Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dữ liệu được thu thập và phân tích đến tháng 7 năm 2011. T��ng cùng sở hữu thêm hii

các nhà nghiên cứu từ Bệnh viện Cleveland đã báo cáo trong JAMA (Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ) về phát hiện này. những nhà nghiên cứu đã viết:

"Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt trong suốt cuộc đời người con trai tại Hoa Kỳ ước tính là 16%. mặc dù gần như những nếu được sắm thấy ở công đoạn đầu, có thể chữa được, nhưng mà việc điều trị siêu tốn kém và gây ảnh hưởng tới hệ tiết niệu, đời sống tình dục. Trong khi, các chức năng phụ liên quan đến đường ruột cũng cực kỳ tầm thường.

Bằng chứng tiền lâm sàng và dịch tễ học đã có cho tới nay chỉ hướng kickboxing hit tới tiện lợi phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt liên quan đến xẻ sung vitamin E và selen".
Cũng theo các nhà nghiên cứu thì, các công bố ban sơ (tháng 12 năm 2008) liên quan đến việc dùng Selen và vitamin E để thử nghiệm phòng chống ung thư đã không mua thấy thuận tiện giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Eric A. Klein, và nhóm nghiên cứu quyết định xem xét để xác định các ảnh hưởng lâu dài của vitamin E và selen đến nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới với sức khỏe khá tốt. Họ thu thập dữ liệu trên 35.533 nam giới từ 427 trung tâm tại Puerto Rico, Canada và Mỹ, các người này được mua tự nhiên trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2001 và tháng 6 năm 2004.

Trong phân tích ban đầu, các người nam nhi ấy được phân tự nhiên vào 1 trong bốn nhóm sau đây:
- Nhóm Selenium 8.752 người đàn ông được tiêm 200 microgram selen mỗi ngày
- Nhóm Vitamin E - 8.737 người nam nhi đã thu được 400 IU mỗi ngày tập kickboxing
- Nhóm tăng gấp đôi - 8.702 người đàn ông chiếm được cả selen và vitamin E
- Nhóm tiêu dùng giả dược - 8.696 người con trai tiêu dùng các viên thuốc fake bửa sung
Dữ liệu được tích lũy và phân tích tới tháng 7 năm 2011. Tổng cộng sở hữu thêm hiit 521 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt đã được công bố đề cập từ khi nghiên cứu mở màn. Nhóm dùng Vitamin E sở hữu nguy cơ gym ung thư tuyến tiền liệt cao hơn 17% so có các người trong nhóm sử dụng kém chất lượng dược.
Tuyến tiền liệt lớn có nguy cơ ung thư cao hơn và hầu hết các ai dùng vitamin E vĩnh viễn đều cho thấy với dấu hiệu tuyến tiền liệt phát phì. các ảnh hưởng của vitamin E có thể kéo dài, ngay cả sau khi dứt té sung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét