Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

có mục tiêu là chuyên gia dinh dưỡng chăm bẵm nghiêm ngặt hoàn toản cho người cao tuổi

mang mục tiêu là chuyên gia dinh dưỡng chăm nom sức khỏe vừa đủ cho người cao tuổi, trong 2 ngày một và 2/8/2013, tại Nghệ An và Thanh Hóa, Vinamilk phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền lợi Người chi phí (BVQLNTD) nhì tỉnh tổ chức hội thảo tập huấn, bốn vấn cho người chi phí "Một số điều buộc phải biết khi lựa tậu hàng hoá, dịch vụ" và tư vấn chăm bẵm sức khoẻ người cao tuổi.
Tham dự hội thảo có hơn 600 đại biểu đại diện người chi phí cao tuổi tại Nghệ An và Thanh Hóa.

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp NTD hiểu và thực hiện tap gym Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu xài và những văn bản chỉ dẫn thực hiện Luật. tư vấn cho người tiêu dùng về điều khoản trong ghi nhãn hiệu hoá, thực hiện quyền được thông tin biểu thị trên nhãn hàng hóa; Thực hiện khẩu hiệu ngày Quyền người phung phí thế giới năm 2013: "Hãy tiêu pha hàng hoá có xuất phát kickboxing rõ ràng", giúp người tiêu pha hiểu và dùng thông tin trên nhãn để lựa tậu hàng hoá, dịch vụ; giúp NTD nắm chắc cơ sở pháp lý trong thực hiện quyền và trách nhiệm của mình lúc tiêu phí hàng hóa và tap gym dịch vụ.

bên cạnh trẻ em, bảo vệ, để mắt và nâng cao ngặt nghèo cho người cao tuổi là 1 trong các hoạt động luôn được Vinamilk quan tâm hàng đầu, để góp phần giúp người cao tuổi mang ngặt nghèo tốt, mang cuộc sống chất lượng hơn, tiếp tục cống hiến kĩ năng, kinh nghiệm cho xã hội. Từ đầu năm 2013 tới nay, hoạt động tư vấn chăm bẵm chặt chẽ người cao tuổi đã được Vinamilk tổ chức xuyên suốt ở rộng rãi tỉnh thành tại những vùng miền trên khắp cả nước như: Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Giang, Ninh Bình, Tiền Giang, Cà Mau, Đắk Lắk…

Tại Hội thảo, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) đã tư vấn cho người cao tuổi địa phương các vấn đề về việc bảo vệ và chăm bẵm sức khoẻ của người cao tuổi, đặc thù vấn đề về "Sữa và sức khoẻ người cao tuổi".
Bác sỹ Toản cho biết, hiện nay, các rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi tăng cao, hậu quả những rối loạn dinh dưỡng đã khiến tăng kickboxing mắc bệnh cấp, mãn; nâng cao kickboxing biến chứng; giảm tuổi thọ, tăng bài tập gym giảm cân tử vong; giảm chất lượng sống... Sữa và những cống phẩm từ sữa là một "siêu thực phẩm", một hợp chất trọn vẹn, nhiều. Sữa với nhiều thành phần như: Protein; Whey Protein; Casein, Peptides, Phosphopeptides; Linoleic acid kết hợp(CLA); plant Sterol (Sterol Ester thực vật) - là chất bự được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, mang công dụng ngăn cản sự hấp thu cholesterol từ ruột non vào máu, từ đấy khiến giảm lượng cholesterol xấu trong máu; các Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, Folate; Estrogen thực vật, Phytochemical, Isoflavones (có rộng rãi trong sữa đậu nành)... Sữa đem đến phổ biến tiện dụng nghiêm ngặt, giả dụ tiêu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày, giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng, nhắc cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, tình trạng suy mòn bởi vì ung thư; ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ một số bệnh mạn tính: béo phệ, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…
Cũng tại hội thảo, Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk, đại diện ngành hàng nước giải khát, và đại diện ngành hàng sữa bột đã giới thiệu tới người cao tuổi Nghệ An và Thanh Hóa những thông tin về công ty và các vật phẩm dinh dưỡng đặc trưng cho người cao tuổi, item sữa đậu nành giàu đạm ko chuyển đổi gen GoldSoy.

Được biết, bây giờ Vinamilk có phổ biến cống phẩm dinh dưỡng đặc thù chăm nom sức khoẻ cho người cao tuổi. item sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% hạt đậu nành ko biến đổi gen, nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Lần đầu tiên item sữa đậu nành được bổ sung thêm Calci và Vitamin D giúp đỡ hệ xương, được sản xuất trên dây chuyền khoa học khép kín và hiện đại, từ khâu trộn nguyên liệu tới khâu rót hộp.

Vinamilk Sure Prevent – vật phẩm dinh dưỡng vừa đủ mang đến lợi ích 3 phải chăng cho người cao tuổi: giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch & thấp cho xương. Vinamilk Diecerna - sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ bận rộn bệnh cao; Vinamilk Canxipro - sản phẩm ngã sung Canxi và Collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khỏe.

toàn bộ quy trình cung cấp những item Vinamilk bây chừ được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 & đạt tiêu chuẩn HACCP - tiêu chuẩn bình chọn mức độ bình yên vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. toàn bộ cống phẩm của Vinamilk đều không tiêu dùng chất bảo quản.

xây dựng từ năm 1976, 37 năm qua, từ nhì nhà máy sữa bé ban sơ là Nhà máy Sữa Thống Nhất và Nhà máy Sữa Trường Thọ, tới nay Vinamilk đã có 12 Nhà máy sản xuất sữa tại Việt Nam và là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sữa Việt Nam. không chỉ với 12 nhà máy cung cấp trong nước, Vinamilk còn đầu tư 1 nhà máy sữa ở New Zealand và xuất khẩu tới 26 nước trên trái đất.

Cuối tháng 4 gần đây, Vinamilk đã khánh thành và đi vào hoạt động Nhà máy Sữa bột Việt Nam sở hữu tổng trị giá đầu bốn 2.000 tỷ đồng (tương đương 100 triệu USD). Từ nhà máy này các sản phẩm sữa bột của Vinamilk ko chỉ chuyên dụng cho thị trường trong nước mà sẽ còn xuất khẩu đi phổ biến nước trên trái đất.
ngoài dự án này, dự án nhà máy phân phối sữa tươi của Vinamilk mang quy mô 100 triệu USD dự kiến sẽ khánh thành vào cuối tháng 8/2013 tới đây, mang công suất sản xuất 400 triệu lít sữa/năm trong tập gym giảm cân một và 800 triệu lít sữa/năm vào giai đoạn 2. Nhà máy tự động hóa cao, hiện đại nhất thế giới bây chừ, tap gym kho lanh lợi và vận hành hoàn toàn bằng Robot. xây dừng Nhà máy phục vụ các tiêu chuẩn ngặt nghèo về vệ sinh an ninh thực phẩm và bảo vệ môi trường.
Đồng thời, Vinamilk còn chủ động đầu tư tạo ra nguồn nguyên liệu 1 bí quyết bền vững với 5 trang trại bò sữa, gần tới sẽ đầu phòng tập gym thêm 2 trạng trại mới văn minh tại Tây Ninh (10.000 con bò) và Thanh Hóa (với 20.000 con bò).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét