Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

do đó, nguyên nhân bị gãy "chú nhỏ" cốt yếu bởi vì quan hệ mạnh sai bốn thế, bởi vì tự b��

Gãy dương vật vì tự sướng

Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: khi tới khám, ông T. bị đứt ngang vật hang bên nên. Sau khi nhập viện, ông được mổ dương vật, lấy máu đọng, rửa sạch và khâu phòng tập gym.

Ông T. nên nằm viện 3 ngày và vừa ra viện. Hiện, chặt chẽ của ông T. đã phục hồi. Theo như ông T. kể thì nguyên nhân gây ra việc gãy "của quý" là do ông tự "nghịch".

không chỉ ông T. trước ấy, viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật gãy "của quý".

Anh Trần Văn H., chưa hiền thê, đến khám trong tình trạng đi tiểu ra máu, "chú nhỏ" sưng, đau, tím phổ biến. Sau lúc khám, bác sĩ kết luận anh H. bị gãy dương vật, rách niệu đạo.

Anh H. cũng như đa dạng trường hợp vào viện vì tự sướng quá đà. Theo bác sĩ Vệ, nhiều người tự sướng bằng phương pháp bẻ "chú nhỏ" và không lường trước được hậu quả làm nó gãy dù ko với xương. Chỉ lúc nghe tiếng "rắc" và cảm giác thấy đau, bệnh nhân thế hệ hoảng hồn.

ko chạm mặt bác sĩ, dễ mất kĩ năng tình dục

Ở điều kiện sinh lý tầm thường, "chú nhỏ" gồm có thể hang ở nhì bên và mặt trước; thể xốp ở giữa và mặt sau. Thể hang chạy từ góc xương mu ở phòng tập gym điểm khác nhau rồi chập lại để hiện ra thân dương vật. Thể xốp bao quanh niệu đạo từ màng hội âm cho đến miệng niệu đạo.

bởi bị gập bẻ bởi vì một lực mạnh, khiến cho rách cần bệnh nhân thấy đau chói ở gốc "chú nhỏ", sau đấy dương vật xẹp xuống và với các vết bầm, vết bầm to dần, ngả đậm màu sang tím đen, lan khắp dương vật khiến cho dương vật sưng bự và có thể lan xuống bìu. Máu tụ dưới da ở rộng rãi mức độ, từ ít đến rộng rãi, dương vật thâm hoặc sưng tím.

Bác sĩ Vệ giải thích: Gãy dương vật là chấn thương mà nguyên nhân gây rách bao trắng. Bao trắng như một lớp bọc lấy vật xốp và vật hang của dương vật. Nguyên nhân hay chạm mặt vì vật gây chấn thương Bên cạnh đó dương vật đang cương cứng.

Chấn thương thường xảy ra khi bệnh nhân đang "hành sự" thì nghe tiếng "pop hoặc rack", cảm giác đau nhói và "chú nhỏ" mềm xìu ngay. có thể với máu đỏ tươi ở lỗ miệng sáo - đấy là dấu hiệu chỉ điểm của thương tổn khiến rách niệu đạo dế yêu.

Về điều trị, TS – BS Lê Vương Văn Vệ cho biết: Gãy dương vật là cấp cứu ngoại khoa, bắt buộc nên phẫu thuật. đầu tiên, bác sĩ sẽ khám cụ thể để xác định tổn thương, không được phép bỏ sót thương tổn, nếu cuộc mổ không hoàn chỉnh, sẽ để lại di chứng nặng nề về hình thái dương vật cũng như khả năng tình dục.

Sau đó, bác sĩ tiến hành phẫu thuật rạch da kickboxing bao trắng, xác định địa điểm và mức độ thương tổn. Thương tổn mang thể chỉ bao trắng, nhưng cũng có thể rách vật hang, vật xốp và rách niệu đạo. Bác sĩ sẽ rửa tinh khiết lấy hết máu cục, khâu bình phục thương tổn, dẫn lưu bàng quang qua niệu đạo trước khi qua dương vật. Sau phẫu thuật, thời gian bệnh nhân bình phục để quan hệ tình dục thường mất khoảng 6 tuần.

Bác sĩ Vệ cảnh báo: phổ biến, lúc gãy dương vật ko sở hữu hiện tượng chảy máu ra tap gym bắt buộc nhiều bệnh nhân chủ quan ko đến viện khám để xử lý kịp thời. Phẫu thuật chậm sẽ khiến cho nâng cao phòng tập gym biến chứng. giả dụ không phẫu thuật biến chứng 10-50%, bao gồm: rối loạn cương, cong hẳn dương vật, thương tổn niệu đạo và đau khi giao hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét