Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mùa đông, game thủ dễ bị c��m và cảm lạnh, nhưng điều đấy ko mang nghĩa là gia đình bạn

Mùa đông, bạn dễ bị cúm và cảm lạnh ngắt, nhưng điều ấy ko có nghĩa là gia đình người chơi chẳng hề đối mặt có nguy cơ tương tự trong các tháng mùa xuân và mùa hè. Theo các chuyên gia y tế thì gia đình bạn phải có 1 vài tiện ích chặt chẽ để đối phó với bệnh tật vào bất cứ thời điểm nào trong năm để giữ nghiêm ngặt cho cả nhà.
Tiến sĩ Trachtenberg, bác sĩ nhi khoa tại Trung tâm Y tế Mount Sinai, đồng thời là thành viên của Học viện Nhi khoa Mỹ cho biết: "Bốn tiện ích hàng đầu giúp cải thiện nghiêm ngặt gia đình là máy tạo độ ẩm, ẩm kế, nhiệt kế và một máy lọc không khí".
một. Máy tạo độ ẩm
Theo Tiến sĩ Trachtenberg, máy tạo độ ẩm, đặc biệt là khi được tap gym vào đêm tối, sở hữu thể giúp giảm ho cho cả gia đình bởi vì nó làm tăng độ ẩm cần thiết cho ko khí. ko khí ẩm sẽ giúp bạn dễ thở hơn. Dường như, độ ẩm còn giúp mắt tránh bị khô, bị kích thích, làn da bong tróc, đôi môi nứt nẻ… "Khi buôn bán một máy tạo độ ẩm, phải mua kiếm công nghệ thế hệ hơn như buồng ánh sáng tia cực tím giúp giết chết tới 99,9% nấm mốc và vi khuẩn trong nước" chuyên gia ngặt nghèo trẻ em cho biết thêm.
2. Ẩm kế
game thủ mang thường nghe nói đến 1 chiếc ẩm kế? đó là một tiện ích nhỏ, rẻ tiền, mang sẵn tại các shop thuốc, giúp bạn nắm bắt được thông số độ ẩm trong nhà để điều chỉnh cho phù hợp. Điều chỉnh độ ẩm tối ưu trong nhà mang thể khiến giảm nguy cơ bị bệnh. "Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng virus cúm ít sở hữu cơ hội sinh tồn trên bề mặt và trong không khí của ngôi nhà khi độ ẩm lên tới 40-60%", Tiến sĩ Trachtenberg kể.
3. Nhiệt kế
Sốt thường là 1 trong những dấu hiệu trước tiên của bệnh cúm. có thể người chơi đã có một nhiệt kế trong tủ thuốc gia đình, nhưng Tiến sĩ Trachtenberg khuyến cáo: Đối sở hữu những gia đình mang trẻ sơ sinh và trẻ bé thì nên có một dòng nhiệt kế cá biệt dễ tap gym, cho phép đọc kết quả nhanh và đáng tin cậy.
4. Máy lọc không khí
"Cho dù game thủ sống ở 1 đô thị sầm uất hay ở khu vực nông thôn thì chất lượng ko khí trong nhà của game thủ có thể "đóng góp" vào việc gia tăng nguy cơ bận bịu cúm, cảm tập gym giảm cân cho nữ và dị ứng. Ô nhiễm không khí trong nhà với thể cao hơn 2-5 lần so sở hữu không khí bên cạnh trời", Tiến sĩ Trachtenberg cảnh báo. tầm thường, hắt tap gym, viêm họng và đau mắt với thể do bụi, nấm mốc, lông vật nuôi và khói gây ra.Vì thế một cái máy lọc ko khí là thiết bị cần thiết giúp loại bỏ mùi hôi, giảm virus, nấm mốc, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khác trong không khí.
Phòng ngừa giảm cân hơn đối mang chặt chẽ
Ngay cả khi cúm và cảm phòng tập gym thường xảy ra mùa đông thì không mang nghĩa là gia đình game thủ được bình an trong suốt mùa hè. Trong thực tế, các tháng mùa hè lại là môi trường thấp nhất cho sự lây lan, sinh sản của vi trùng.
Tiến sĩ Trachtenberg khuyên game thủ thực hành các bước phòng ngừa sau đây để giảm thiểu bệnh tật:
- Rửa tay bằng các chất rửa tay (ít nhất là 60% cồn) để giảm sự lây lan của vi trùng
- ko tiêu dùng chung chai nước hoặc liếm phổ biến một cây kem. Ngay cả một chút ít nước bọt cũng mang thể khiến cho lây bệnh - hãy nhớ rằng vi khuẩn và virus mang khả năng nhân đôi nhanh chóng
- Thay thế bàn chải tấn công răng mỗi lúc game thủ bé dậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét