Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

phương pháp ngủ đúng và tr��ng thái giấc ngủ thấp liên quan chặt chẽ đến tập gym giảm cân nên ăn gìno đủ con người



Theo mạng Tin tức Trung Quốc, 1 giấc ngủ ngon là con đường ngắn nhất để có thể đạt hiệu quả dưỡng sinh hay đảm bảo 1 no ấm thấp. Trên thực tế, 1/3 đời người dành cho giấc ngủ, phương pháp ngủ đúng và trạng thái giấc ngủ tốt liên quan chặt chẽ tới tập gym giảm cân nên ăn gìno đủ nhân loại.

Ẳn và ngủ là điều cần thiết nhất trong dưỡng sinh. một giấc ngủ tap gym mang thể xẻ sung năng lượng cho cơ thể và giúp tinh thần tỉnh táo. bởi vậy, nắm vững phương pháp ngủ sẽ giúp bạn thực hiện dưỡng sinh bằng đoạn đường ngắn nhất.Trong mùa Thu và mùa Đông, dương khí trong thế giới tự nhiên giảm dần, lúc này bất kể là ăn, ngủ, khiến việc hay nghỉ ngơi đều phải chú ý dưỡng âm cho cơ thể. "Mùa Thu ngủ sớm dậy sớm, mùa Đông ngủ sớm dậy muộn" là phương pháp dưỡng sinh chính trong mùa này.

Thời gian ngủ phải chăng nhất buộc phải từ 21h-23h, cố gắng đi vào giấc ngủ từ 23h-1h. vì trong khoảng thời gian từ 21h-23h, dương khí yếu nhất và âm khí mạnh nhất, ngủ vào giờ này sở hữu thể dưỡng âm hiệu quả nhất, chất lượng ngủ cũng tap gym nhất.

Về hướng ngủ, sở hữu nghiên cứu cho rằng, do tác động của từ trường trái đất, buộc phải khi ngủ, đầu quay về hướng Bắc chân hướng Nam, để từ trường đi qua cơ thể một bí quyết bình ổn, như vậy với thể giảm tối đa sự can thiệp của từ trường thế giới.

Tuy nhiên, những nhà dưỡng sinh cổ đại Trung Quốc thì cho rằng, hướng ngủ của loài người cần thay đổi theo 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. chi tiết, vào mùa Xuân và Đông chúng ta cần nằm quay đầu về hướng Nam, mùa Hạ quay đầu về hướng Đông và mùa Thu trở lại hướng Đông Bắc.

cách khác để đảm bảo có 1 giấc ngủ sâu và ngon là giảm thiểu các phòng tập gym không cần thiết. các chuyên gia khuyên mọi người, khác biệt là giới trí thức, bắt buộc đảm bảo ngủ đủ giấc, trước lúc ngủ cần uống một cốc sữa nóng hoặc nước ấm pha mật ong, hoặc ngâm chân nước nóng cộng thêm mát-xa lòng bàn chân...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét