Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

nên ăn gì giảm cân khi bởi vì lớn chẳng phải là 1 lợi thế trong mẫu xã hội trọng cách thức như ngày nay

đấy là vì có thể người chơi mang trong mình chiếc gene... bự, làm việc ăn kiêng trở thành vô vọng.

Phàm là người, ai chẳng muốn có một thiết kế hấp dẫn. ko nói tới dung mạo vốn là thứ thân phụ sinh mẹ đẻ (bỏ qua phẫu thuật thẩm mỹ nhé), thường thì ai cũng cố gắng giữ cho thân hình ở mức chấp chiếm được, do bự ko phải là 1 lợi thế trong loại xã hội trọng cách thức như hiện nay.

Để có được 1 thân hình "chấp nhận được", phổ biến người cần chọn nguyên lý giảm cân, và thường thì họ lựa tậu ăn kiêng.

với điều, theo như một nghiên cứu vừa rồi từ ĐH North Carolina (Mỹ) thì xin chia bi lụy, có thể người chơi sẽ là 1 trong các người mang ăn kiêng cả đời cũng chẳng thể ốm được.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 1.

sở hữu người ăn kiêng cả đời chưa chắc đã tí hon được

Nguyên bởi là bởi vì hình thức ăn thực ra tác động đến mỗi người mỗi khác nên ăn gì giảm cân, và sự đặc biệt này phụ thuộc vào gene của chúng ta.

cụ thể hơn, những nhà nghiên cứu đã thực hiện 1 thí nghiệm trên 4 nhóm chuột, cho chúng ăn theo 4 cơ chế ăn kiêng khác nhau: Nhật bản, phương Tây, Địa Trung Hải, và Atkin - chính là kiểu ăn kiêng low-carb đang thịnh hành ngày nay.

những chú chuột may mắn này sẽ được ăn dễ chịu. Và theo ghi nhận thì sau 6 tháng, họ nhận ra một số con chuột sở hữu gene ức chế, khiến chúng bị béo múp khi ăn theo chế độ low-carb, nhưng mà lại khỏe khoắn giả dụ ăn theo cơ chế của phương Tây. 1 nhóm khác thì lại to lên lúc ăn đồ phương Tây, nhưng mà sẽ khoẻ mạnh giả dụ ăn low-carb.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 2.

Ẳn mãi không bé... Tôi đề nghị ăn cho chết đây.

Theo tiến sĩ William Barrington thuộc ĐH North Carolina: "phải ăn gì giảm cân nghiên cứu của chúng tôi cho thấy chức năng của việc ăn kiêng phụ thuộc vào gene, tức là mỗi người sẽ yêu cầu sở hữu một hình thức ăn cho riêng mình".

lâu nay nay, nhưng mà đúng hơn là đề nghị cả trăm năm nay, chúng ta vẫn nghe người nọ người kia mách những cách ăn kiêng hiệu quả và làm theo, nhưng chẳng hiểu sao lại không hiệu quả. Và giờ thì khách hàng biết lý bởi vì là gì rồi đấy.

có phát hiện này, những chuyên gia tin rằng trong tương lai, chúng ta sẽ xác định được đúng đắn tuyệt đối cơ chế ăn nào ưng ý sở hữu thông tin di truyền của từng người.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 3.

nhưng mà tạm thời, lúc chưa biết được chế độ ăn nào thích hợp sở hữu mình, tốt nhất người dùng yêu cầu cần mẫn luyện tập đi. mang thể cân nặng ko giảm, mà ít nhất thân hình của người chơi sẽ đẹp lên trông thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét