Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Son môi cất phổ biến hợp chất hóa học nguy khốn tới ngặt nghèo con người, đặc biệt khiến giảm hoạt động của cơ tim, gây vô sinh ở nữ giới.

Viêm da, mẩn ngứa từ son môi
bên cạnh những mẫu mỹ phẩm như phấn trang điểm, kem dưỡng ẩm, sơn móng tay… thì son môi mang rộng rãi kiểu dáng, màu sắc nhưng mà ko rõ nguồn gốc cũng đang được bán tràn lan trên thị trường với giá… không phải là quá đắt. Vẫn biết rằng "tiền nào của nấy" nhưng mà phổ biến chị em vẫn phớt lờ những độc hại của các vật phẩm này và "nhắm mắt" mua về tap gym.
Chị Phương Linh (ở Cầu Giấy, Hà Nội) sở hữu 1 sở thích "sưu tầm" son môi. bởi thế thường xuyên ghé qua các cửa hàng mỹ phẩm để chọn hàng. Vẫn biết rằng, nhiều loại son môi của các hãng không uy tín với thể phòng tập gym cho ngặt nghèo nhưng bởi tiêu dùng phổ biến năm không thấy hậu quả gì cần chị Linh cũng ko cảm thấy lúng túng quá.
Thế mà, thế hệ tuần trước, chị thấy da vùng môi sở hữu bộc lộ bong tróc, mẩn ngứa, môi sưng phồng… tới khi đi khám da liễu chị mới biết bị viêm da vùng môi bởi vì nhiễm độc chì.
Nguy cơ nhiễm độc không chỉ ở son môi ko rõ khởi thủy nhưng ngay cả những item sở hữu nhãn hiệu cũng gây bệnh. bí quyết đây ko lâu, ở Mỹ đã phát hiện hơn 400 sản phẩm son môi sở hữu tiếng bị nhiễm độc chì, trong đấy có rộng rãi nhãn hàng đang mang bán tại Việt Nam. tap gym việc gây viêm da, mẩn ngứa, chì trong son môi còn ảnh hưởng đến tác dụng sinh sản của thiếu nữ.
Như trường hợp của chị Huyền Trang (Tây đại dương, Hà Nội) là 1 ví dụ cho dù chị ko dám sử dụng hàng chợ nhưng sắm những mẫu son của các hãng nổi tiếng. có thói quen trang điểm và dùng son môi đậm từ khi còn là con gái, nhưng mà chưa bao giờ chị Trang nghĩ rằng sự bất thường kinh nguyệt của mình lại là do chính thói quen ấy gây phải.
phổ biến tháng nay chị hay gặp gỡ rắc rối chu kỳ kinh nguyệt, có tháng thấy 2 lần, lúc thì 2 tháng không với kinh. Đi khám, bác sĩ cho biết chị rối loạn công dụng sinh sản do những độc tố hóa học mà chủ công là từ các mẫu son môi chị dùng và siêu có thể đấy là những cái son giả chứ tap gym hàng hiệu. bởi vì thường xuyên sử dụng son môi phải khi ăn uống, 1 ít son môi sẽ theo thức ăn vào bên trong cơ thể.
Tô son chị em đối diện nguy cơ bệnh tim và vô sinh
Độc tố với trong son môi không chỉ gây viêm da, mẩn ngứa còn ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của cơ tim, công dụng sinh sản thanh nữ, thậm chí gây vô sinh ở nữ giới.
Bác sĩ chuyên khoa da liễu Lê Quang Lộc cho rằng, hàm lượng chì ít hay rộng rãi, nhắc cả trong phạm vi cho phép trường hợp tiêu dùng lâu ngày cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Việc dùng son có chì tuy ko với bộc lộ thấy ngay cũng ko thể khẳng định nó vô hại đối có ngặt nghèo hiit. các bạn son môi phòng tập gym cực kỳ có thể mắc các bệnh về da như viêm da, dị ứng da…
Chứng minh thêm về tác hại của son môi đối sở hữu sức khỏe con người. gần đây nhất, một nhóm chuyên gia ở phòng tập gym Mỹ đã chứng minh được rằng trong các hợp chất hóa học như triclosan, cadmium, chì, mathacrylate, parabens… sở hữu trong son môi thì chất triclosan ảnh hưởng cực kỳ lớn đến hoạt động của cơ tim và sở hữu kỹ năng gây vô sinh ở nữ giới.
Triclosan được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm đặc biệt là son môi. Chất này khi vào cơ thể đã khiến cho gián đoạn cái chảy của các ion canxi, mang nhiệm vụ dẫn truyền các tín hiệu từ não đến những mô cơ. Theo ấy các nhà khoa học kết luận rằng chỉ buộc phải 20 phút phơi nhiễm mang triclosan cũng làm giảm 25% tác dụng hoạt động của tim.
Thường xuyên dùng hay tiếp xúc có triclosan sẽ là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở thiếu nữ. tập gym giảm cân cho nam tap gym son môi từ quá sớm khiến cơ thể hấp thụ triclosan trong một thời gian kickboxing dài sẽ khiến tăng đáng đề cập việc chế tạo hàm lượng hormone nam trong cơ thể tập gym giảm cân cho nam dẫn đến sự rối loạn của chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng tới thiên chức khiến mẹ.
Bằng mắt thường không thể phân biệt mẫu son nào sở hữu chứa chất độc hại hay không. vì thế, bác sĩ Lộc khuyên chị em nên tránh tiêu dùng son, rửa sạch môi lúc kết thúcgym công việc. 1 việc giảm cân nữa là nên với kiến thức khi tìm son môi. những cái son không rõ xuất xứ hoặc được làm cho fake các thương hiệu nổi danh là những nguồn gây bệnh chính. tập gym giảm cân nữHình như, ko phải để son tiếp xúc rộng rãi với thức ăn, đồ uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét