Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

khiến sao để biết tình trạng ngặt nghèo của mình

Em đang rất lo âu. Năm nay em 27 tuổi. Em muốn hỏi kiểm tra màng trinh ở nhà như thế nào? Và giả dụ lỡ ko còn, em có thể thực hiện dịch vụ vá màng trinh ở đâu? Mong những chuyên gia tư vấn chi tiết vì em đang vô cùng phòng tập gym. Xin chân thành cám ơn! (cogaigiauten…)

Trả lời:

Chào bạn,

Về mặt y học, ở những thanh nữ chưa chồng, màng trinh bản chất là 1 màng mỏng mảnh ở cửa âm đạo, giống như 1 cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Thế mà phổ biến người lại cho rằng việc chiếc màng trinh đấy còn hay mất liên quan ngặt nghèo đến sự trinh tiết của người đàn bà. Chúng tôi cũng không biết vì nguyên nhân gì làm người chơi phòng tập gym về việc còn hay mất của màng trinh như vậy. tầm thường có thể tự kiểm tra màng trinh bằng cách sử dụng 1 cái đèn pin và soi qua gương.

nhưng việc tự kiểm tra màng trinh ở nhà là việc khiến phải thận trong vì nhiều khi game thủ cũng chưa biết thực tế cấu tạo của nó như thế nào để mà xem, hoặc ánh sáng ko đủ cũng như tứ thế ngồi không đúng thì cũng khó để biết nó "còn" hay "mất", Ngoài ra nếu ko chú ý em mang thể khiến rách màng trinh hoặc gây viêm nhiềm âm đạo.

trường hợp như game thủ chưa từng quan hệ tình dục, hoặc trong đời sống hàng ngày cũng không với hiện tượng chảy máu bất thường thì cũng không nên khiếp sợ quá. Còn trong ví như game thủ vẫn muốn biết tình trạng thực tế của mình thì buộc phải đến những bác sỹ chuyên khoa để khám và tứ vấn thêm. vì thực sự trường hợp không quá nghiêm trọng thì game thủ cũng ko phải phải quá sợ hãi cũng như tốn tiền để đi làm một dòng màng trinh " nhái " chỉ để xóa bỏ mặc cảm ko đáng mang ở thời đại hiện đại như hiện tại.

giả dụ muốn vá màng trinh, bạn tuyệt đối nên chọn shop uy tin để thực hiện phẫu thuật nhắm giảm thiểu những biến chứng không mong muốn do trình độ của người bác sỹ không đảm bảo.

Chúc người chơi tự tin hơn mang sự lựa tìm của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét