Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

tap gym, xin được chia sẻ với những lo lắng của game thủ. nhưng mà chúng tôi khuyên game thủ không cần lạm dụng Postinor để ngăn ngừa thai

Em năm nay 25 tuổi. Ngày mùng 2 hàng tháng là em sở hữu kinh, hai thê thiếp chồng em quan hệ ngày mùng 1, sau khi quan hệ 2 tiếng, em với uống thuốc tránh thai Postinor2. đến ngày mùng 5 chưa thấy kinh, vậy thưa những chuyên gia, em mang kĩ năng với thai ko ạ? Và tap gym uống thuốc tránh thai khẩn cấp như thế với bị ảnh hưởng gì ko ạ?

Mong các chuyên gia phòng tập gym vấn giúp hậu phi chồng em. Em xin cảm ơn! (Trần Lê)

Trả lời:

Chào người chơi,

trước tiên, xin được chia sẻ sở hữu các khiếp sợ của game thủ. nhưng chúng tôi khuyên bạn ko bắt buộc lạm dụng Postinor để ngăn ngừa thai, nên coi trọng ngặt nghèo của mình ngày nay và chặt chẽ sinh sản của mình sau này.

Thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp cũng được coi là 1 biện pháp tránh thai. Postinor là nhóm thuốc ngừa thai nội tiết tố, thuốc vừa ức chế sự rụng trứng, vừa ngăn cản sự khiến cho tổ của trứng ở tử cung. Trong nửa đầu của vòng kinh, thuốc sẽ làm cho trứng ko thể rụng được, do đó trường hợp tinh trùng có lọt vào đến vòi trứng đi nữa thì "chẳng gặp ai" để mà thụ tinh, tinh trùng sẽ mòn mỏi chờ đợi trong 2-3 ngày thì chết. Còn giả dụ trong nửa sau của kinh kỳ, thuốc sẽ làm cho niêm mạc tử cung ko tiến triển, hậu quả là trứng đã thụ tinh không thể khiến cho tổ tại tử cung được và tự tiêu đi khi có sự hành kinh xảy ra.

mặc dù lúc uống vào, Postinor2 sẽ được chuyển hoá và loại bỏ hoàn toàn ra ngoại trừ cơ thể phải ko với tác động vĩnh viễn trong cơ thể nhưng mà cũng giống như những loại thuốc hạn chế thai khác, thuốc giảm thiểu thai Postinor2 cũng sở hữu một vài chức năng phụ lúc sử dụng như: đau ngực, chóng mặt, kickboxing nôn, rong kinh, chậm rì rì kinh, thậm chí có nguy cơ thai lạc chỗ trong ví như thuốc không sở hữu công dụng (thai ko kể tử cung)... Tổ chức Y tế trái đất cũng khuyến cáo ko phải tiêu dùng mẫu thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp này hàng ngày do nếu vậy thì sẽ dẫn tới gym giảm cân thất bại cao, hơn nữa cũng để lại những hậu quả tiềm ẩn.

Postinor®2 là viên giảm thiểu thai khẩn cấp tiêu dùng trong trường hợp hạn chế với thai bên cạnh ý muốn. nhưng đúng đắn là ko có thuốc nào đảm bảo ngừa thai 100% thậm chí người chơi vẫn với xác xuất với thai khi uống loại thuốc này.

bởi vậy ko thể cứng cáp người chơi đủng đỉnh kinh là vì uống thuốc hay là thuốc ko mang tác dụng và người chơi đã mang thai. phòng tập gym tài năng trên đều với thể xảy ra. Vậy cần, để biết đúng mực nhất, người chơi phải sử dụng quen thử thai để biết kết quả. Sau 10 ngày quan hệ là que thử đã cho kết quả đúng mực tap gym cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét