Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

nhiều người cứ nghĩ rằng giảm cường độ và tấn suất “giao ban” là quy luật của tuổi tác

phổ biến người cứ nghĩ rằng giảm cường độ và tấn suất "giao ban" là quy luật của tuổi tác. mà nhà tính dục học nổi tiếng người Anh là Marty Klein lại khẳng định tập gym giảm cân vậy.

Bác sĩ Klein dựa trên 30 năm nghiên cứu và hàng nghìn giờ nói chuyện với những cặp thê thiếp chồng ở những lứa tuổi không giống nhau để viết ra quyển sách "Chúng ta thực sự muốn gì và khiến thế nào đạt được sự ham muốn đó". Ông chứng minh ở bất kỳ lứa tuổi nào người ta đều có được sự khoái cảm lúc khiến "chuyện ấy", điều cần thiết là tự mình nên thắng lợi được những thành kiến sai lạc.

Hãy đừng mường tượng sự không hoàn thiện của cơ thể. bỏ qua sự "xộc xệch" về bề ngoài vì tuổi tác, do điều này làm người ta thấy ngượng nghịu lúc làm "chuyện ấy". Hãy biết cách quên đi lớp mỡ dưới da, loại bụng to và mẫu cằm vật dụng phòng tập gym xuất hiện nơi cổ. Chỉ tập trung vào việc tậu kiếm sự thỏa mãn vì "chuyện ấy" đem đến. Đừng nhớ đến mẫu chế độ bên ngoài mà chỉ chú ý đến cái bên trong. Chúng vẫn "còn nguyên giá trị".

Hãy quyết định thời gian để giao ban. với tuổi tác, cuộc sống của chúng ta cần sở hữu kế hoạch hơn bao giờ hết. Hãy cộng "đối tác" của mình (vợ hoặc chồng) ngồi bên nhau, cộng lập thời khóa biểu chung: khi nào nhấm nháp mang bạn bè, lúc nào đến giao lưu ở những câu lạc bộ, khi nào tới thăm họ hàng… Và kèm theo khi nào có thể "tâm sự" trên giường sở hữu nhau.

Điều ấy với nghĩa là người chơi có thể chủ động phát hành cho mình các niềm hạnh phúc riêng bốn theo thời gian biểu và sở hữu tâm trạng vô tư nhất, cả hhai được hưởng thụ "niềm vui tính dục".

Trước lúc "lâm trận" buộc phải chuẩn bị chu đáo. Đắm mình trong làn nước hơi ấm, xỏ chân vào tất tap gym cảm thấy kickboxing lạnh lẽo, chải đầu cẩn thận. Hãy nếm chút (một chút thôi toàn diện để rạo rực) rượu vang (vang đỏ càng tốt) và hãy nghĩ mình và đối tác lúc này vẫn là "riêng" của nhau. Đừng ngại cả các lời lẽ nhiệt tình, dù với bỗ buồn bực cũng chẳng sao do trong hoàn cảnh này các lời "lịch sự" ko hẳn là thích hợp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét