Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

nhưng ngay cả phòng tắm tinh khiết nhất cũng là nơi trú ngụ y��u thích của vi khuẩn bởi môi trường ẩm ướt thường xuyên

sở hữu hơn 70% đàn bà thừa nhận họ từng đựng giữ băng vệ sinh ở phòng tắm ít nhất 1-2 lần. Phòng tắm là nơi chứa giữ dễ dàng, game thủ có thể lấy băng và tap gym gấp rút, cũng chẳng phải lo tới các vấn đề khác.
mà ngay cả phòng tắm tinh khiết nhất cũng là nơi trú ngụ phù hợp của vi khuẩn do môi trường ẩm ướt thường xuyên. Thói quen để băng vệ sinh trong phòng tắm làm cho vi khuẩn mang khả năng thâm nhập vào băng và từ đấy gây viêm nhiễm ví như người chơi sử dụng.
ko rửa tay lúc thay băng
toàn bộ những công đoạn tap gym băng vệ sinh từ tháo vỏ bọc, tới việc dán đều được thực hiện bằng tay của bạn. tap gym, 1 đôi tay tinh khiết là vô cùng cần thiết.
Dù cho game thủ đã giữ băng vệ sinh tinh khiết nhưng mà lại quên ko rửa tay trước lúc tiếp xúc với băng thì vi khuẩn từ bàn tay vẫn tấn công và với điều kiện thâm nhập vùng tam giác mật. Trên thực tế, đây là sai lầm vô cùng tầm thường của chị em đàn bà.
tiêu dùng băng vệ sinh quá hạn dùng
Hóa chất, thực phẩm, mỹ phẩm, tất cả đều với hạn sử dụng. tất nhiên, băng vệ sinh cũng mang hạn tap gym. ví như game thủ thường xuyên phớt lờ ngày sản xuất và hạn dùng ghi trên bao bì sản phẩm bởi vì cho rằng chúng không cần thiết thì game thủ buộc phải nghĩ lại.
các nhà chế tạo sẽ chỉ chịu nghĩa vụ về độ vệ sinh của băng vệ sinh lúc nó còn trong hạn sử dụng. vì, bạn dạng thân băng vệ sinh chỉ được phân phối và xây dừng để kháng khuẩn trong 1 mốc thời gian nhất định. tap gym người chơi sử dụng băng vệ sinh quá hạn, người chơi đang tự đặt mình vào không may bận bịu bệnh phụ khoa.
dùng băng vệ sinh có mùi thơm
Cảm giác giận dữ, mất tự tin vì vùng kín mang mùi trong suốt thời gian "đèn đỏ" là lý bởi vì khiến cho chị em sắm tới những sản phẩm băng vệ sinh với mùi thơm.
Theo đa dạng nghiên cứu, độ độc hại của những băng vệ sinh này sắp bằng với những chiếc nước hoa khử mùi vùng bí mật. Nghĩa là, chúng khiến cho tăng kỹ năng sinh sôi vi khuẩn, dễ gây hăm da, đỏ da bởi vì kích ứng.
Luôn tậu dòng thấm hút cao
bởi lý bởi vì dễ ợt hay thậm chí bởi lười thay băng vệ sinh thường xuyên mà đông đảo thanh nữ mua cho mình cái băng mang kỹ năng thấm hút càng nhiều càng rẻ. nhưng ngay cả những nhà sản xuất cũng khuyến cáo người chơi buộc phải thay băng vệ sinh mỗi 4 tiếng/lần để đảm bảo an ninh cho chặt chẽ vùng kín.
Việc dùng băng vệ sinh mang độ thấm hút cao, kéo dài thời gian sử dụng băng chỉ làm vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhanh và đa dạng hơn mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét