Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Sợ chị tiêu hoang, anh nhận luôn cả khoản giữ lương của nh�� hoàng hậu chồng và chịu nghĩa vụ tiêu phí

Anh chị học dứt cấp 3, rồi cộng vào làm công nhân trong khu công nghiệp Quang Minh - Hà Nội. bởi vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên chồng chị nức tiếng là một người tập gym giảm cân cho nam tiết kiệm, biết được điều này, nhưng mà chị cứ nghĩ người con trai tiết kiệm là người biết vun vén cho gia đình, vợ con, bắt buộc sau một thời gian yêu nhau anh chị cũng đi tới hôn nhân.
nhưng cuộc sống phi tần chồng chỉ vui mắt được vài tháng trời, còn sau đấy là các trận cãi vã triền miên, tap gym cũng chỉ tại bởi vì chồng chị quá tiết kiệm, và điều ấy luôn khiến cho chị cảm thấy khó tính.
chẳng phải nói xấu chồng, mà chồng chị tiết kiệm 1 phương pháp bủn xỉn, anh coi trọng đồng tiền hơn ngặt nghèo của cung phi, con và tình cảm gia đình. Anh không bao giờ dám đưa chị đi uống một ly trà đá ko kể đường, chứ đừng đề cập tới đi uống cốc cà phê hay ăn uống. Anh bảo, lương nhì thê thiếp chồng tap gym, nên buộc phải hết sức tiết kiệm.
Chị phát hoảng khi chồng quá ky bo (Ảnh minh họa)
Thậm chí, hồi chị mang bầu, có hôm đang đi về quê chị khát nước quá bảo anh dừng lại chọn cho chị một túi nước mía uống cho đỡ mệt, vậy nhưng mà anh vẫn ko chọn. Anh bảo uống gì về nhà uống, uống ngoài đường vừa đắt lại mất vệ sinh.
Thi thoảng thứ 7, chủ nhật, chị muốn rủ chồng ra ngoại trừ uống cà phê nhưng anh cũng từ chối, và lý do duy nhất anh đưa ra đấy là sợ tốn tiền.
Thành thử, đi khiến về là chị nên nộp luôn lương cho chồng, và cũng chẳng có nhiều cơ hội cầm tới tiền, bởi vì chợ búa, sắm bán mẫu gì anh cũng đảm nhận luôn.
tap gym người trong xóm trọ bảo chị sướng, bởi vì có chồng chú ý, lo lắng hết cả chuyện chợ búa, mà với ai biết được rằng, anh làm cho như vậy cũng chỉ vì tính bủn xỉn của mình, ko muốn chị đi chợ do sợ chị tiêu đa dạng tiền, chứ tập gym giảm cân là chu đáo hay lý vì gì khác.
sở hữu những dịp cuối năm, nhóm công nhân nữ ở xưởng chị tổ chức ăn liên hoan, bắt buộc đóng tiền, nhưng anh cũng không cho chị tham gia. bởi anh bảo, ăn liên hoan một bữa, bằng 2 hậu phi chồng ăn cơm nhà cả tuần, cần không đi.
vừa qua mẹ chị ko được khỏe, vậy nhưng mà tiền lương hàng tháng của chị anh vẫn cứ giữ khư khư, ko dám nhả ra đồng nào.
Chị yêu cầu với anh là mẹ chị đang nhỏ xíu, bắt buộc chị muốn giữ lại 1 khoản lương để tậu quà cáp và thuốc thang khi vào thăm mẹ, nhưng mà anh gạt đi và bảo vào thăm mẹ là được rồi, tập gym giảm cân quà cáp khiến gì cho mệt, bà mang ăn được đâu.
Còn thuốc thang cho mẹ chị thì đã có những anh trai và chị dâu lo, đấy tập gym giảm cân là bổn phận của chị và anh.
đến con bé, đi tìm thuốc về vậy nhưng anh cũng càu nhàu, kêu là việc gì buộc phải thuốc thang cho tốn tiền. Chỉ ho nhẹ thì chỉ vài hôm thôi tự khắc nó sẽ khỏi.
Chị thực sự cảm thấy tập gym giảm cân cho nữ mệt mỏi lúc sống với một người chồng hà tiện tới bủn xỉn như thế này. Chị cũng ko biết mình phải khiến gì để khắc phục tính xấu này ở chồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét