Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

một trong những không giống nhau của nam giới so sở hữu nữ giới

một trong những không giống nhau của nam giới so sở hữu nữ giới là những tuyến nhờn và mồ hôi ở nam giới luôn hoạt động mạnh hơn nên tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi ở "vùng kín", làm khu vực này dễ sinh mùi hôi.

Chuyển đến nhà mới được 2 tuần, ngẫu nhiên H. (25 tuổi, Hà Nội) thấy vùng quanh "thằng bé ngứa kinh khủng. Nghĩ mình bị nấm hoặc bởi vì chàm nhưng mà bôi thuốc cũng ko thấy đỡ. đến lúc thấy trên quần lót có những đốm rubi nhỏ ly ti và mật độ ngày càng đa dạng, nhìn kỹ giờ mới thấy mang những sinh vật ký sinh đa dạng chân, thân trắng, bám rất chắc vào da, những chùm trứng nhỏ như đầu mũi kim màu trắng trên các sợi lông… và dù chà xà bông siêu kỹ cũng ko thuyên giảm.

Còn N. (tỉnh Nghệ An) cũng ngứa ngáy tức giận ko kém mà bộc lộ lại hoàn toàn khác: đấy là những chấm đỏ ở dương vật dù chưa từng quan hệ tình dục. khi các chấm này xuất hiện ngày càng nhiều, N. đi khám mới biết mình bị nấm.

Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, TT Y tế công tích (Hà Nội), nếu của H. là cực kỳ hiếm gặp và gọi là bệnh rận bẹn (hay còn gọi là rận mu, rận cua). Đây là chiếc ký sinh trùng hút máu, lây qua đường tình dục. "Biện pháp chữa hết sức tập gym cho namđơn thuần là cạo tinh khiết lông, sau đó tắm tinh khiết bằng xà phòng. tap gym quần áo cũng bắt buộc đem luộc để hủy hoại hết trứng và rận, sau đó phơi ngoài nắng", bác sĩ Dung nhắc.

Còn nếu của N. là bệnh nấm sinh dục. Bệnh tuy ko nghiêm trọng như nữ giới, một số có thể tự khỏi, nhưng vẫn phải cần đi khám bác sĩ lúc thấy sưng rát, mẩn đỏ…

Trong khi, ngứa "vùng kín" ở nam giới có thể còn do hắc lào, ghẻ... hoặc đơn giản bởi vì mặc quần quá chật, vùng da đấy bị nóng, ẩm bắt buộc nổi mụn.

Để những chứng bệnh khó nhắc này giảm thiểu xa, nam giới lưu ý không buộc phải mặc quần áo chật đặc trưng là vào những ngày nóng, bắt buộc lựa mua chất liệu cotton giúp vùng bên cạnh "thằng nhỏ" được thoáng khí.

cần thiết hơn là cần vệ sinh vùng kín mỗi ngày. đặc trưng, ở nam giới không cắt bao quy đầu, nên rửa cẩn thận da quy đầu mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét