Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

tới 1 trung tâm thẩm mỹ để vá lại màng trinh, chị chờ đợi sẽ xóa hết dấu tích của cuộc tình lẫm lỡ

lúc sắm thấy tình yêu đích thực của đời mình, chuẩn bị đến ngày khiến cô dâu, chị Hoàng Hà (Long Biên, Hà Nội) thế hệ giật mình nhìn về quá khứ. Cảm giác tội vạ bởi vì trước đây chị đã từng yêu và trao trọn đời con gái cho người yêu cũ thì ít mà thấp thỏm vì màng trinh đã mất thì nhiều. sở hữu tâm sự chia sẻ sở hữu một người game thủ thân, chị được bạn bày cho bí quyết "cứu vãn trinh tiết" để "lòe" chồng.
đến một trung tâm thẩm mỹ để vá lại màng trinh, chị kì vọng sẽ xóa hết dấu tích của cuộc tình lẫm lỡ. Tuy nhiên, hàng tuần sau phẫu thuật vết thương "vùng kín" vẫn không lành hẳn. tất nhiên đấy, chị Hà thấy bụng chướng lên, mệt mỏi liên tiếp. Chị đi khám thì được bác sĩ kết luận màng trinh lại bị khâu quá kín đáo làm cho kinh nguyệt hàng tháng ko thể thoát ra gây nhiễm trùng, dẫn tới chướng và đau bụng.
không hề chỉ có các cô gái chưa chồng "không may" mất trinh tiết mới tậu bí quyết cứu vãn, rộng rãi chị em đã với chồng, với con cũng muốn thử bí quyết này để "thay đổi ko khí", khiến mới "chuyện phi tần chồng".
Điển hình là nếu chị Bích Ngọc (ở Tây đại dương, Hà Nội). Chị nghe kể thủ thuật vá màng trinh cực kỳ bình yên, không mất phổ biến thời gian và ko gây đau buồn gì nhiều phải quyết thử một phen đi "tân trang" "cô bé" làm món quà bất thần, tặng chồng cảm giác trở lại "thuở ban đầu".
Tuy nhiên, nhiều ngày sau khi phẫu thuật, màng trinh thế hệ không ngay tắp lự lại được gây nhiễm trùng, viêm vùng bí mật vô cùng nặng. Vậy là chưa kịp "hưởng", chồng chị đã bắt buộc hối hả đưa cung phi nhập viện.
Vá màng trinh được coi là thủ thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như không gây phổ biến biến chứng. Tuy nhiên, thực tế vẫn với rộng rãi đàn bà lãnh hậu quả từ việc "khâu vá" này.
Như giả dụ của chị Ngọc, nhiều ngày sau phẫu thuật, màng trinh không ngay tắp lự lại được, thậm chí còn gây chảy máu. Bác sĩ điều trị cho biết nguyên nhân sở hữu thể là do việc cắt xén không chuẩn khiến vết thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. Hay như nếu chị Hoàng Hà, trong kickboxing khâu vá bác sĩ vô tình đã quá tay và bịt bí mật "cửa ra vào" khiến cho kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh.
ngoài chị Ngọc, chị Hà là các bệnh nhân chạm chán nên biến chứng nhiễm trùng "vùng kín" sau lúc vá màng trinh. nhưng Dường như còn rộng rãi chị em buộc phải chịu biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau lúc khiến cho lại "cái ngàn vàng", nhiều chị em nhận thấy việc giao ban còn trở nên cạnh tranh và đau buồn hơn.
Bác sĩ chuyên khoa sản Lê Thị Kim Dung, Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế sức khỏe Thái Hà cho biết: Vá màng trinh thực chất là thủ thuật siêu đơn giản và là nhu cầu "làm đẹp chỗ ấy" nhưng mà ai cũng sở hữu thể thực hiện kể cả các người đã có chồng, và sinh con.
Tuy nhiên, đối tượng vá màng trinh phổ biến nhất vẫn là các cô gái trẻ chưa chồng, và sở hữu thể do rộng rãi nguyên nhân không giống nhau như: bị xâm hại tình dục, lỡ quan hệ trước hôn nhân, bị tai nạn…
Dù chỉ là thủ thuật bé thì vá màng trinh vẫn gặp gỡ sở hữu thể chạm chán các tai biến như tất cả phẫu thuật khác là viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu… Dường như, vá màng trinh còn có thể chạm chán biến chứng như màng trinh bị bít bí mật, thủng trực tràng…
Nguyên nhân dẫn đến các biến chứng thường là vì tay nghề của bác sĩ không tốt, trong kickboxing phẫu thuật khâu bí mật luôn cả màng trinh hoặc khâu nhầm trực tràng. một nguyên nhân khác có thể bởi vì phiên bản thân bệnh nhân ko biết chăm bẵm, vệ sinh sau mổ không đúng chỉ dẫn làm vết thương bị nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín đáo.
Bác sĩ Dung quan tâm, trước lúc thực hiện bệnh nhân buộc phải được bác sĩ tứ vấn và khám kỹ. nếu bệnh nhân bị viêm nhiễm thì điều trị khỏi mới thực hiện thủ thuật này. Sau khi vá màng trinh, quan hệ lại lần trước tiên thanh nữ sẽ cảm thấy siêu đau. Bệnh nhân phải kiêng cữ ko quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét