Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Trơ lì ham muốn do các lý do... ko ngờ đến nghiêm ngặt

thể loại phim "mát mẻ" này với thể làm cho quan hệ tình dục của người chơi thêm bốc lửa nhưng thỉnh thoảng nó lại có chức năng ngược lại. bởi nó có thể đem lại cho bạn những ý nghĩ đó sai lệch hoặc là những mong muốn làm theo hệt như trong phim, mặc cho game thủ đời của game thủ sở hữu muốn tuân theo hay không.

Tiến sĩ Rajan Bhonsle, tứ vấn cao cấp trong y học tình dục đã nói: "Đừng để tap gym các ham muốn và tình yêu bị các bộ phim này giết chết. Hãy tìm hiểu các thú vui của tình dục theo phương pháp riêng của bạn thay bởi đưa ra các so sánh liên tục mang các gì game thủ đã thấy trong những đoạn video. Hành vi đon đả hàng ngànhư ôm và hôn mang thể tạo ra đông đảo sự khác biệt và với thể khiến cho cả phòng tập gym cộng vui vẻ".

2. Ẳn tối quá muộn

Ẳn bữa tối muộn vào đêm hôm ko chỉ dẫn đến nâng cao cân nhưng còn gây ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của bạn. ví như bữa ăn tối của người chơi bao gồm lượng chất mập cao, rộng rãi carb sẽ làm cho người chơi cảm thấy nặng nề. bởi vậy, bữa tối chỉ bắt buộc ăn nhẹ và ăn đồ ăn khỏe khoắn. Và nên ăn tối trước vài giờ trước khi người chơi muốn cả hai cùng "vui vẻ"

3. Ngủ dậy muộn vào cuối tuần

nếu game thủ nghĩ rằng các ngày trong tuần đã ngủ ít thì cuối tuần buộc phải ngủ bù thì hoàn toàn là quan điểm sai lầm. Sự thay đổi về lịch trình của giấc ngủ sở hữu thể góp phần phá vỡ chu kì khi không của cơ thể, làm cho game thủ cảm thấy mệt mỏi, lười biếng, dễ gắt gỏng và ko sở hữu tâm trạng cho quan hệ tình dục. Thay vào đó, hãy tạo cho mình 1 lịch trình giấc ngủ toàn diện giấc vừa đều đặn hàng ngày để cải thiện nghiêm ngặt nhắc tầm thường và ngặt nghèo sinh sản kể riêng.

4. Ở cùng nhau 24/7

tap gym người chơi và đối tác của người chơi làm cho việc trong cộng 1 văn phòng, tức là bên nhau cả ngày lẫn đêm thì siêu mang thể sẽ mang một chút nhàm chán ở thời điểm nào đó. Để khiến sống lại sự nhiệt tình tình dục của cả nhị, hãy cố gắng tạo ra các dung tích riêng cho nhau.

5. game thủ đang phải uống thuốc

một cuộc khảo sát kể rằng thuốc trầm cảm, thuốc huyết áp cao, và những cái thuốc tầm thường khác làm giảm mức độ ham muốn tình dục và kích thích bằng phương pháp làm giảm mức độ testosterone. đa dạng thiếu phụ tiêu dùng thuốc tránh thai thường xuyên để không phải sốt ruột về chuyện sở hữu thai nhưng thỉnh thoảng lại "giết chết" ham muốn của chị em. Tiến sĩ Bhonsle cũng khẳng định: "Nếu game thủ bị bệnh thì nên sử dụng thuốc mà lúc quyết định sử dụng loại thuốc nào thì bắt buộc hỏi ý kiến bác sĩ. nếu bác sĩ nghĩ rằng nó có thể ảnh hưởng tới chuyện tình dục của game thủ thì bắt buộc sử dụng biện pháp thay thế".

6. Uống rộng rãi rượu

"Rượu với cồn có thể làm cho "bùng lên" ham muốn của game thủ, nhưng mà ví như uống rộng rãi, ham muốn tình dục của người chơi mang thể xì tương đối nhanh chóng". chuyên gia tình dục Tiến sĩ Prakash Kothari đề cập. do rượu khử nước, nên nếu lượng rượu trong máu người gym cao với thể dẫn tới một chút cạnh tranh trong việc bôi trơn. Uống rượu vừa phải sẽ khiến cho người chơi cảm thấy vô tư và hoàn toàn gym giảm cân cho 1 đêm "vui vẻ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét