Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

lúc mang vấn đề về chặt chẽ, việc hỏi ý kiến của mẹ là điều ko nên bỏ lỡ

do có các bệnh tật chị em mang kỹ năng di truyền từ mẹ cao hơn so với con trai.

game thủ đừng coi thường chuyện tham khảo ý kiến của mẹ về những vấn đề chặt chẽ, điều này cần thiết hơn game thủ tưởng đó. gần như chị em chúng ta đều thừa nhận mình với các di truyền giống mẹ cần việc chúng ta "thừa hưởng" những bệnh tật hoặc di truyền về nghiêm ngặt từ mẹ sẽ cao hơn so mang đại trượng phu.

Dưới đây là 7 câu hỏi về sức khỏe game thủ cần hỏi mẹ của mình.

1. Mẹ tap gym hơn so sở hữu trước đây?

tap gym mẹ của người chơi sở hữu xu hướng thấp hơn so sở hữu trước đây thì đấy sở hữu thể là vì tuổi tác hoặc mang thể là do loãng xương. Đáng kinh ngạc, điều này ảnh hưởng tới một trong ba thiếu nữ và với ý nghĩa phòng tập gym giảm cân bởi 80% chặt chẽ của xương của chúng ta là được thừa hưởng từ mẹ. Vậy nên, ví như mẹ của bạn đã từng bị gãy xương hông bởi vì chứng loãng xương, thì nguy cơ của người chơi tăng lên tới 300%. trường hợp người chơi quan tâm đến vấn đề này, hãy tới bác sĩ để được kiểm tra mật độ xương.

2. Thời kỳ mãn kinh của mẹ mở đầu khi nào?

không ai trong chúng ta thích các suy nghĩ liên quan tới tuổi già, nhưng mà là thanh nữ, mang một điều nhưng cứng cáp chúng ta sẽ cần trải qua, đó là thời kỳ mãn kinh. Độ tuổi trung bình của thời kì mãn kinh là 51 nhưng mà cứ 20 đàn bà thì với 1 người chạm chán những triệu chứng mãn kinh ở độ tuổi 40. vì thế, câu hỏi này đem ra hỏi mẹ là vô cùng cần thiết để bạn sở hữu thể dự báo được khi nào thì mình sẽ bắt đầu vào thời kì mãn kinh. đặc biệt, trường hợp game thủ đã ở cuối độ tuổi 30 thì càng buộc phải hỏi. Hoặc trường hợp không, game thủ mang thể đến gặp mặt bác sĩ để kiểm tra nội tiết tố để xem kỹ năng sinh sản của bạn đang suy giảm đến đâu.

3. Mức độ cholesterol của mẹ là bao nhiêu?

Mức độ cholesterol cao thường với tính di truyền, bởi nó thường được gây ra vì 1 gen bất thường và ảnh hưởng đến 1 trong 500 người. Đây là một câu hỏi nghiêm ngặt quan trọng do giả dụ 1 trong nhị người, phụ thân hoặc mẹ của bạn mang mức độ cholesterol cao thì 50% kĩ năng người chơi cũng bị như vậy. Điều này mang thể kiểm chứng thông qua xét nghiệm máu đơn giản.

4. Đã bao giờ mẹ phải uống thuốc chống trầm cảm?

những câu hỏi sức khỏe tâm thần luôn là 1 vấn đề vô cùng tương đối nghiêm trọng, nhất là lúc một số nghiên cứu mới đây đã cho rằng, vấn đề trầm cảm hoàn toàn mang thể di truyền. Theo Viện Tâm thần học Vương quốc Anh, giả dụ phụ vương mẹ được chẩn đoán bị trầm cảm nặng mãn tính trước lúc 31 tuổi, thì con của họ sở hữu tài năng mắc bệnh cao gấp đôi những người khác.


5. Mẹ đã bao giờ kiểm tra lượng đường trong máu?

Bệnh tiểu đường cái 2 đang biến thành một căn bệnh to của thế kỷ. với khả năng hàng triệu người không biết mình với bệnh. giả dụ một trong nhị phụ vương mẹ của game thủ bị bệnh tiểu đường, người chơi sẽ với 15% nguy cơ phát triển bệnh. Nguy cơ này nâng cao tới 75% ví như cả phụ vương lẫn mẹ của bạn bị tiểu đường. vì vậy, hỏi mẹ cũng chính là cách để xác định nguy cơ bị bệnh của mình. Kiểm tra máu cũng giúp xác định lượng đường trong máu đúng mực nhất.

6. Thị giác của mẹ đang kém đi?

đa dạng bệnh về mắt sở hữu thể di truyền, bao gồm tăng nhãn áp và thoái hóa điểm kim cương liên quan đến tuổi tác, cả phòng tập gym đều gây giảm thiểu tầm nhìn nghiêm trọng. Hỏi mẹ điều này là việc game thủ buộc phải làm bởi trường hợp mẹ người chơi bị bệnh nhãn áp thì người chơi cũng với nguy cơ bị bệnh cao gấp 6 lần so với thông thường.

7. Trong gia đình có ai bị bệnh tim hoặc ung thư hay không?

Đây là cả hai câu hỏi về nghiêm ngặt đáng sợ nhất là bởi vì bệnh ung thư và bệnh tim thường di truyền. trường hợp bạn biết mà giảm thiểu thì game thủ sẽ có phổ biến tài năng tự vệ và thậm chí các người sở hữu 1 lối sống lành mạnh mang thể chậm tập gym giảm cân namsản xuất bệnh. nếu trong gia đình bạn với bất kì ai bị bệnh tim hoặc bệnh ung thư thì cần đàm đạo sở hữu bác sĩ càng sớm càng thấp.

Hãy hỏi mẹ của game thủ các câu hỏi về ngặt nghèo và cần chuẩn bị tâm lý để đối phó sở hữu những câu trả lời của mẹ. Và tap gym nhất cần trao đổi có bác sĩ về câu trả lời của mẹ người chơi để biết tập gym giảm cân cho nam nhất tình trạng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét