Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

các thí nghiệm động vật cho thấy rằng những thành phần này có tính năng chống lão hóa

Ngô sở hữu đựng vitamin A và E, axit glutamic. Ngô cũng tap gym rộng rãi cellulose, không chỉ kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, mà còn thúc đẩy tập gym giảm cân luận bàn chất cholesterol, đẩy nhanh việc thải những độc tố trong ruột.
một nghiên cứu cho thấy rằng trong tap gym các cái lương thực thì giá trị dinh dưỡng và ảnh hưởng ngặt nghèo của ngô là cao nhất. đặc biệt, hàm lượng vitamin của nó gấp từ 5-10 lần gạo, lúa mì. Ngô cũng đựng các loại chống lão hóa khác như canxi, glutathione, vitamin A, magiê, selen, vitamin E và các axit bự.
Dầu bắp từ phôi ngô có đựng một số lượng to các axit to không bão hòa, trong đó axit linoleic chiếm 60%, với thể giúp loại bỏ những cholesterol ăn hại trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Trong phôi ngô mang chứa những chất dinh dưỡng giúp tăng mạnh sự phòng tập gym chất cơ thể để điều chỉnh tính năng hệ thống thần kinh. Dường như, ngô còn với cất carotene cao gấp năm lần so với đậu nành sở hữu tính năng ức chế chất gây ung thư.
Ngô sở hữu đựng lysine, selenium vào vai trò tích cực trong công tác phòng chống khối u. Nó giàu sang vitamin B, niacin giúp dẫn truyền thần kinh và tác dụng tiêu hóa, phòng chống beriberi, viêm cơ tim, và duy trì 1 làn da đẹp. Ngô giúp lợi tiểu kickboxing cần mang hiệu quả điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu, phù nề.
Màu sắc khác nhau của ngô cũng đem lại các lợi ích sức khỏe không giống nhau, chủ chốt là do chúng chứa các sắc tố khác biệt. So mang ngô trắng, ngô rubi với đựng carotene và zeaxanthin, thấp cho việc duy trì sức khỏe thị lực.
sở hữu sự khác biệt giữa những hương vị khác nhau và giá trị dinh dưỡng của ngô. Protein, chất phệ và hàm lượng vitamin của ngô ngọt cao gấp 1-2 lần, lượng selen cao gấp 8-10 lần ngô phổ biến. tập gym giảm cân nữHình như, nó với chứa 17 loại axit amin, trong đấy 13 dòng cao hơn rộng rãi so sở hữu ngô bình thường.
Tuy nhiên, hàm lượng đường cao của ngô ngọt, cơ bản là đường sucrose, glucose với thể dễ dàng gây ra lượng đường trong máu. Hàm lượng protein cao hơn ngô sáp lại giàu vitamin A, vitamin B1 là một trong các nguyên nhân làm nội dung amylopectin tăng cao bắt buộc ngô ko phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường. Riêng sở hữu hàm lượng chất xơ cao, lượng đường hòa tan tap gym thì ngô lại lựa sắm cực kỳ tốt cho những người muốn quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét