Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mình chỉ sợ nấu cháo hâm đi hâm lại như thế các chất dinh dưỡng bị mất và tập gym giảm c��n nên ăn gì cho ngặt nghèo

Thỏ nhà mình được 11 tháng, mấy hôm nay Thỏ thế hệ bắt đầu bập bẹ ăn cháo hạt. Mình thấy con ăn siêu ngoan nên sở hữu ý chuyển hẳn cho Thỏ ăn cháo cả tuần.

Thực lòng, mình rất muốn ninh cháo cho Thỏ ăn mỗi ngày. mà ngặt nỗi nhà mình chỉ với 2 mẹ con ở đây. Bố thường xuyên đi nhà cửa xa, còn ông bà nội ngoại đều đang công tác và ở quê xa nữa buộc phải không thể phụ giúp chăm Thỏ được.

Trước đây, lúc Thỏ còn ăn cháo hạt vỡ, mình vẫn tranh thủ cuối tuần đi chợ tìm thịt bò, thịt gà, tôm về băm bé thành từng viên bỏ vào ngăn đá. Cứ buổi tối trước lúc đi ngủ, mình lấy ra cho vào ngăn mát. 6 giờ sáng hôm sau thức dậy, mình bỏ phần thực phẩm nấu cháo đã chuẩn bị trước vào nồi cơm điện cộng sở hữu gạo vỡ. Như vậy chỉ 30 phút sau là cháo của Thỏ đã chín. khi cháo chín, mình xay nhuyễn để vào 2 bát nhỏ cho Thỏ ăn cả ngày.

mà đến giờ công việc mắc hơn cần mang lẽ việc nấu cháo cho Thỏ ăn từng hôm như trước đây sẽ khó thực hiện được. Mình định nấu cháo đông nóng bức cho Thỏ ăn suốt tuần. tất nhiên mình sẽ nấu rộng rãi vị và chia ra từng phần nhỏ. Sau đó mình để chúng ở ngăn đông tủ tập gym giảm cân cho nữ. khi nào đến bữa con ăn thì mình chỉ buộc phải lấy 1 phần ra hâm bằng lò vi sóng.

Thực lòng khi có ý nấu cháo đông phòng tập gym cho Thỏ ăn cả tuần, mình lăn tăn lắm. Mình chỉ sợ nấu cháo hâm đi hâm lại như thế các chất dinh dưỡng bị mất và bất lợi cho Thỏ thì ăn năn lắm.



Mình gọi điện về nhà hỏi kinh nghiệm của chị gái. Chị mình nhắc bảo quản cháo trong tủ lạnh giá cũng được. Tuy nhiên chỉ cần để chúng từ một tới 2 ngày. trường hợp để lâu, cháo sẽ mất vị ngon làm con khó nuốt. Hơn nữa, cháo đông lạnh ngắt có thể bị mất 1 số chất dinh dưỡng. do vậy chị mình khuyên bắt buộc nấu một lượng cháo hoàn toản chia bốn bữa/ ngày cho con.

Chị mình còn nói thức ăn nấu cháo với thể để phòng tập gym được chứ cháo thì bắt bắt buộc nấu. tap gym như mình quá bận thì có thể chọn cháo ăn ngay lập tức cho con ăn còn tap gym hơn cho ăn cháo đông giá lạnh nấu sẵn. Sau đó, chỉ lấy phần bột cháo nấu, còn gia vị thì bỏ.

Chị gái mình cũng thú nhận, lúc mở đầu cho con ăn dặm, chị cũng học theo bí quyết của 1 số chị em khác cho con ăn cháo đông lạnh giá cả tuần bởi vì thấy siêu tiện. Cứ thế chị nấu cháo trắng rồi xay, chia phần cho cả tuần sau đó để đông lạnh ngắt. Thịt cá, rau, củ chị cũng làm cho vậy. Buổi tối trước lúc ngủ, bỏ đồ đông tập gym giảm cân cho nữ xuống ngăn mát để rã đông. Sáng dậy cứ một phần cháo, 1 phần thịt, một phần rau là được một tô cháo cho con. mà ăn cháo đông tập gym giảm cân cho nữ rộng rãi, con gái chị cũng lười ăn. nhị tháng ăn cháo đông giá lạnh, cháu bắt đầu ghét ăn cháo. Tệ hơn là mang một vài lần cháu còn bị đi ngoại trừ.

dù rằng nhanh gọn, tiện nhưng mà chị quyết chấm dứt cho con ăn cháo đông lạnh lẽo từ đó. Từ lúc chuyển sang nấu cháo hàng ngày, cháu ăn nhanh, ngon miệng và hứng thú ăn nữa.

Mình biết, cho con ăn cháo đông tập gym giảm cân cho nữ cả tuần là điều ko cần và phiên bản thân cũng không muốn. sở hữu lẽ dù bận cũng cố bớt chút thời gian nấu đồ tươi cho con. nhưng mình cũng băn khoăn, sao cháo đông nóng sốt ko ngon và không phải chăng cho sức khỏe của con mà đa dạng mẹ vẫn làm? rộng rãi mẹ còn nhắc cho con ăn cháo đông nóng bức cả tuần vẫn chẳng sao hết. Con ăn vẫn ngon miệng và tăng cân đều. các mẹ có kinh nghiệm cho em ý kiến với!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét