Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

đặc biệt ở các khu vực kh�� hậu nhiệt đới với nguy cơ ký sinh trùng tập gym giảm cân namsản xuất cao như quanh xích đạo

1 cuộc thăm dò cho thấy gym thích con trai với bộ ngực mịn màng và nhẵn nhụi hơn là nhiều lông.

Nhóm nhà khảo sát đã chụp những bức ảnh từ cổ tới eo của đại trượng phu mang bộ ngực rầm rịt lông. Sau đấy đòi hỏi những người ấy cạo lông và chụp lại một tấm khác cũng mang bốn thế cũ.
Kết quả khảo sát ý kiến thiếu nữ sau lúc ngắm các bức ảnh cho thấy, có tới 80% chị em thích đàn ông có bộ ngực nhẵn nhụi bởi vì cho rằng chúng lôi cuốn hơn, chỉ 20% thích bộ ngực "lông lá xồm xoàm".
Nhóm nghiên cứu đến từ Slovakia thừa nhận, họ hoảng sợ khi cố chọn bí quyết lý giải rõ tại sao 80% thiếu nữ lại thích những bộ ngực nam nhi nhẵn mịn. Trong đấy lý bởi tầm thường nhất mà những nàng thú nhận khi thích 1 người game thủ đời ít lông là để giảm thiểu chấy rận hoặc rệp sống trong những vùng chi chít đó.
Tuy nhiên, một nhóm các nhà nghiên cứu kickboxing cho rằng nguyên nhân "sợ chấy rận" trên là đúng nhưng vẫn chưa đủ. vì, "Theo quan điểm tiến hóa, những người đại trượng phu ko sở hữu lông dễ được để mắt hơn, đặc trưng ở các khu vực khí hậu nhiệt đới sở hữu nguy cơ ký sinh trùng phát hành cao như quanh xích đạo.
So sánh 2 quốc gia không giống nhau về nguy cơ ký sinh trùng, chúng tôi ko tìm thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong sở thích của phụ nữ", ông Pavol Prokop, giáo sư Đại học Tmava ở Slovakia phát biểu trên LiveScience.
Nhóm nhà công nghệ Slovakia cho biết, sắp đến họ sẽ mở rộng nghiên cứu ở những đất nước khác biệt nhằm khám phá xem liệu sự khác biệt về văn hóa mang ảnh hưởng tới sở thích này của thanh nữ ko.
Trước đó, những nghiên cứu tại Trung Quốc, New Zealand và California ghi nhận phụ nữ thích tập gym giảm cân cho nam mịn màng hơn mà điều này lại ngược lại với phụ nữ ở Cameroon. Ngoài ra khảo sát còn ghi nhận, tâm lý tập gym giảm cân cho nam đang trong kỳ kinh nguyệt sẽ dễ bị giảm cân do cánh mày râu ngực xồm xoàm.

Sở thích này liên quan tới vấn đề vệ sinh và nỗi lo ngại chấy rận, ký sinh trùng sống trong đám lông ngực xum xê.

Cuộc điều tra được thực hiện tự nhiên trên 161 thiếu phụ Thổ Nhĩ Kỳ và 183 thiếu nữ Slovakia, nhằm so sánh sự thú vị giữa những người đàn ông với bộ ngực "nhẵn nhụi" và "lông lá xồm xoàm". Nghiên cứu này được thông báo trên tạp chí Archives of Sexual Behavior.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét