Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

sợ hãi vì phổ biến tháng ngay lập tức con không tăng cân

lúc cháu 8 tháng thì được 7 chiếc răng, tới nay chưa mọc thêm. Cháu ngồi được và cùng khi đứng dựng được, cháu cực kỳ thích dẫn đi và sở hữu khi còn chạy nữa. Đã 3 tháng nay cháu không tăng ký. Tôi không biết mình cho cháu ăn như thế này mang đủ mang nhu cầu của cháu không:

6h sáng: ăn 2/3 chén bột (chén nhỏ)

8h: bú mẹ rồi ngủ

10h: bú mẹ và ăn một cái bánh

11h30: ăn một chén cháo (chén lớn)

13h: bú mẹ rồi ngủ

15h30: ăn một hộp váng sữa rồi ăn thêm 1 dòng bánh

18h: ăn 1 chén cháo. (chén lớn)

21h: bú mẹ

Tôi nấu cháo một lần cho cháu ăn 2 bữa gồm: gạo + 1 lạng thịt hoặc 1 lát cá hoặc 1 quả trứng (chỉ ăn buổi trưa, buổi chiều tôi cho thứ khác vào) hoặc một lạng tôm hoặc lươn + (một ít hạt sen hoặc mè đen hoặc đậu xanh) + 1 muỗng dầu + (cà rốt hoặc khoai tây hoặc bí đỏ hoặc rau ngót) + 1 ít nấm rơm + ít muối và nước nắm.

Cháu không chịu bú sữa tap gym, lúc cháu được 4 tháng tôi với cho bú sữa tap gym mà bú cũng rất ít. Khoảng 2 tháng vừa rồi cháu ko chịu bú, tôi sử dụng thìa để cho cháu uống mà cháu cũng không chịu uống. Trước đây tôi cũng với cho cháu ăn bò cười nhưng mà mỗi lần cháu ăn thì lại đi phân sống bắt buộc tôi ko cho ăn nữa. Trước đây cháu rất lôi cuốn nôn và rất biếng ăn, vừa rồi cũng đỡ. tap gym tôi cho cháu ăn thêm chuối mà cháu không chịu ăn. Cháu cũng không chịu uống nước, cháu ngậm vào rồi lại phun ra. Xin bác sĩ tứ vấn giúp tôi! Cảm ơn đa dạng.

hào bạn! nhỏ trai của người chơi 3 tháng liên tục ko tăng cân (là sở hữu dấu hiệu ngừng nâng cao trưởng), cân nặng hiện tại thiếu số đông so mang chuẩn (< -2SD) và gọi là suy dinh dưỡng độ I bé mòn (trung bình 11 tháng tuổi ốm trai nặng: 9,4kg, cao: 74,5cm), chiều cao vượt chuẩn (bạn bắt buộc kiểm tra lại chiều cao của bé). Ở lứa tuổi này trong ngày (24 giờ) gầy bắt buộc 500ml sữa (sữa mẹ là phải chăng nhất giả dụ đủ không phải ăn thêm sữa công thức), 3 bữa bột tổng gồm khoảng 80-90g gạo tẻ trắng, 80-90g thịt( tôm, cá…), 15g dầu (mỡ), rau xanh, quả chín.

hiện nay người chơi nên tăng cường cho nhỏ xíu bú mẹ (thức ăn phải chăng nhất cho nhỏ là sữa mẹ) và giảm dần sữa công thức, cho nhỏ ăn bột trọn vẹn, bằng phẳng theo khẩu phần khuyến cáo. sở hữu số đông nguyên nhân khiến cho tí hon ngừng nâng cao cân, phải chăng nhất bạn bắt buộc đưa gầy (càng sớm càng tốt) đến chạm mặt bác sĩ dinh dưỡng nhi khoa để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể hơn.

Chúc bạn và nhỏ xíu luôn khỏe khoắn và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét