Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Trong ví như này, bác sĩ cần tiến hành các thủ thuật để bảo vệ ngặt nghèo

cộng quê ở Thái Bình, anh Nghị - chị Tuyến yêu nhau từ hồi còn học phổ thông, nhưng cả phòng tập gym luôn biết giới hạn và nỗ lực "giữ" cho đến đêm tân hôn. mà đêm tân hôn không xinh tươi như cả hai vẫn nghĩ. Dù cực kỳ cố gắng nhưng anh Nghị ko làm cho phương pháp nào đưa "cậu nhỏ" vào trong "cô bé" của thê thiếp được. đoạn đường "thâm nhập" chỉ được tính bằng vài centimet.
Bác sĩ thăm khám thì phát gym rằng, màng trinh của chị Tuyến quá dày nên việc "thâm nhập" tương đối cạnh tranh với anh Nghị. Hơn nữa, bởi màng trinh dày buộc phải sự "tấn công" nhẹ nhàng của anh Nghị khó sở hữu thể làm rách nó, thậm chí còn làm cho cả hai cảm thấy buồn bã, nhất là chị Tuyến. Trong ví như này, bác sĩ buộc phải tiến hành các thủ thuật để nong màng trinh cho chị Tuyến để hoàng hậu chồng chị sở hữu thể đơn giản "yêu".
Trong thời gian yêu nhau, chị Thảo (26 tuổi) chỉ đồng ý cho người yêu là anh Hoàng (29 tuổi) được phép động chạm thôi chứ không được "vượt biên". mang đôi lúc chị Thảo băn khoăn bởi thấy "của anh đấy quá béo, không biết sau này với đau không". Và rồi "cuộc yêu" trước tiên trong đời sống cung phi chồng của họ diễn ra không suôn sẻ như mong đợi. Cho dù đã vô cùng sẵn sàng, chị Thảo vẫn rớt nước mắt và đẩy chồng ra khi "nhập cuộc". Thương thê thiếp, anh Hoàng cũng ko cố. Cả hai cứ "dùng dằng bên ngoài" cho tới gần 1 năm trời.
trường hợp ko sở hữu lần quyết tâm đi khám đó thì anh Hoàng - chị Thảo sẽ không bao giờ biết được rằng cả phòng tập gym chưa thể "yêu" bởi vì "cậu nhỏ" của anh Hoàng lại quá cỡ so mang "cô bé" của phi tần anh.
Về lý thuyết, âm đạo của người thiếu phụ có độ giãn nở, bầy hồi thấp nên với thể "tiếp nhận" dương vật có nhiều kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì "kích cỡ" của 2 hậu phi chồng quá chênh lệch khiến họ không thể quan hệ được. Để giải quyết vấn đề này, những bác sĩ sản khoa sẽ cần dùng những dụng cụ y khoa để nong âm đạo của chị Thảo ra sở hữu mục đích khiến âm đạo rộng hơn, sở hữu thể đủ chỗ để tiếp nhận dương vật của anh Hoàng.
"Đóng góp" của nhân tố tâm lý
ko đủ dũng khí để đi khám, anh Tín chọn biện pháp gọi điện nhờ phòng tập gym vấn. Theo lời anh Tín thì anh mới cưới cung phi được hơn 1 tháng. Trong suốt hơn một tháng vừa rồi, anh chưa thể "chọc thủng rào chắn" của hoàng hậu chỉ bởi lý do: anh chưa bao giờ thực sự giữ được trạng thái cương cứng lâu dài.
Theo tâm sự của anh Tín thì ngay từ hồi chưa cưới, hiền thê anh đã cho rằng "chuyện ấy" là 1 điều... vô cùng logic và anh Tín nên là người đưa thê thiếp tới được "bến bờ hạnh phúc". bổn phận đặt nặng lên vai anh Tín đến nỗi, cứ mỗi lần định "nhập cuộc", anh Tín buộc phải gồng mình lên để "hoàn thành nghĩa vụ xuất sắc". Thế nhưng lần nào cũng vậy, dù vô cùng cố gắng nhưng anh vẫn thất bại trong việc "bóc zin" vợ, còn thê thiếp anh thì luôn tỏ ra không hài lòng.
Theo những chuyên gia của Trung tâm đầu tứ phát triển nhân loại Nhật Minh thì các trục trặc ngoại trừ mong muốn như màng trinh quá dày, "cậu nhỏ" quá to hoặc tâm lý bất an... đều sở hữu thể là nguyên nhân làm cho các cặp cung phi chồng gặp gỡ cạnh tranh trong "chuyện yêu", nhất là mang những chị em mới quan hệ lần đầu.
Điều này được lý giải như sau: tap gym một người con trai tập trung quá rộng rãi vào việc khiến cho thế nào để hài lòng bạn tình, thay do biết tận hưởng những cảm xúc lúc quan hệ, anh ta sở hữu thể chạm chán cạnh tranh khi đạt được hoặc duy trì tài năng cương cứng. Giải pháp khắc phục là thư giãn. khi một người nam nhi tập trung tâm trí vào việc mơn trớn, vuốt ve nhưng ko chăm chú gì tới chuyện khác, tự động cương cứng sẽ xuất hiện.
Còn đối sở hữu tap gym màng trinh quá dày hoặc kích thước cơ quan sinh dục chênh lệch nhau quá to (cụ thể là "cậu bé" quá cỡ so sở hữu "cô bé") gym giảm cân người thiếu nữ bị đau lúc quan hệ thì biện pháp hữu hiệu nhất được tap gym là chọc thủng màng trinh và nong âm đạo. Chọc thủng màng trinh để cho màng trinh rách ra, còn nong âm đạo để âm đạo mở rộng hơn một chút về kích thước.
Tuy nhiên, những chuyên gia cũng cảnh báo, đối mang "khó khăn" này ko buộc phải tự ý can thiệp nhưng cần nhờ tới sự giúp đỡ của những y bác sĩ để hạn chế những hậu quả hối tiếc về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét