Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

sở hữu 1 số điều liên quan tới thời kì nhạy cảm sức khỏe này nhưng mà chị em phải biết như sau

Mỗi lần chúng ta đề cập về thời kỳ mãn kinh, vững chắc chúng ta sẽ được nghe tới các triệu chứng như giận dữ, nóng bừng, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, đau đầu, thay đổi tâm trạng, trầm cảm và khô âm đạo... ấy chỉ là các dấu hiệu với thể thấy bên ngoại trừ, còn các dấu hiệu bên trong thì không hề ai cũng biết.

Mãn kinh là một công đoạn chuyển tiếp khi buồng trứng xong chế tạo trứng, cơ thể sản xuất estrogen và progesterone, và kinh nguyệt trở nên ít hơn, sau cuối hết hoàn toàn. Điều này thường xảy ra trong độ tuổi từ 45 và 55. Giảm dần estrogen cho phép cơ thể tự điều chỉnh các chỉnh sửa nội tiết tố, và do mức độ hormone suy giảm nên với các chỉnh sửa xảy ra trong hệ thống sinh sản.

:

sở hữu thể bỏ sung estrogen

Điều trị hormone không tập gym giảm cân nên ăn gì và không giảm cân cho toàn bộ bệnh nhân. các bác sĩ khuyên, chỉ các chị em với các người mang triệu chứng nghiêm trọng của thời kỳ mãn kinh thì mới cần tiêu dùng phép tắc điều trị này. Chị em với thể xẻ sung estrogen từ những thực phẩm như đậu tương (có phyto-estrogen và những phân tử estrogen isoflavone, là 1 lựa chọn khi không cũng như khả thi để giúp sức nội tiết tố bên ngoài), bột đậu nành...

"Du khách" tới sớm

thỉnh thoảng các triệu chứng của mãn kinh mở đầu từ 3 đến 10 năm trước. Điều này được biết đến như thời kỳ ven mãn kinh. người chơi có thể khó ngủ, cảm thấy tinh thần chậm rì rì, khó tập trung và thậm chí bị mất trí nhớ ngắn hạn. những triệu chứng này sở hữu thể phát sinh thong thả, hoặc tới cộng một lúc và sở hữu sự không giống nhau giữa những chị em. Hút thuốc lá sở hữu thể gym giảm cân xu hướng này phát hành mạnh hơn.

Vẫn sở hữu thể có thai

dù rằng chị em đã kết thúcgym chế tạo trứng trong thời kỳ mãn kinh, nhưng mà vẫn với thể sở hữu thai thông qua thụ tinh trong ống nghiệm. ví như game thủ sở hữu kế hoạch để có một đứa con sau này, game thủ thậm chí sở hữu thể để trứng đông nóng bức để tap gym sau này. Trong mỗi tập gym giảm cân mãn kinh, khi kinh nguyệt vươn lên là không đều, cơ hội sở hữu thai của chị em cũng ít đi, hiệu quả thành công tốt hơn.

Mất tự chủ trong việc tiểu tiện

hầu hết những đàn bà mãn kinh nhiều lúc có dấu hiệu không tự chủ việc đi tiểu thường xuyên. bình thường, các đòi hỏi tiểu tiện xảy ra lúc mang 150 ml chất lỏng được lưu trữ trong bàng quang, mà thiếu nữ mãn kinh thậm chí có thể mang được cảm giác này lúc chỉ có 60 ml. Trong một trạng thái cảm xúc nào đấy, họ thậm chí với thể bị rò rỉ nước tiểu nhưng ko nhận ra. bởi vì các cơ của âm đạo và khu vực vùng chậu phát triển thành yếu kém. Tuy nhiên, vấn đề này với thể được điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét