Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

cháu mạnh bạo, ko tí hon vặt, nay thế hệ sở hữu 4 mẫu răng, đang tập đứng, bò chưa nhiều n��m kinh nghiệm bởi vì chỉ biết trườn lùi.

Kính gửi bác sỹ. nam nhi tôi được 10 tháng tuổi, khi sinh nặng 3,6kg. Nay cháu nặng 11,5kg, cao 76cm,

Về cơ chế ăn, một ngày tôi cho cháu ăn 4 bữa bột, bữa sáng khi 7h30 khoảng 150ml, những bữa khác khi 11h30; 16h30; 21h mỗi bữa 200-220ml. Giữa những bữa bột cháu ăn bữa phụ gồm sữa công thức, sữa chua, váng sữa hoặc hoa quả xay, nước ép hoa quả chỉnh sửa. Ngoài ra cháu còn bú mẹ.

tới nay cháu vẫn ăn bột bởi cho ăn cháo cháu không ăn được nhiều và hay bị ọe bởi cháo lợn cợn. Từ 8 tháng trở về cháu vẫn ăn bột ngọt, bột sữa nhưng mà nay ko chịu ăn bột ngọt nữa. Thức ăn mặn cho cháu tôi thay đổi thịt (gà, lợn, bò) thủy hải sản (tôm, cá, cua, ghẹ...) cứ 1 bữa thịt thì 1 bữa hải sản, Dường như bữa nào cũng mang rau và dầu ăn (dầu ô liu, dầu omega 3). mà tôi nghe với người nhắc cho trẻ con ăn phổ biến hải sản quá cũng không bắt buộc do sẽ bị thừa chất gì đấy không tap gym. Chỉ buộc phải cho cháu ăn ít khoảng 2 - 3 ngày/1 bữa. Như vậy với đúng không ạ? Cũng sở hữu người khuyên chỉ buộc phải cho cháu ăn mỡ động vật, ít ăn dầu thực vật. Tôi thấy nói bắt buộc cho cháu ăn cháo bởi ăn bột lâu làm cho cơ quan tiêu hóa cháu kém phát hành mà lại sợ chuyển sang cháo cháu ăn ít sẽ ảnh hưởng sức khỏe và nấu bột cũng nhanh hơn nấu cháo, tiện cho mẹ hơn. Xin bác sỹ cho tôi lời khuyên ạ.

người chơi Nguyen Nuong thân mến!

Chiều cao, cân nặng tập gym giảm cân của nhỏ xíu tập gym giảm cân namsản xuất nhanh hơn so có chuẩn, đặc thù cân nặng dư rộng rãi so với chiều cao (trung bình có chiều cao 76 cm cân nặng thích hợp khoảng 9,7kg), như vậy nhỏ xíu có nguy cơ thừa cân so có chiều cao. hiện tại ốm ăn nhiều hơn so mang nhu cầu. Ở lứa tuổi này trong ngày (24 giờ) nhỏ xíu buộc phải 500ml sữa (sữa mẹ là tốt nhất trường hợp đủ không cần ăn thêm sữa công thức và những cống phẩm từ sữa), 3 bữa bột tổng gồm khoảng70-80g gạo tẻ trắng, 70-80g thịt( tôm, cá…), 10-15g dầu (mỡ - nhỏ bắt buộc nhiều mỡ động vật), rau xanh, quả chín. Trong tuần cho tí hon ăn 3-4 bữa thủy, hải sản. Cháo xay giúp ốm dễ hấp thu hơn tuy nhiên game thủ với thể cho nhỏ xíu ăn bột hoặc ăn cháo xay (phù hợp nhất sở hữu bạn), tròn 12 tháng tuổi nhỏ nên ăn cháo nguyên hạt. ko bắt buộc cho tí hon ăn đa dạng một bữa, sau 20 giờ chỉ bú mẹ, cần giảm thiểu những chất to, ngọt trong chế độ ăn của bé và mẹ.

tăng nhanh cho tí hon đi lại (bò, đi…).

do ko rõ tốc độ nâng cao cân hiện tại của ốm, cũng như những dấu hiệu đi kèm phải siêu khó phòng tập gym vấn cụ thể cho người chơi. tap gym nhất người chơi cần đưa nhỏ tới gặp bác sĩ dinh dưỡng nhi khoa để đươc thăm khám và hướng dẫn chi tiết hơn.

Chúc nhỏ xíu luôn khỏe khoắn, thông minh và cân đối!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét