Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Để kiểm tra mỡ bụng, chỉ phải sử dụng 1 loại thước dây quấn quanh vòng eo dưới rốn

Theo tiến sĩ Bruce B. Campbell, chuyên gia ngặt nghèo nam giới tại Lahey Clinic (Mỹ): "Mỡ thừa ở vùng bụng kích thích cơ thể sản sinh 1 số chiếc hormone khiến cho nâng cao nguy cơ tim mạch và tiểu đường ở nam giới".
. nếu số đo to hơn 93,98cm, game thủ đang với nguy cơ mắc cần những vấn đề nghiêm trọng về nghiêm ngặt. cần lặp lại bài kiểm tra này mỗi tháng một lần.
Bệnh tim
Theo thống kê của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), tới 89% các tình huống tim mạch đột ngột như đau tim xảy ra ở nam giới.
phương pháp tự kiểm tra nhanh để xác định tình trạng chặt chẽ tim mạch là bắt mạch khi cơ thể đang trong trạng thái thư giãn. Đặt ngón trỏ và ngón giữa lên cổ tay của cánh tay còn lại. Sau đó, đếm mạch đập trong 10 giây rồi nhân với 6. Nhịp đập tầm thường của nam giới ở mức 60-100. ví như vượt quá ngừng này, ấy mang thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch.
Trong khi, cần để ý đến khoảng bí quyết giữa 2 nhịp đập. Mạch đập bất thường với thể là dấu hiệu của bệnh rung nhĩ hoặc 1 số vấn đề ngặt nghèo nghiêm trọng khác. buộc phải lặp lại bài kiểm tra ít nhất mỗi tháng 1 lần.
Theo nghiên cứu của Học viện bác sĩ gia đình (AAFF) tại Mỹ, khoảng 28% nam giới được chẩn đoán bận rộn chứng cao huyết áp. "Tốt nhất phải tìm cho mình một cái máy đo huyết áp dễ tap gym và học phương pháp tự đo", tiến sĩ Campell phát biểu. cần đảm bảo ngồi và thư giãn khoảng 5 phút trước khi đo.
Huyết áp của cơ thể có thể chỉnh sửa hàng ngày, hãy tap gym số đo và tính số đo trung bình sau 10 lần đo. tap gym huyết áp tâm thu cao hơn 120 hoặc tốt hơn 80 thì bắt buộc đi khám. Lặp lại bài kiểm tra vài tuần một lần.
Ung thư tinh hoàn
Thống kê của Viện ung thư quốc gia (Mỹ) cho thấy ung thư tinh hoàn chung nhất ở nam giới tuổi từ 20-35.
Thời điểm phù hợp nhất để kiểm tra chặt chẽ tinh hoàn là sau lúc tắm. khi này, phần bìu dương vật đang trong trạng thái được thư giãn. Hãy quan sát để phát hiện kịp thời những cục bướu hoặc các thay đổi về kích cỡ để hỗ trợ việc điều trị. bắt buộc lặp lại bài kiểm tra này 1 tuần 1 lần.
Ung thư miệng
Nghiên cứu cho thấy nguy cơ bận bịu ung thư miệng ở nam giới cao gấp 2 lần nữ giới, trong ấy 72% số ví như bị u ở miệng và họng là do lây nhiễm virus HPV.
Ung thư miệng thường xuất hiện những triệu chứng là vết lở loét hoặc nổi cục ko khỏi ở trên môi hoặc trong miệng. Để kiểm tra, hãy há phệ miệng và dùng tay miết qua 1 lượt xung quanh và dưới lưỡi. những đốm lớn màu trắng hoặc đỏ với thể là dấu hiệu của ung thư miệng. bắt buộc kiểm tra mỗi tháng một lần.
Bệnh về nướu
Mỗi khi đánh răng hoặc khiến cho sạch kẽ răng, hãy lưu ý các vùng lợi bị sưng, đau, chảy máu và các mẫu răng lung lay. Trong khi, bắt buộc chăm chú hiện tượng co rút nướu răng để đảm bảo hàm răng trông trẻ trung hơn.
Bệnh nha chu với ảnh hưởng siêu lớn tới sức khỏe của nam giới và sở hữu thể gây ra rộng rãi vấn đề chặt chẽ nghiêm trọng khác, đặc biệt là bệnh tim.
Ung thư da
Theo thống kê của Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ, mỗi năm mang khoảng 2,2 triệu người bận rộn ung thư tế bào da căn bản hoặc tế bào vảy và khoảng 70.000 người bận rộn ung thư tế bào hắc tố. So mang nữ giới, nam giới mang nguy cơ bận bịu ung thư tế bào da chủ công cao gấp 2 lần và nguy cơ bận rộn ung thư tế bào vảy cao gấp 3 lần.
Hãy quan sát toàn vẹn những vùng da trên cơ thể, nói cả da đầu và lòng bàn chân, để mắt tới những nốt ruồi đã thay đổi về kích cỡ, hình dạng và màu sắc. buộc phải đi khám khi xuất hiện những hiện tượng ngứa, chảy máu, vết rám hoặc đóng vảy. tập gym giảm cân nữHình như, bắt buộc kiểm tra cả vùng tai.
Ung thư vú
Thời điểm thích hợp nhất cho việc này là tập gym giảm cân nữHình như tắm. Hãy để mắt tới bất kỳ chỉnh sửa nào về kích cỡ của bộ ngực hoặc các khối sưng u trên ấy. Bên cạnh đó, nên thử ép 2 đầu núm vú để xem có hiện tượng chảy mủ hay không. cần tiến hành việc kiểm tra mỗi tháng 1 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét