Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

vì thế, các sát thủ chặt chẽ của các thói quen đấy nam giới buộc phải phải đề phòng

Lấy tiệc đêm để giảm áp lực
Áp lực trong công việc và sinh hoạt làm cho ko ít nam giới chuyển sang thư giãn về đêm tối, đi quán bar, hát karaoke, ăn đêm muộn... ko ăn tới lúc bụng căng tròn thì sẽ uống tới say mèm ko biết đường về. Tuy nhiên, cuộc sống về đêm càng giàu có thì hậu quả càng nặng nề: tiền liệt tuyến đặc trưng nhạy cảm với rượu, mỗi lúc chạm mặt phải cồn thì sẽ kích thích mãnh liệt, huyết quản, mao mạch tổng thể sẽ khuếch trương sức khỏe, xung huyết, tế bào sản sinh phù thủng dẫn tới viêm tiền liệt tuyến. nếu buổi đêm ăn quá phổ biến, những chất dinh dưỡng dễ lưu lại trong gan, mỡ gan cũng chờ ngày bộc phát.
Giải pháp: hạn chế số lần tham dự các bữa tiệc, nhậu nhẹt. nếu trước đây đã bị viêm tiền liệt tuyến nhẹ, trong bữa tiệc tap gym uống rượu trắng không được vượt quá một ly, thực phẩm có tính kích thích như hăng cay cũng phải cần hạn chế.
Lấy nhà vệ sinh làm "phòng làm việc"
lúc ngồi trong nhà vệ sinh đọc sách báo là để tiêu khiển chứ không hề là để tiết kiệm thời gian, một số nam giới còn đem văn kiện, tài liệu vào trong nhà vệ sinh, thường ngồi tức là ngồi trong thời gian cực kỳ lâu, hiển nhiên xem nhà vệ sinh là " phòng làm cho việc".
Hậu quả là trực tràng, tĩnh mạch thời gian dài bị chèn ép, cực kỳ dễ dẫn đến bệnh trĩ. tập gym giảm cân nữHình như đọc sách báo còn khiến cho phân bài trừ ra tap gym bị khống chế, mất đi tính nhạy cảm của dạ dày đối sở hữu việc kích thích phân, vĩnh viễn cũng sẽ gây ra táo bón.
Giải pháp: cần ăn nhiều hoa quả cất phổ biến chất xơ, ví dụ như chuối, bưởi, cam, táo đỏ... thấp nhất nên thu dọn hết sách báo trong nhà vệ sinh, lúc vào nhà vệ sinh thì nói nhở mình không bắt buộc cầm theo sách báo hay tài liệu, thời gian thấp nhất ở trong nhà vệ sinh phải khống chế trong vòng 5 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét