Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

vô cùng may là các bệnh nhân này thường lấy lại được trí nhớ phòng tập gym và bệnh thường không tái phát

Mất trí nhớ bỗng nhiên ngột
ấy là câu chuyện xảy ra có 1 phụ nữ 54 tuổi ở Washington (Mỹ) sau cuộc ân ái nồng nhiệt có người chồng của mình.
Theo chẩn đoán của bác sĩ, đây là chứng mất trí nhớ bỗng ngột (TGA), một căn bệnh hiếm, chỉ ảnh hưởng đến khoảng 3 - 5 người/100.000 người mỗi năm.
ngoại trừ tình dục, các hoạt động thể chất quá tích cực, khủng hoảng tinh thần hay chợt ngột bị rơi vào môi trường nước nóng hoặc phòng tập gym đều có thể dẫn tới TGA.
rất may là những bệnh nhân này thường lấy lại được trí nhớ sức khỏe và bệnh thường ko tái phát.
Đau đầu
Theo thống kê của Tổ chức chuyên nghiên cứu về các chứng nhức đầu của Mỹ (NHF), có khoảng 20% nữ giới và 5% nam giới bận rộn bắt buộc chứng đau đầu tiền cực khoái.
những cơn đau đầu dạng này sở hữu thể kéo dài tới vài phút hoặc nửa tiếng, tuy nhiên, vẫn có thể phòng giảm thiểu chúng bằng phương pháp uống thuốc giảm đau 30 phút trước khi quan hệ.
Trầm cảm
Theo 1 nghiên cứu đăng trên chuyên san International Journal of Sexual Health, 1/3 tập gym giảm cân cho nam rơi vào tình trạng chán nản ngay sau lúc vừa trải qua một cuộc mây mưa hết sức thỏa mãn. các nhà công nghệ gọi đây là cảm giác bất an sau lúc "yêu", ảnh hưởng tới khoảng 10% thiếu nữ.
Hội chứng trầm cảm sau quan hệ gồm các triệu chứng như cảm giác bi đát, lo sợ, ăn năn và cực kỳ dễ nổi cáu. Theo những nhà khoa học, tình trạng này mang thể là bởi vì sự chỉnh sửa hormone sau khi đạt cực khoái.
Bên cạnh đó, một tác nhân khác là cảm giác bất bình đẳng trong mối quan hệ hoặc các vấn đề tình cảm khác.
Dị ứng
Tại Mỹ, sở hữu khoảng 40.000 gym bị dị ứng sở hữu tinh trùng. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Paula Bednarek tại Trung tâm chăm nom chặt chẽ gym, Đại học khoa học và y tế Oregon (Mỹ), tình trạng này tương đối hiếm.
Ở 1 số đàn bà, trong công đoạn quan hệ, tinh trùng khiến thay đổi độ cân bằng pH trong âm đạo, gây ngứa, tiết dịch âm đạo, mề đay và sưng tấy.
Ngay cả tự dưng bị dị ứng trực tiếp với tinh trùng, thiếu phụ vẫn với thể bị dị ứng giả dụ kẻ thù ăn loại đồ ăn nhưng mà cô này bị dị ứng trước lúc "vào cuộc".
phương pháp hiệu quả nhất để hạn chế tình trạng này là dùng bao cao su khi quan hệ.
Nhiễm trùng đường tiết niệu
Nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ gây ra cảm giác đau khi đi tiểu, đi tiểu đa dạng hơn và mang cảm giác bị tiểu rắt.
gym là đối tượng dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu hơn nam nhi. quá trình quan hệ tình dục mở đường cho vi khuẩn xâm nhập vào ống tiết niệu của họ.
Đi tiểu ngay sau lúc quan hệ với thể giúp vứt bỏ những vi khuẩn không mong muốn ra khỏi niệu đạo.
Nhiễm trùng nấm men
Cơ thể trùng hợp của loài người đã với tap gym sẵn 1 lượng nấm men nhất định. Nhiễm trùng nấm men xảy ra lúc lượng nấm men trong cơ thể vượt quá mức độ kiểm soát được.
Theo Tiến sĩ Bednarek: "Tình trạng nhiễm trùng nấm men thường bắt nguồn từ sự chỉnh sửa trong nồng độ pH bởi vì tinh trùng hoặc một loại dầu bôi trơn thế hệ. Sự chỉnh sửa hormone khiến cho thiếu nữ dễ bị nhiễm trùng nấm men".
Nhiễm trùng nấm men tap gym là dạng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD) nhưng mang những triệu chứng gần giống với những bệnh này như: ngứa, rát da, đau, tiết dịch âm đạo phổ biến.
Viêm âm đạo do vi khuẩn
Âm đạo tập gym giảm cân cho nam chứa đa dạng vi khuẩn, trong đấy sở hữu vi khuẩn phải chăng và xấu. phòng tập gym lượng vi khuẩn này khi mất cân bằng tiêu cực sẽ dẫn tới tình trạng viêm âm đạo bởi vi khuẩn.
Dấu hiệu đặc thù của bệnh này là dịch âm đạo tiết rất nhiều và có mùi khó chịu. Viêm âm đạo bởi vì vi khuẩn bắt nguồn từ giảm cân của cơ thể mang nồng độ pH chỉnh sửa do tinh trùng hoặc vi khuẩn thâm nhập vào âm đạo.

Cảm lạnh
Quan hệ tình dục khi một trong nhì người đang bị cảm tập gym giảm cân cho nữ, người còn lại vô cùng dễ lây bệnh. những triệu chứng như ho, sốt, sổ mũi, đau cơ và đau họng sở hữu thể kéo dài tới một tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét