Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bước sang tuổi bốn tuần kh��ng ít thanh nữ rơi vào cảnh "khô hạn", "cô nhỏ" bất hợp tác khi��n cho gối chăn nguội lạnh lẽo

bỗng nhiên một ngày đẹp trời, sự "khô hạn" giảm cân, thay vào đấy là cảm xúc bồi hồi, tâm trạng hân hoan, ý nghĩ muốn khiến "chuyện ấy" thường xuyên túc trực, đa dạng thiếu phụ đã tận dụng triệt để "chuỗi ngày vàng". những chuyên gia cảnh báo, quá đà sẽ đẩy "ngày vàng" mau chóng qua nhanh.
có cơ hội là "yêu" hết mình
Chị Hà Thị Anh, 42 tuổi, nhà ở quận Lê Chân, Hải Phòng tâm sự: "Tôi là thành viên trong Hội tập gym giảm cân cho nam tổ dân phố, mấy chị em khiến trong Hội cũng sàn sàn tuổi nhau phải thường chia sẻ sở hữu nhau hầu hết. Thời gian vừa rồi chúng tôi đều đang vướng vấn đề về chuyện tế hai.
Chúng tôi thường tếu táo có nhau rằng "khô hạn" lâu ngày kickboxing lại gặp "mưa rào". sở hữu 1 chị trong Hội chủ trương là "tận dụng" triệt để cho bõ ghét những ngày "khô hạn" và cũng vì thời gian sẽ không phổ biến bắt buộc cần cần "hết mình" mang "chuyện ấy".
"Có lần chị đó tâm sự, ông xã phát hoảng do trùng hợp thấy phi tần thay đổi khác thường, hừng hực "khí xuân" và tối nào cũng đòi "quyền lợi" từ 1-2 lần phải nghi vấn phi tần với bồ. Thế là chồng giữ rịt luôn mẫu laptop, muốn đi sinh hoạt Hội cũng khó. Chồng chị ấy muốn "kiểm soát" để tìm ra "kẻ gian" đã khơi lại "khí xuân" của bà xã. Mặc cho chị đấy giải thích thế nào ông chồng cũng không chịu nghe", chị Hà Thị Anh thổ lộ.
Chị Nguyễn Mai Hoa, phố Ngọc Thụy, huyện Gia Lâm, Hà Nội bộc bạch: "Tôi là giáo viên và luôn sống rất chuẩn mực. Tôi luôn giữ hình ảnh của mình trong mắt tap gym người cũng như trong mắt đức lang quân của mình.
Tôi thế hệ sang tuổi 43 được 1 tuần nhưng cũng từ ngày sau sinh nhật tôi thấy mình đổi khác. Bao nhiêu cảm xúc thế hệ lạ cứ ùa đến với tôi, tôi luôn thấy mình hoảng loạn, muốn ăn mặc trẻ trung, ưa những bộ đồ lòe loẹt. Tôi thích chải chuốt, làm trẻ lại bạn dạng thân và sống tung tăng, tươi thế hệ như tuổi đôi mươi.
Tôi đòi hỏi và "yêu" điên cuồng trước sự ngạc nhiên của chồng. Tôi bất chấp sự phán xét của chồng, mặc nhiên sống theo cảm xúc. Đêm nào ko "lên đỉnh" tôi thấy mình thiếu thốn, hoảng loạn không yên, ko khiến cho việc gì phải hồn, dạy ko chú tâm, nấu ăn dở tệ... Và tối đến tôi lại bắt chồng bắt buộc "đền bù" dù biết sáng mai tỉnh dậy bải hoải bởi quá mệt".
Chuyên gia sức khỏe sinh sản và tình dục Đào Xuân Dũng cho biết: "Hồi xuân là hiện tượng người đàn bà ở tuổi mãn kinh như được tiếp thêm sức mạnh thế hệ, ham muốn tình dục đột trỗi dậy và còn khỏe khoắn hơn cả thời trẻ. vì khi đấy, họ cảm thấy cuộc sống thư thả hơn, tự tin do đã mang rộng rãi kinh nghiệm sống...
Tuy nhiên, trường hợp lạm dụng thời kỳ này để tận thu triệt để sẽ ảnh hưởng tiêu cực đối sở hữu ngặt nghèo. Như ngặt nghèo suy kiệt, sụt giảm về trí tuệ, mất kỹ năng làm việc. tập gym giảm cân cho nam với thể mắc các chứng bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm... gym dễ bị viêm nhiễm âm đạo, mệt mỏi...".
Chuyên gia bốn vấn tâm lý Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm phòng tập gym vấn tâm lý Phương Thanh cho biết: "Yêu" quá độ dễ dẫn tới kiệt sức cho cả chàng và nàng gym giảm cân cơ thể xanh xao, suy nhược, mài mòn khoái cảm. Nhất là trong độ hồi xuân, ngặt nghèo đã có hạn tap gym việc bảo vệ nghiêm ngặt là điều hết sức cần thiết tap gym cơ chế ăn uống, nghỉ ngơi có lí...
Song, để người trong cuộc nhận biết mình đang mắc bệnh là điều vô cùng khó. do vậy, khi nhận thấy game thủ đời chạm mặt nên ví như này, hãy nhẹ nhàng góp ý. tap gym nhất, buộc phải tới phòng khám chuyên khoa lúc sở hữu phòng tập gym bất thường".
Hồi xuân là thời gian quý giá nhưng ko bởi thế mà thiếu nữ tận dụng "sử dụng" triệt để bởi vì nó sẽ thành con dao phòng tập gym lưỡi. Tâm lý thỏa mãn nhưng mà ngặt nghèo yếu đi và các cơ sẽ phát triển thành xập xệ hơn vì các đêm dài thiếu ngủ vì ân ái quá mức.
phương pháp sử dụng giai đoạn hồi xuân khôn ngoan là biết gìn giữ và yêu thương "ngày vàng" 1 cách đúng "liều lượng". Chồng viên mãn, phi tần thăng hoa mà luôn khỏe mạnh tươi tắn thay bởi quá đà tận dụng để rồi cả ngày ủ rũ do mệt mỏi.
Hơn nữa, lúc vợ bước vào độ hồi xuân những đức lang quân cũng bắt buộc đặc thù tâm lý, nhất là đối với các quý ông "theo không kịp" hậu phi. Quý ông lãng mạn, thương cảm một chút cuộc sống hiền thê chồng "hồi cuối" sẽ mềm mại tuyệt đẹp và nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn. ko nên khắt khe để chị em "ôm hận" đi qua tiết xuân thì.
những bệnh bởi vì "yêu" quá độ
- "Vùng kín" "lao lực": buộc phải hoạt động liên tiếp sẽ khiến "vùng kín" ko kịp khống chế thần kinh và cảm giác, dẫn tới hậu quả là khổ chủ "về hưu" sớm hoặc nhanh suy thoái.

- Rối loạn chức năng giới tính: phổ biến người cho rằng, quan hệ cung phi chồng liên tiếp như vậy là biện pháp cực kỳ rẻ giúp những quý ông khắc phục chứng xuất tinh sớm. Điều này cũng với lý do những lần "xuất binh" sau chắc chắn sẽ lâu hơn các lần trước. nhưng mặt trái của việc này là chứng bất lực về sau, không "xuất binh" hay "xuất binh" quá lờ lững...
- Đau lưng: "Yêu" quá độ tác động tới cơ quan "vùng kín" như viêm tiền liệt tuyến, viêm "túi hạt" và những chứng bệnh khác ở nam giới hay xung huyết đối sở hữu nữ giới. toàn bộ những yếu tố này đều góp phần gym giảm cân vùng xương chậu xung huyết, sản hình thành lưng nhức, toàn thân bên dưới nặng nề, không thoải mái.
Biện pháp khắc phục chuyện "yêu" quá liều
- Thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao thể lực.
- Tập trung vào công việc chính bằng cả trí và lực để không còn thời gian tap gym "chuyện ấy", khi hết công việc là với thể ngủ được ngay.
- tránh tiếp xúc mang phim ảnh, sách báo, thực tế dễ gây liên tưởng tới "chuyện ấy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét