Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

ví như bạn ko thường xuyên kiểm tra sức khỏe tình dục, ngư��i chơi sẽ với phần lớn nguy cơ...



Trạng thái tâm lý phổ biến của phổ biến chị em thanh nữ là không thoả thích lúc nhắc đến vấn đề ngặt nghèo tình dục, tuy nhiên đây lại là vấn đề phòng tập gym quan trọng. giả dụ ko thường xuyên quan tâm và kiểm tra sức khỏe tình dục hay chặt chẽ sinh sản, chị em sẽ nên đối mặt có đa dạng bệnh phụ khoa, đặc trưng nhất là các bệnh ung thư thường chạm chán ở thanh nữ như ung thư vú hay ung thư tử cung.

Để giúp chị em có kiến thức tap gym về nghiêm ngặt tình dục của riêng mình, những chuyên gia trong vấn đề này khuyên chị em ko bắt buộc bỏ lỡ 3 kiểm tra y tế vô cùng thiết thực đối sở hữu chị em là kiểm tra pap smear, kiểm tra vú và sàng lọc những bệnh tình dục.

Tại sao lại cần làm 3 kiểm tra này và tầm giảm cân của chúng ra sao?1. Pap smears

Cũng giống như ko ai muốn đi khám nha sĩ, hầu hết chị em đều ko muốn đi khám phụ khoa. nhưng mà pap smears là các dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung, trong đấy, tap gym phát hiện sớm, mang thể được điều trị. Kiểm tra Pap smear là kiểm tra những tế bào cổ tử cung để sớm phát hiện có nguy cơ phát hành ung thư cổ tử cung hay không.

Kiểm tra pap smear cũng giúp phát hiện dấu hiệu của virus như HPV (human papilloma virus) - virus được biết tới khiến cho nâng cao nguy cơ tập gym giảm cân namsản xuất ung thư cổ tử cung. đàn bà nên khởi đầu có pap smears ở tuổi 21, hoặc ba năm sau khi quan hệ tình dục. Kiểm tra pap smear buộc phải được thực hiện 3 năm liên tục, trường hợp những kết quả đều là dấu hiệu tap gym thì thời hạn kiểm tra mang thể giãn ra.

2. Kiểm tra ngực

sắp một phần ba của đàn bà Nam Phi được chẩn đoán bị ung thư vú. Ung thư vú là một trong những bệnh ung thư bình thường nhất ở phụ nữ. nhưng tin rẻ là nếu được phát hiện sớm, bệnh với thể được điều trị và không dẫn đến tử chiến. hầu hết đàn bà phải tự kiểm tra ngực mỗi tháng 1 lần. Điều này nên được thực hiện ngay ở giữa chu kỳ kinh nguyệt, khi bạn đang rụng trứng, và tại cộng một thời điểm mỗi ngày tap gym sở hữu thể.

giả dụ game thủ nhận thấy bất kỳ chỉnh sửa ở ngực ở những tháng tiếp theo, giống như 1 khối u hoặc bất cứ sự khác biệt trên da, hãy đi chạm chán bác sĩ để được kiểm tra lại 1 phương pháp chính xác nhất. lúc tap gym 40 tuổi, đàn bà cần đi chụp X-quang tuyến vú 2 hoặc 3 năm một lần không tính việc tự kiểm tra ngực hàng tháng.
chung sở hữu đến hơn 20 bệnh nhiễm trùng tầm thường lây truyền qua đường tình dục (bệnh lây truyền qua đường tình dục), bởi vậy việc tự bảo vệ mình chống lại các bệnh này là hết sức cần thiết. gần như các bệnh nhiễm trùng không với bất kỳ triệu chứng nào đáng để ý, bởi thế giả dụ game thủ đang ko được kiểm tra và sàng lọc, bạn có thể ko biết rằng mình đang bị nhiễm bệnh.

một số bệnh nhiễm trùng phổ biến là gonnorrheoa và chlaymidia, nhưng có thể ảnh hưởng tới kĩ năng sinh sản của chị em nếu ko được kiểm soát. Viêm gan B cũng là 1 trong số những bệnh này và là nguyên nhân gây viêm gan cực kỳ nguy khốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét