khoảng 1/5 nam giới độ tuổi 60 trở lên mang mức testosterone thấp hơn mức tầm thường.
Tuy nhiên, những bệnh lý khác như bệnh gan, thiểu năng tuyến giáp hoặc với thể do dùng các dòng dược phẩm như thuốc trị cao huyết áp, thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm cũng phát triển những triệu chứng giống sở hữu người bị suy giảm testosterone. Trong khi ko vứt bỏ lý vì sự suy giảm các cái hormone khác chứ tap gym testosterone.
Tự tiêu dùng testosrerone và các hậu quả khó lường
rộng rãi quý ông theo lời giảm cân của đồng đội đã tự tậu thuốc cất hormone sinh dục nam testosterone để chữa trị chứng "yếu sinh lý". ko ít trường hợp đã tiền mất tật với, thậm chí tập gym giảm cân vô sinh vì nó ức chế sự sinh tinh trùng.
+ Đã sở hữu những bằng chứng cho thấy có mối cửa hàng giữa testosterone và ung thư vú ở đàn ông (đây là một dạng ung thư tập gym giảm cân cho nam hormone). sử dụng testosterone lâu ngày có thể gây phì đại vú ở con trai. vì vậy, nam giới có tiền sử gia đình bị ung thư vú hoặc ung thư tuyến tiền liệt bắt buộc hết sức thận trọng khi tap gym liệu pháp testosterone.
Cảnh báo mang tên
bửa xung hoocmon tùy tiện làm ko ít quý ông vô sinh và khó có con.
+ Giới y học cũng cho rằng áp dụng testosterone liệu pháp ở đàn ông lớn tuổi sẽ mang lại một số lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng testosterone khiến nâng cao nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, vô sinh, tổn thương gan, tăng xuất hiện những cục máu đông trong lòng thành mạch, dễ sở hữu nguy cơ tai biến tim mạch hay não. (Theo kết quả nghiên cứu của Edmund Sabanegh - chủ tịch khoa tiết niệu của BV Cleveland).

Sau khi đã tiến hành theo dõi 1 số người có nhu cầu té sung testosterone không cần thiết mang nhu cầu cải thiện cuộc sống của họ, đặc trưng là nhu cầu cải thiện kỹ năng tình dục của họ đang xuống ko phanh và kết luận, testosterone chỉ nên tap gym lúc mang xét nghiệm chứng tỏ sự "yếu sinh lý" bởi vì nồng độ chất sinh học này trong máu phải chăng, tức là vì nội tiết tố.
Đi tậu nhân tố chính quyết định tới khả năng xuất tinh ở nam giới
Đáp án chính là: NO - nito monoxit.
mang tim, NO là thành phần giảm cân trong việc điều tiết máu, nâng cao lưu lượng máu điều khiển cái chảy, đưa những chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tim và các mô của hầu hết cơ thể, tạo cơ sở kiên cố cho huyết áp được định hình.
với dương vật của nam giới, rối loạn tính năng gây cương là bởi thiếu NO, khi sở hữu kích thích tình dục lập tức, NO được giải phóng từ những đầu dây thần kinh, mạch máu và cơ trơn của thể hang dương vật, máu lưu thông và đổ về dương vật làm cho nó tập gym giảm cân to, cứng chắc.
cơ chế của thuốc có đựng NO này là ức chế enzyme, NO được duy trì khiến cho bộ phận sinh dục nam được tap gym mạch máu lớn dãn ra, máu tưới đa dạng vào ấy giúp cho sự cương, sức bền và tài năng chiến đấu lâu như mong muốn của mày râu.
Lưu ý: Thuốc suy giảm ham muốn khác sở hữu rối loạn cương dương (xuất tinh sớm)
Testosterone: đây là nội tiết tố (hormone) sinh dục nam. Thuốc này được dùng lúc sở hữu sự chẩn đoán xác định được nguyên nhân bất lực là do nhân tố nội tiết, với sự giảm công dụng tuyến sinh dục nam.

những thuốc này được tiêm bắp, mỗi tháng chỉ tiêm một lần và có thể nên điều trị trong rộng rãi tháng. Cũng mang mẫu testosterone sử dụng để uống. cần quan tâm, vì là thuốc có xuất xứ nội tiết tố sinh dục buộc phải chỉ sử dụng lúc có sự thăm khám và chỉ định, theo dõi của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét