Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

đánh răng bằng nước lạnh ngắt dễ làm tổn hại đến ngà r��ng, làm răng nhạy cảm đồng thời không tạo điều kiện

1. tấn công răng bằng nước lạnh buốt
tấn công răng bằng nước lạnh ngắt dễ làm tổn hại đến ngà răng, làm cho răng nhạy cảm đồng thời không tạo điều kiện cho những chất trong kem tấn công răng phát huy công dụng.
Thành phần chính trong kem đánh răng là chất fluoride. các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm thấy rằng thành phần này đóng một vai trò cần thiết và sở hữu tác dụng thấp nhất trong nhiệt độ thông minh là 37 độ C.
các nha sỹ khuyến nghị game thủ nên tấn công răng bằng nước ấm bởi vì đấy là môi trường nhiệt độ gần nhất với nhiệt độ cơ thể.
2. tấn công răng quá mạnh
sử dụng lực quá đôi khi tấn công răng với thể khiến cho tổn thương nướu, mang thể gây hại cho răng. "Cần buộc phải tấn công răng sở hữu một lực vừa bắt buộc. Lực bạn sử dụng để tấn công răng tưởng rằng như siêu nhẹ, nhưng mà thực tế lại là to do lực ấy chỉ tập trung ở 1 khu vực nhỏ", giáo sư Peter Heasman, chuyên gia răng miệng ở trường Đại học Newcastle (Anh) cho biết.
3. tấn công răng ngang 1 bên
1 cuộc điều tra cho thấy hơn 90% người dân Trung Quốc áp dụng phương pháp đáng răng ngang. Mục đích của việc đánh răng là sa thải vi khuẩn và các chất dư thừa bám trên bề mặt răng chứ không phải là khiến mòn răng.

đánh răng ngang trên mặt răng nói khác đi giống như hành động mài răng, không phân mục bỏ những cặn dư thừa này mà còn với thể gây ra những khuyết tật cho răng như viêm nướu, viêm nha chu hay răng nhạy cảm...
Khuyến nghị: bí quyết phải chăng nhất là để mặt bàn chải nghiêng 45 độ so vơi bề mặt răng, đánh theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ, không đánh quá mạnh tay.
4. tấn công răng quá nhanh hoặc quá lâu
rộng rãi người nghĩ rằng tấn công răng là để thải trừ vi khuẩn và mảnh vụn thức ăn. Trên thực tế, điều ấy không hoàn toàn đúng. Súc miệng bằng nước mang thể loại trừ được hơn 90% những dư lượng thực phẩm còn mục đích tấn công răng chú ý là để tiêu diệt các mảng bám.
Mảng bám nha khoa là một loại vi khuẩn ko màu gắn liền có bề mặt của răng và nướu. Nó là thủ phạm gây sâu răng và viêm nướu. Thời gian đánh răng trung bình của đại đa dân số là khoảng 59 giây, đây là thời gian không đủ để khiến tinh khiết miệng hoàn toàn.

Bên cạnh đó, với đa dạng người quan niêm đánh răng càng lâu càng sạch sẽ. Điều này cũng gây tổn hại cho lợi và men răng.
Khuyến nghị: Thời gian đánh răng hiệu quả nhất là trong khoảng 2 phút. Súc miệng trước khi tấn công bổ ích cho kem tấn công răng khởi đầu hoạt động.
5. tấn công răng không đúng thời điểm
Hầu hết chúng ta đều đánh răng sau khi thức dậy và sau đấy ăn sáng. Điều này ko hiệu quả cho ngặt nghèo răng miệng do những thành phần trong kem tấn công răng chẳng với nhiều thời gian để đánh dấu trên răng và phát huy công dụng mà lại "theo" bữa ăn sáng xuống dạ dày.
Khuyến nghị: buộc phải tấn công răng sau bữa ăn 20 phút. Súc miệng sau lúc thức giấc, ăn sáng và đánh răng sau ấy 20 phút là thời điểm tấn công răng lành mạnh nhất. đặc biệt là sau lúc uống những đồ uống hoặc ăn trái cây với tính axit.
6. Súc miệng quá phổ biến lần sau khi đánh răng
1 số thành phần hoạt chất trong kem đánh răng bắt buộc được lưu giữ lại để gym lớp bảo vệ bề mặt răng và chúng bắt buộc sở hữu thời gian để duy trì tránh cho vi khuẩn tạo ra nhanh chóng. Tuy nhiên, súc miệng quá rộng rãi sẽ làm mất đi hiệu ứng này.
7. Bàn chải tấn công răng ko đúng kích cỡ
Kích thước răng của mỗi người không giống nhau. Kích cỡ bàn chải quá to hay quá bé sẽ làm nó không thể hoàn thành nhiệm vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét